“สีฟ้า 2” ทำเอาคนดูน้ำตาซึม สร้างปรากฏการณ์เพลงซึ้งแห่งปี

ข่าวทั่วไป Monday November 6, 2006 08:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
นอกจากจะเป็นการรวบรวมผลงานสุดยอดของนักแต่งเพลงมืออาชีพ เจ้าของนามปากกา “สีฟ้า” แล้ว ยังเป็นการรวมเอาสุดยอดนักร้องคุณภาพ แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, มาช่า วัฒนพานิช, ใหม่ เจริญปุระ, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, โบ-สุนิตา ลีติกุล, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, พลพล พลกองเส็ง และ โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน ไว้ในคอนเสิร์ต “สีฟ้า # 2 ดีพ บลู คอนเสิร์ต” (SEEFA # 2 : DEEP BLUE CONCERT) ที่ 2 คลื่นเพลงเพราะ 89 บานาน่า FM และ กรีนเวฟ 106.5 FM จัดขึ้น เรียกว่าคนดูนับหมื่นได้ซึ้งกันตลอด 3 ชม.เต็มเลยทีเดียว
ครั้งนี้ถือว่าเป็นการสร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืม หลังจากที่เคยซึ้งกับคอนเสิร์ตสีฟ้าเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งการกลับมาของคอนเสิร์ตสีฟ้า 2 เลยไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแม้แต่น้อยจนทำเอา อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก วันนั้นแคบไปถนัดตา แถมคนในวงการบันเทิงต่างตบเท้ามาดูกันเพียบไม่ว่าจะเป็น บอย ถกลเกียรติ ที่ควงภรรยาคนสวยมาด้วย, ฮาน่า ทัศนาวลัย, นก สินจัย, โก้ ธีรศักดิ์, ต่าย ณัฐพล, พ.ญ.คุณหญิง พรทิพย์, แพท สุทธาสินี ที่ควงสามีและน้องสาวมาร่วมซึ้งด้วยเช่นกัน ฯลฯ
เพียงแค่เริ่มต้นเพลงแรก แค่ได้คิดถึง เสียงร้องของแขกรับเชิญพิเศษ บอย พีซเมคเกอร์ ก็ทำเอาคนดูกรี๊ดกันสนั่นแล้ว ก่อนจะเป็นเพลงเมดเล่ย์รวม อย่าง บ่งบอก, ป่านนี้, อย่าเสียดาย, เดิมพันชีวิต, ลางร้าย, นึกหรือว่าไม่รู้, อยากหยุดเวลา, เคว้างคว้าง ฯลฯ
ก่อนจะส่งเวทีให้แขกรับเชิญเสียงดีอีกคนอย่าง เบน ชลาทิศ ขึ้นมาโชว์พลังเสียงในเพลง เงียบๆคนเดียว ที่สะกดอารมณ์คนดูได้อยู่หมัดเลยทีเดียว งานนี้หนุ่มเบนดูจะภูมิใจที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้เพราะลงทุนอ้อน “ดี.เจ.พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” เพื่องานนี้โดยเฉพาะ และมาถึงสาวเสียงดีอีกคน มาช่า กับเพลง ผิดไปแล้ว, แมลงเล่นไฟ จนคนดูปรบมือกันสนั่นฮอลล์ แม้แต่หนุ่มอ๊อฟก็ไม่ทำให้ผิดหวังขนเพลง หยุดไม่ได้ขาดใจ และเพลงใหม่ในอัลบั้ม DEEP BLUE อย่าง แพ้ภัยตัวเอง มาทำซึ้งในคอนเสิร์ตนี้ด้วยเช่นกัน
แต่ที่ทำเอาคนดูอึ้งเห็นจะเป็นน้ำเสียงของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม กับเพลง คนเจ้าน้ำตา ที่พาลให้คนดูนั่งน้ำตาซึมกันจริงๆจนทีมงานต้องโปรยกระดาษทิชชู่มาให้ซับน้ำตากันเลยทีเดียว แต่ที่ทำให้สาวคิ้มเสียความมั่นใจเห็นจะเป็นความตู้มของตัวเอง เพราะดันมาแพ้รัศมีของสาวใหม่ เจ้าตัวถึงกับยกให้ใหม่เป็น “ตู้มไรเดอร์” ของงานนี้ไปเลย ทำเอาเรียกเสียงฮากันสนั่น แต่คนที่มีความสุขสุดๆคงหนีไม่พ้นสาวโบ เพราะมีสามีสุดที่รัก เล็ก ฝันเด่น มาให้กำลังใจทั้งหน้า-หลังเวที
ด้านสาวแอมก็ขอโชว์พลังเสียงด้วยเพลง บอกได้ไหม, กุมภาพันธ์ ที่สะกดอารมณ์คนดูได้อีกครั้ง และที่เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือได้อีกระรอกเห็นจะเป็นเพลง เสียใจได้ยินไหม ที่ได้ใหม่ออกมาร่วมแจม ก่อนจะทิ้งเวทีให้ใหม่ด้วยเพลงสนุกๆอย่าง เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน และงานนี้ใหม่ก็มีเซอร์ไพร์สคนดูด้วยการเชิญ พี่นิ่ม ขึ้นมาร้องเพลง คนเดียวในหัวใจ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่พี่นิ่มใจอ่อนยอมขึ้นมาร้องเพลงแบบเต็มๆ ก่อนจะกล่าวคำว่า “ขอบคุณ” สั้นๆเพียงแค่นี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้มากแล้ว ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง แค่ได้คิดถึง ที่เหล่าศิลปินพร้อมใจขึ้นเวทีร้องเพลงเพื่อเป็นการส่งคนดูกลับบ้านไปด้วยบทเพลงซึ้งๆ จนทุกคนต่างยกให้เป็นสุดยอดคอนเสิร์ตสุดซึ้งแห่งปีไปตามระเบียบ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ