อาร์เอส สตาร์ทีม บริจาคเลือดช่วยสภากาชาดไทย ในวันกาชาดโลก

ข่าวกีฬา Wednesday May 10, 2006 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--อาร์เอส
ศิลปินชื่อดังจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แก่ กลุ่มศิลปินนักฟุตบอล อาร์เอส สตาร์ทีม [ หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท, หมอก-ทศพร รถกิจ, เบน วงเกียร์ไนท์ (เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่) และ ออย ธนพัฒน์
] พร้อมด้วย นาธาน โอร์มาน, ปั๊บ-เปรื่องปราชญ์ ประสาตร์สาน สาวน้อยเซ็กซี่ เจนนี่ พันธ์พินิจ เจ้าของอัลบั้มใหม่ล่าสุด J N E และ 3 หนุ่ม วงทรีดิฟฟ์ [ ติ๊ก-นุกูลกิจ เอี่ยมละออ, เด-บัดติยา รุ่งเรือง และ บาส-ชานนท์ คล่องสุดใจ
] เดินทางไปร่วมงาน “วันศิลปินรวมใจช่วยกาชาด เนื่องในวันกาชาดโลก 2549” โดยมี นายแผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย ศ.นพ.ดำรง เหรียญประยูร ประธานคณะทำงานการจัดงานวันกาชาดโลก นายวัลลภ เจียรวนนท์ ประธานคณะกรรมการจัดหา และส่งเสริมผู้ให้โลหิตแห่งสภากาชาดไทย
บรรยากาศภายในงาน มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกและร่วมทำบุญมากมาย อาทิ การบริจาคโลหิตจากกลุ่ม อาร์เอส สตาร์ ทีม, การให้บริการตรวจสุขภาพ, บริการตรวจสุขภาพ, ทันตกรรม, การประมูลของรักดารา, การเพ้นท์เสื้อ, เกมสนุกชิงรางวัล, ปิดท้ายด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ต J N E เจนนี่ และ 3 หนุ่ม วง ทรีดิฟฟ์ ศิลปินจากบริษัท อาร์เอสฯ ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดจัดขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี
เมื่อเดินทางไปถึงงาน กลุ่มศิลปินนักฟุตบอลชื่อดัง อาร์เอส สตาร์ ทีม นำโดย หวิว- ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท, หมอก-ทศพร รถกิจ, เบน วงเกียร์ไนท์ (เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่) และ ออย ธนพัฒน์ ได้มุ่งหน้าไปที่จุดรับบริจาคโลหิต ซึ่งแต่ละคนได้เตรียมตัวมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทำให้การบริจาคโลหิตเป็นไปด้วยดี และได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาร่วมงานอย่างมาก ถึงกับขอบริจาคโลหิตด้วย ทำเอาเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการโลหิตฯ ดีใจที่เห็นคนไทยรักกัน และช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่
ในงานนี้ ศิลปินและนักแสดงจาก บริษัท อาร์เอสฯ ได้นำของรักของหวงมาร่วมประมูล อาทิ สายข้อมือหนังสีน้ำตาลของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, หมวกสุดเก๋ของ แดน-วรเวช ดานุวงศ์, ตุ๊กตาหมาตัวโปรดของ บีม-กวี ตันจรารักษ์, โคมไฟสวยๆ ของ 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, โคมไฟหมีพูห์ ของ โฟร์-มด , หมวกเท่ห์ๆ ของ ลิเดีย, บ้านดนตรีของ 4 สาว วงซินเดอเรลลา, กล่องใส่นามบัตรสุดเก๋ของ ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์, ตุ๊กตาหมีพูห์ของ เกด-ธิญาดา พรรณบัว, โอ่งใส่สบู่ของ นาธาน โอร์มาน, ตุ๊กตาหมีของ กวาง-อรการ จิวะเกียรติ, สร้อยคอรูปกางเขนของ ซีซี ปั๊บ ฯลฯ
นอกจากนี้ นาธาน โอร์มาน และ ซีซี ปั๊บ ยังโชว์ฝีมือการเพ้นท์เสื้อยืดลายเก๋ๆ มาให้แฟนๆ ได้ประมูลกันอีกด้วย แถมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก J N E เจนนี่ และ 3 หนุ่ม วงทรีดิฟฟ์ งานนี้เรียกได้ว่าอิ่มบุญกันถ้วนหน้า เพราะรายได้จากการจัดงานทั้งหมด จะนำไปมอบให้แก่สภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ต่อไป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ