แฟนเพลงแนว RETRO POP มีเฮ !! แฟตส่งตรง Lucky Soul จากอังกฤษ ปะทะ ละอองฟอง

ข่าวทั่วไป Monday January 9, 2006 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--คลิค-วี อาร์ วัน เรดิโอ
แฟนเพลงแนว RETRO POP มีเฮ !!
แฟตส่งตรง Lucky Soul จากอังกฤษ ปะทะ ละอองฟอง
ใน “Heineken Fat Connection #5”
สานต่อความมันส์...เชื่อมสัมพันธภาพทางดนตรีกันมาถึง 4 ครั้งแล้วกับคอนเสิร์ต Heineken Fat Connection ... แต่ สถานีเพลงไทยยอดนิยม 104.5 แฟต เรดิโอ ก็ยังไม่หยุดความมันส์ไว้แค่นี้ !! รีบจับมือกับ HINEKEN ผู้สนับสนุนความมันส์แบบต่อเนื่อง...ผุดคอนเสิร์ต Heineken Fat Connection ขึ้นเป็นครั้งที่ 5 โดยเตรียมความสุนทรีย์ทางดนตรีแนว RETRO POP (เรทโทร ป๊อป) ไว้เอาใจชาวแฟต...วัยมันส์ทั้งหลาย ซึ่งครั้งนี้แฟต เรดิโอ จับวงยอดฝีมือ Lucky Soul ที่บินตรงจากประเทศอังกฤษ มาเจอะ...เจอ กับวงละอองฟอง ขวัญใจเด็กแฟต ซึ่งเกี่ยวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ดี.เจ.หน้าใส ก้อย — รัชวิน วงศ์วิริยะ ออกมาเล่าว่า...
“ สำหรับคอนเสิร์ต Heineken Fat Connection # 5 ถึงแม้ภาษาจะต่างกัน แต่เราก็มีดนตรีเป็นจุดเชื่อม โดยครั้งนี้เราจะมีวง Lucky Soul จากอังกฤษมาพบกับ วงละอองฟอง ของไทยที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังจากที่แยกย้ายกันไปนานถึง 8 ปี เพื่อไปทำงานด้านอื่น ๆ โดยรูปแบบสไตล์ดนตรีของพวกเขา ก็จะยังคอนเซ็ปต์เดิม คือเป็นแนวใส ๆ มองโลกในแง่ดี ซึ่งได้น้องออน นักร้องนำคนใหม่ที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น มาถ่ายทอดความใสผ่านเสียงดนตรี ส่วนวง Lucky Soul จากฝั่งอังกฤษก็เป็นวงที่มีประวัติน่าสนใจ มีการรวมตัวของคนที่ต่างสาขาอาชีพเลย ไม่ว่าจะเป็นนางพยาบาล นายแบบ ผู้จัดการค่ายเพลง มือกีต้าร์ และซาวนด์เอ็นจิเนียร์ ซึ่งวงนี้ก็มีเพลงฮิตมากมายอย่าง I Just Don’t Know What To Do with Myself , Lost In Music , You can’t Herry Love ฯลฯ ซึ่งเพลงพวกนี้เราก็เปิดให้ชาวแฟตฟังกันเรียบร้อยแล้ว และกระแสตอบรับก็ดีมาก ๆ ขอบอกว่าเพลงเพราะมาก แถมฟังง่าย...ก้อยคิดว่า 2 วงนี้ต่างมีแนวดนตรีที่คล้ายกันมาก...จึงอยากให้ชาวแฟตที่ชอบเพลงแนวเรทโทร ป๊อป หรือคนอื่น ๆ ที่ยังไม่เคยฟังอยากให้ไปร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพราะก้อยมั่นใจว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ”
สำหรับใครที่สนใจแนวใส ๆ รีบขอบัตรได้ฟรีทึ่คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ หรือโทร 0-2641-5394แล้วเตรียมตัวไปเจอกันในวันพุธที่ 18 มกราคม 2549 คอนเสิร์ตเริ่ม 20.00 น. ที่ดาดฟ้าชั้น 4 เจ.อเวนิว ซ.ทองหล่อ
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บ.คลิค-วี อาร์ วัน เรดิโอ จก.
0-2203-1040 ต่อ 611,631
องุ่น — พจนาพร 01-890-9839,
อ้อ — ศิริภรณ์ 09-163-2253 หรือ
โทร.02-641-5234 ต่อ 304 ,521
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ