“บิลลี่ โอแกน” เผยครั้งแรกรับที่ปรึกษา “เกรียวกราว พลัส”เตรียมพร้อมผลิตงานส่งช่องหลังโคจรพบเพื่อนเก่า “จุ๊ วิชยุติ์”

ข่าวทั่วไป Tuesday April 11, 2006 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--เกรียวกราว พลัส
หลังทำงานเพลงมาอย่างหนักบิลลี่ได้ไปพักผ่อน แล้วบังเอิญพบเพื่อนเก่าอย่าง จุ๊-วิชยุติ์ วิไลวรางกูร ซึ่งรับบทพิธีกรเดี่ยวในรายการ “พรมสีแดง” และ รายการ “ตาถึง” ดังนั้นจึงมีแนวคิดผันตัวเองมาเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัท เกรียวกราว จำกัด ล่าสุดรับปากเพื่อนเก่าไปเรียบร้อยแล้ว
บิลลี่ กล่าวถึงที่มาที่ไปของตำแหน่งที่ปรึกษาของ “เกรียวกราว” ว่าผมกับ จุ๊-วิชยุติ์ เป็นเพื่อนสนิทและเป็นเพื่อนเก่าสมัยเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาลของ ร.ร.สมถวิล ราชดำริ ก่อนจะแยกย้ายกันไปสร้างฝันของตัวเอง โดยจุ๊ มีฝันอยากทำงานด้านสื่อสารมวลชน ส่วนผมได้เป็นศิลปินนักร้องนักดนตรีและนักแสดง เรียกว่าตามฝันจนสำเร็จด้วยกันทั้งสองคน กระทั่งเรา มาพบกันอีกครั้ง แล้วคิดวิธีสร้างฝันใหม่ โดยจุ๊เข้าสู่วงการเป็นพิธีกร ล่าสุดเขยิบขึ้นมาทำ โปร-ดักชั่นโทรทัศน์
ตอนแรกไม่ได้คิดจะมาเป็นที่ปรึกษาอะไรแบบเป็นเรื่องเป็นราวเท่าไหร่ แต่อาจเป็นเพราะผมกับจุ๊มีอะไรเข้าใจตรงกันหลายอย่าง ในขณะที่มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นไปในทางเดียวกันตลอด ประกอบกับจุ๊มีโปรเจคที่จะทำรายการเกี่ยวกับการตอบแทนสิ่งดี ๆ คืนให้กับประเทศชาติ ซึ่งตัวผมเองอยากที่จะทำงานแบบนี้อยู่แล้วด้วย อีกทั้งสไตล์ของจุ๊มีรูปแบบที่คล้ายกันกับผม โดยสร้างรูปแบบที่ออกมาแล้วดูเท่ แบบสไตล์ร้อค ดังนั้นผมจึงตอบตกลง
บิลลี่ กล่าวอีกว่า “สำหรับขั้นตอนต่างๆ อยู่ระหว่างการดำเนินการขออนุญาต และนอกจากจะเป็นที่ปรึกษาให้กับ ”เกรียวกราว” แล้ว ผมยังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และพิธีกรในบางรายการให้ด้วย
ส่วนรูปแบบรายการจะเป็นอย่างไรนั้น ผมขออุบไว้ก่อนเมื่อชัดเจนแล้ว ผมและจุ๊จะร่วมกันแถลงข่าวให้พี่น้องสื่อมวลชนได้ทราบอีกครั้ง” นักร้องหนุ่มมาดร็อค กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทีมประชาสัมพันธ์ เกรียวกราว พลัส
อุทุมพร (ตูน) 01-920-2073
ทิพวรรณ (กุ้ง) 01-755-6548
อาภาภรณ์ (ปุ๊ก) 01-550-8412
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก พิธีกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ