ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส เติมรอยยิ้มให้น้องที่เชียงราย

ข่าวทั่วไป Friday September 15, 2006 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส
บริษัทไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส ได้นำคณะพนักงานมุ่งสู่จังหวัดเชียงราย เพื่อเยี่ยมน้องๆที่โครงการมิตรข้างถนน โดยมูลนิธิอาสาพัฒนาเด็ก อ.เชียงแสน เพื่อร่วมทำกิจกรรมสันทนาการสร้างสรรค์สังคมกับน้องๆอีกกว่า 50 คน และได้ฉายภาพยนตร์เรื่องก้านกล้วยให้น้องๆได้ชมความน่ารักของช้าง ก่อนที่จะพาน้องๆไปชมการแข่งขันโปโลบนหลังช้างที่ทางบริษัทฯ ได้ร่วมสนับสนุนการจัดงานที่โรงเรียนเชียงแสนวิทยาคมในขณะนั้นนอกจากนั้นทางบริษัทฯ ยังได้บริจาคเงินจำนวน 30,000 บาท เพื่อนำไปใช้เป็นค่าใช้จ่ายต่างๆภายในมูลนิธิฯ อีกด้วย
เกี่ยวกับบริษัทไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส
ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส ผสมผสานประสบการณ์ในการเป็นที่ปรึกษาให้กับองค์กร โดยใช้ความเชี่ยวชาญจนเป็นที่ยอมรับในภูมิภาคต่างๆ ผนวกกับเครือข่ายของไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์สทั่วโลก ทำให้บริษัทได้รับความไว้วางใจจากธุรกิจต่างๆจนเป็นบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำของโลก ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้แบ่งธุรกิจออกเป็นสามกลุ่มใหญ่ บริการด้านการสอบบัญชี บริการที่ปรึกษาทางธุรกิจ และบริการที่ปรึกษาด้านกฎหมายและภาษี
ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส มีพนักงานกว่า 130,000 คนใน148 ประเทศ ในประเทศไทยมีพนักงานกว่า 1,000 คน ทุกคนทำงานบนพื้นฐานแห่งความซื่อสัตย์และยึดหลักจริยธรรม
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม :
พิมพ์วิสาข์ เทียนศรี หรือ ธิดายุทธ์ นพเกตุ
บริษัทไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส ประเทศไทย
โทร. 0-2344-1000 ต่อ 4057, 4052แฟกซ์ 0-2286-4440
Pimwisa.thiensri@th.pwc.com
Tidayut.nophaket@th.pwc.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ