พิซซ่าฮัท เขย่าวงการพิซซ่าอีกครั้งด้วยเมนูนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “แอตแลนติกแซลมอน

ข่าวทั่วไป Tuesday November 21, 2006 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--ยัมเรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล
พิซซ่าฮัท ผู้นำนวัตกรรมความอร่อยของพิซซ่ามากว่า 48 ปี กระตุ้นตลาดท้ายปีและร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วย แอตแลนติกแซลมอนพิซซ่า เมนูพิซซ่านวัตกรรมล่าสุด ที่นำความอร่อยของเนื้อปลาแซลมอนพันธุ์แอตแลนติก มาเสริมด้วยรสชาติเข้มข้น หอมมัน ของกรีนมาโยซอส สูตรเฉพาะที่พิซซ่าฮัทที่เดียวเท่านั้น
หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการคิดค้นพิซซ่าหน้าใหม่ ๆ ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “วัน-ฟอร์-แชร์ พิซซ่า” พิซซ่า 4 เหลี่ยม 4 หน้า ในถาดเดียว ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า พิซซ่าแป้งบางกรอบ 6 หน้า 36 ชิ้น และ ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์ พิซซ่า พิซซ่าขอบไส้กรอกชีส ขนาดพอดีคำ และ “ไมตี้มีทพิซซ่า สไตล์เกาหลีบูโกกิ” พิซซ่าหน้าหมูเกาหลีสไตล์บูโกกิ ล่าสุด พิซซ่าฮัทยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมด้วยการสร้างสรรค์ความอร่อยครั้งใหม่กับ “แอตแลนติกแซลมอนพิซซ่า” พิซซ่าหน้าปลาแซลมอนรมควันแท้ที่อร่อยไม่เหมือนใคร
นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-พิซซ่าฮัท กล่าวถึงที่มาของเมนูนี้ว่า “ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์พิซซ่าที่ดี มีคุณภาพ และให้บริการอันเลิศให้แก่ลูกค้า เราจึงให้ความสำคัญกับการตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด โดยใช้การวิจัยค้นคว้าอย่างต่อเนื่องด้านผลิตภัณฑ์ และการตลาด เราจึงพัฒนาเมนู “แอตแลนติกแซลมอนพิซซ่า” เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบรับประทานอาหารหลากหลายประเภท รวมถึงชอบลองอะไรใหม่ ๆ ที่พิเศษ โดยเวลาที่ออกไปรับประทานอาหารนอกบ้าน ผู้บริโภคมักจะสั่งอาหารจานเด็ดที่ไม่เคยลองมาก่อน”
พิซซ่าฮัท ประเทศไทย ได้คิดค้นและพัฒนาเมนู “แอตแลนติกแซลมอนพิซซ่า” อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ถูกปากผู้บริโภคชาวไทย โดยได้คัดสรรท้อปปิ้งจากปลาแซลมอนคุณภาพเยี่ยม “ปลาแซลมอนพันธุ์แอตแลนติก” นำมา ผ่านกรรมวิธีรมควัน ทำให้คงความสดใหม่ ได้รสชาติและสัมผัสนุ่มลิ้นเมื่อได้ลิ้มลอง เสริมความอร่อยด้วยกุ้งสด และกรีนมาโยซอสที่ให้รสชาติเข้มข้น หอมมัน เข้ากันได้ดีกับปลาแซลมอน สูตรเฉพาะที่พิซซ่าฮัทที่เดียวเท่านั้น” นางนงนุชให้ความเห็นเพิ่มเติม
“เราได้ทำการศึกษาวิจัยผู้บริโภคที่รับประทานพิซซ่าในรอบ 3 เดือน จำนวน 200 คน ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มวัยทำงาน และกลุ่มครอบครัว โดยพบว่าผู้บริโภคชื่นชอบเมนูแอตแลนติกแซลมอนพิซซ่า และมีความต้องการจะซื้อเมนูนี้มารับประทาน โดยให้ความเห็นว่าเมนูนี้เป็นเมนูที่น่าสนใจ มีความใหม่และแตกต่างจากพิซซ่าของที่อื่น นอกจากนี้ ผู้บริโภคกลุ่มดังกล่าวยังถูกใจกับความอร่อยของรสชาตินุ่มลิ้นของแซลมอนและรสชาติเข้มข้นหอมมัน ของกรีนมาโยซอสอีกด้วย ดังนั้น เราจึงมั่นใจว่าเมนูนี้จะประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน” นางนงนุช กล่าวเสริม
พิซซ่าฮัท พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของ แอตแลนติกแซลมอนพิซซ่า ในราคาเริ่มต้นเพียง 149 บาท (ถาดเพอร์ซัลนัลแพน) หรือเลือกอิ่มอร่อยครบเซ็ต ที่ร้านพิซซ่าฮัท ทุกสาขากับ
1. เซ็ตสำหรับ 1 — 2 ท่าน แอตแลนติกเซ็ต 1 ราคาพิเศษเพียง 229 บาท ประกอบด้วย
- แอตแลนติกแซลมอนพิซซ่า ขนาดเพอร์ซันนัลแพน 1 ถาด
- ไก่นิวออร์ลีนส์ 4 ชิ้น 1 ที่
- ขนมปังกระเทียม หรือ เบรดสติ๊กส์ 1 ที่
2. เซ็ตสำหรับ 3 - 4 ท่าน แอตแลนติกเซ็ต 2 ราคาพิเศษเพียง 419 บาท ประกอบด้วย
- แอตแลนติกแซลมอนพิซซ่า ถาดกลาง 1 ถาด (แป้งหนานุ่ม หรือ บางกรอบ)
- สปาเก็ตตี้เส้นดำ 1 ที่ (ซีฟู้ด หรือเบคอนเพสโต้ซอสสไตล์อิตาเลี่ยน)
- การ์ลิค วองโกเล่ (หอยลายอบเนยกระเทียม) 1 ที่
นอกจากนี้ พิซซ่าฮัท 1150 บริการส่งถึงบ้าน ยังพร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบคุ้มค่าถึงบ้านกับคอมโบเซ็ต เมื่อโทร.1150 ซึ่งประกอบด้วย
1. ไอเลิฟแซลมอน คอมโบ 1 สำหรับ 3-4 ท่าน ราคาพิเศษเพียง 399 บาท ประกอบด้วย
- แอตแลนติกแซลมอนพิซซ่า ถาดกลาง 1 ถาด (แป้งหนานุ่ม หรือ บางกรอบ)
- ไก่นิวออร์ลีนส์ วิงส์ 6 ชิ้น 1 ที่
- สปาเก็ตตี้ทะเลผัดฉ่า 1 ที่
- ขนมปังกระเทียม หรือ เบรดสติ๊กส์ 1 ที่
2. ไอเลิฟแซลมอน คอมโบ 2 สำหรับ 3-4 ท่าน ราคาพิเศษเพียง 439 บาท ประกอบด้วย
- แอตแลนติกแซลมอนพิซซ่า — ขอบชีสซี่ซอสเซจไบท์พิซซ่า ถาดกลาง 1 ถาด
- ฮันนี่ บาร์บีคิวริบส์ 1 ที่ หรือ ไก่นิวออร์ลีนส์ วิงส์ 6 ชิ้น 1 ที่
- ขนมปังกระเทียม หรือ เบรดสติ๊กส์ 1 ที่
โปรโมชั่น แอตแลนติกแซลมอนพิซซ่า เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2549 ถึง 23 มกราคม 2550 (หรือจนกว่าของจะหมด) พิซซ่าฮัทได้ให้บริการพิซซ่าที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภคทั่วโลกมาแล้ว รวมถึงได้คิดค้นหลากหลายนวัตกรรมให้กับตลาดพิซซ่าในช่วงเวลาเกือบครึ่งทศวรรษที่ผ่านมา ด้วยกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถันที่มีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก (Gold Standard) ทำให้ได้พิซซ่าต้นตำรับขอบแป้งสีทอง กรอบนอกนุ่มใน อบด้วยชีสคุณภาพเยี่ยมจากนิวซีแลนด์ โรยหน้าด้วยท้อปปิ้งที่รับประกันความสด ใหม่ ตามมาตรฐาน Global Standard ทั้งที่ร้านพิซซ่าฮัททุกสาขา และ บริการส่งถึงบ้าน พิซซ่าฮัท 1150
พิซซ่าฮัท เป็นส่วนหนึ่งของยัม! แบรนด์ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ดำเนินกิจการร้านพิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีร้านพิซซ่าและศูนย์บริการส่งอาหารถึงบ้านรวมกว่า 7,500 แห่ง ในสหรัฐอเมริกา และ 4,500 แห่งในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก พิซซ่าฮัทเป็นผู้นำธุรกิจพิซซ่าซึ่งมีมูลค่ารวม 40,000 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ ปัจจุบัน พิซซ่าฮัท มีสาขากว่า 75 แห่งในกรุงเทพฯ และจังหวัดหลัก ๆ รวมถึงยังกำลังขยายสาขาไปจังหวัดต่าง ๆ ในประเทศไทย รวมถึงยัง โดยทุกสาขาทั่วประเทศ มุ่งมั่นให้บริการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัยและได้มาตรฐานสูงสุดระดับโลกให้กับผู้บริโภค นอกจากนี้ ยังได้รับการตรวจรับรอง Clean Food Good Taste (อาหารสะอาด รสชาติอร่อย) และ Food Safety (อาหารปลอดภัย) จากกระทรวงสาธารณสุข รวมถึง Bangkok Food Safety (โครงการอาหารปลอดภัย) จากกรุงเทพมหานครอีกด้วย ด้วยมาตรฐานและศักยภาพของความเป็นแบรนด์ระดับโลก พิซซ่าฮัทพร้อมตอกย้ำผู้บริโภคให้ “เลือกอร่อยอย่างฉลาด เลือกพิซซ่าฮัท
ส่งข่าวในนาม: บริษัท ยัมเรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม: คุณนฤมล วีระเดชะ, ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการสื่อสารสัมพันธ์
โทร. 0-2653-2900 ต่อ 6215
e-mail: naruemon.weeradecha@yum.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ