เนคเทคกระตุ้นตลาดโอเพ่นซอร์ส นำเสนอผลงานความสำเร็จจากการใช้งานจริงในองค์กร จัดสัมมนา “สรุปผลการดำเนินโครงการส่งเสริมการใช้ Linux SIS เพื่อพัฒนาธุรกิจ”

ข่าวเทคโนโลยี Thursday November 2, 2006 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--เนคเทค
ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ เร่งกระตุ้นตลาดโอเพ่นซอร์ส จัดสัมมนา “สรุปผลการดำเนินโครงการส่งเสริมการใช้ Linux SIS เพื่อพัฒนาธุรกิจ” เน้นนำเสนอผลงานและความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากโครงการพัฒนาซอฟต์แวร์ Linux Server ซึ่งเป็นการสนับสนุนจากเนคเทคให้เกิดความร่วมมือระหว่างผู้ให้บริการดูแลรักษา (SI) และกลุ่มบริษัทที่สนใจเพื่อการทดสอบการใช้งานจริง (SMEs) ทั้งนี้การสัมมนาจะมุ่งเน้นนำเสนอความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากโครงการดังกล่าวเพื่อเผยแพร่สู่กลุ่มเป้าหมาย ทั้งหน่วยงานภาครัฐ, เอกชน, สถาบันการ ศึกษาทั่วประเทศ และกลุ่มผู้ให้บริการด้านคอมพิวเตอร์ ให้ตระหนักถึงความสำคัญของการใช้ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ ซึ่งจะช่วยพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพทางด้านระบบไอที รวมถึงช่วยประหยัดงบประมาณของประเทศไทยอีกด้วย
ทั้งนี้สืบเนื่องจากการที่ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ หรือ เนคเทคมีนโยบายในการส่งเสริมและพัฒนาการใช้โอเพ่นซอร์ส เล็งเห็นความสำคัญของการเผยแพร่ความรู้และความเข้าใจ เรื่อง “สรุปผลการดำเนินโครงการส่งเสริมการใช้ Linux SIS เพื่อพัฒนาธุรกิจ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอแนวทางในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการปรับเปลี่ยนคุณสมบัติอย่างรวดเร็วตามแนวโน้มเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา รวมถึงรายละเอียดที่ควรให้ความสำคัญในการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ และการตรวจรับผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ เพื่อให้ได้รับคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมไว้ใช้งานในองค์กร
งาน “สรุปผลการดำเนินโครงการส่งเสริมการใช้ Linux SIS เพื่อพัฒนาธุรกิจ” กำหนดจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2549 เวลา 08.30 — 16.30 น. ณ ห้องอโนมา แกรนด์ บอลรูม โรงแรมอโนมา ถนนราชดำริ สำรอง ที่นั่งเพื่อเข้าร่วมการสัมมนาได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Call Center โทร. 02-264-9565
สุวรรณี รัตนาภรณ์พิศิษฐ์
โทร. 02-264-9527
Email: suwanee@powerplus.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ