พานาโซนิคทุ่มงบ 256 ล้านบาท อัดแคมเปญยักษ์ใหญ่ “พานาโซนิค ซูเปอร์โกล ซูเปอร์เกม” ต้อนรับคอบอลทั่วประเทศ

ข่าวกีฬา Tuesday May 16, 2006 09:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พานาโซนิค ผู้สร้างสรรค์สุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อชีวิต จับกระแสฟุตบอลโลก 2006 อัดงบ 256 ล้านบาท จัดกิจกรรมยักษ์ใหญ่สร้างประสบการณ์สุดยอดความมันส์ ในแคมเปญ “พานาโซนิค ซูเปอร์โกล ซูเปอร์เกม” ตบเท้าคาราวานสร้างสีสันทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม - กรกฎาคม ประเดิมที่กรุงเทพ ก่อนบุกภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นที่แรก ค้นหาดาวซัลโวยิงประตูชิงพานาโซนิค พลาสม่า เวียร่า และของรางวัลอื่นอีกมากมาย ตั้งเป้ากระตุ้นยอดขายช่วงบอลโลกเพิ่มขึ้น 2,000 ล้านบาท มากกว่าเป้าที่ตั้งไว้ในแผนธุรกิจถึง 110%
นางสาว ยุวนันท์ ตั้งใจอยู่ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมทางการตลาด “พานาโซนิค ซูเปอร์โกล ซูเปอร์เกม” ภายใต้งบประมาณ 256 ล้านบาท เพื่อคืนกำไรแก่ผู้บริโภคและกระตุ้นยอดขายในช่วงเทศกาลการแข่งขันฟุตบอลโลกที่จะถึงนี้ โดยการจัดแคมเปญใหม่ดังกล่าวยังเป็นการตอกย้ำถึงปณิธานของบริษัทฯ ที่มุ่งสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อตอบแทนผู้บริโภคชาวไทยจำนวนหลายล้านคนที่
เชื่อมั่นและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของพานาโซนิคมาโดยตลอด
“แคมเปญ ‘พานาโซนิค ซูเปอร์โกล ซูเปอร์เกม’ ถือเป็นแคมเปญใหญ่ที่สุดเท่าที่เราเคยจัดมาเพื่อมอบความสนุกสนานและตื่นเต้นเร้าใจของกีฬาฟุตบอลให้ลูกค้าของเราทั่วประเทศ โดยหลังจากที่เราได้เปิดตัวแคมเปญ ‘พานาโซนิค ซูเปอร์โกล ซูเปอร์เกม’ เป็นครั้งแรกที่กรุงเทพฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา พานาโซนิคได้เดินหน้าขยายกิจกรรมไปสู่ตลาดต่างจังหวัด ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ รวม 9 จังหวัด เริ่มต้นที่ภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 13-14 พฤษภาคม จากนั้นคาราวานไปสู่พิษณุโลก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่จังหวัดอุดรธานี และขอนแก่น ภาคใต้ที่จังหวัดสุราฎร์ธานี หาดใหญ่ จากนั้นเคลื่อนพลไปสู่ภาพตะวันออก จังหวัดชลบุรี และภาคตะวันตก ที่จังหวัดกาญจนบุรี และปิดท้ายความสำเร็จที่กรุงเทพฯ อีกครั้งหนึ่ง โดยลูกค้าทุกจังหวัดจะได้สัมผัสกับ กิจกรรมสุดมันส์ในรูปแบบเดียวกับที่กรุงเทพฯ” นางสาวยุวนันท์ กล่าว
ผู้บริโภคสามารถร่วมสนุกกับไฮไลท์ของงาน ลุ้นเป็นดาวซัลโว คว้าของรางวัลจากพานาโซนิคในงาน “พานาโซนิค ซูเปอร์โกล ซูเปอร์เกม” ได้ง่ายๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ของพานาโซนิคทุก 2,000 บาท
จะได้รับคูปอง 1 ใบ เพื่อร่วมสนุกตามจังหวัดต่างๆ ในแต่ละภาคที่พานาโซนิคได้จัดกิจกรรมขึ้น โดยจัดเตรียมของรางวัลที่หลากหลายให้แฟนบอลลูกค้าพานาโซนิคได้ลุ้นง่ายๆ สำหรับผู้บริโภคที่สามารถยิงเข้าประตูในระยะที่กำหนด คว้ารางวัลไปครองทันที ได้แก่
- พานาโซนิค เวียร่า พลาสมา ทีวี TH-42PA50MT และขาตั้ง มูลค่า 109,990 บาท
จังหวัดละ 1 รางวัล
- พานาโซนิค กล้องวิดีโอดิจิตอล NV-GS300 มูลค่า 34,990 บาท จังหวัดละ 2 รางวัล
- พานาโซนิค กล้องภาพนิ่งดิจิตอล DMC-FX01 มูลค่า 16,990 บาท จังหวัดละ 7 รางวัล
- พานาโซนิค ชุดเครื่องเสียง SC-PM91 มูลค่า 10,990 บาท จังหวัดละ 10 รางวัล
- พานาโซนิค โทรทัศน์ 29 นิ้ว TC-29 FX20B มูลค่า 10,990 บาท จังหวัดละ 10 รางวัล
- พานาโซนิค โทรศัพท์ไร้สาย KX-TC2100BX มูลค่า 990 บาท จังหวัดละ 30 รางวัล
- พานาโซนิค โทรศัพท์ KX-TS500 มูลค่า 590 บาท จังหวัดละ 100 รางวัล
นอกจากนี้ในงาน “พานาโซนิค ซูเปอร์โกล ซูเปอร์เกม” ยังอัดแน่นด้วยกิจกรรมมากมายทั้ง ซอคเกอร์ คอนเสิร์ต ความสนุกรูปแบบใหม่ที่ผสานระหว่างการเต้นและฟุตบอล มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังค่ายอาร์เอส และเกมส์มันส์ๆ ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลและของที่ระลึกต่างๆ จากพานาโซนิค
อีกทั้งลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค อาทิ โทรทัศน์ ชุดโฮมเธียเตอร์ เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องเสียง และกล้องวิดีโอ จะได้รับของสมนาคุณที่พานาโซนิคจัดทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับแคมเปญ “พานาโซนิค ซูเปอร์โกล ซูเปอร์เกม” ฟรี! ทันที อาทิ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์พานาโซนิค มูลค่าต่ำกว่า 5,990 บาท รับเสื้อยืดซูเปอร์โกล ซูเปอร์เกม มูลค่า 5,991 — 10,990 บาท รับร่มซูเปอร์โกล ซูเปอร์เกม มูลค่า 10,991 — 15,990 บาท รับกระเป๋าซูเปอร์โกล ซูเปอร์เกม และมูลค่า 15,991 บาทขึ้นไป รับแจ็กเก็ตซูเปอร์โกล ซูเปอร์เกม
“เราพร้อมมุ่งหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ ที่หลากหลายอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเรา เรามั่นใจว่า แคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนบอล และลูกค้า พานาโซนิคทั่วประเทศ และคาดว่าจะส่งผลยอดขายเพิ่มขึ้น 2,000 ล้านบาท หรือเติบโตถึง 110 % เมื่อเทียบกับแผนธุรกิจที่ตั้งไว้ในปีนี้” นางสาวยุวนันท์ กล่าวสรุป
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
สาธิดา หรือ จารุวรรณ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ