"เอ้-ชุติมา" สลัดคราบนางร้ายลงซิทคอม "บ้านนี้มีรัก"

ข่าวทั่วไป Monday January 23, 2006 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--ซีเนริโอ
ขอสลัดคราบนางร้าย มาลงซิทคอม "บ้านนี้มีรัก" ทางช่อง 9 ที่หยิบยกเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว มานำเสนอทั้งที "เอ้-ชุติมา นัยนา" เลยออกปากบอกว่า...ขอเต็มที่กับบทบาทพี่สาวขี้โวยวาย ของพ่อหนุ่ม "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ที่ตัวเองได้รับในเรื่องนี้
"ดีใจมากๆ ค่ะ ที่มีโอกาสได้มาร่วมงานกับทีมละครซิทคอมของ พี่บอย(ถกลเกียรติ วีรวรรณ) เพราะทั้งเอ็กแซ็กท์ และซีเนริโอ จะประสบความสำเร็จกับการผลิตละครประเภทนี้ พอทางทีมงานติดต่อมาก็เลยตอบตกลงเล่นทันที คือก่อนหน้านี้เอ้ก็เคยเล่นซิทคอมมาบ้าง แต่ตอนนั้นไม่ได้เล่นเต็มตัวเหมือนกับเรื่องนี้ ซึ่งมันก็นานมากแล้วนะ ถ้าจำไม่ผิดก็ประมาณ 3-4 ปีได้มั้งค่ะ กับบทบาทที่ได้รับในซิทคอมเรื่องนี้ก็จะรับบท "ริน" พี่สาวของ "รัก" ที่กัปตันเค้าเล่นคาแรคเตอร์ออกจะแนวขี้โวยวาย วิตกจริต ไม่เข้าใจวัยรุ่น คิดมาก คิดไปเองจนเกินเหตุ แล้วคิดว่าตัวเองถูก อารมณ์ประมาณพี่คนโตของบ้านจะทำอะไรก็ได้น่ะค่ะ ซึ่งก็มีบ้างที่เอ้ต้องมานั่งปรับเรื่องอารมณ์ ความรู้สึก เพราะก่อนหน้านี้บทบาทที่รับเล่นส่วนใหญ่จะเป็นนางร้ายที่ออกแนววี้ดว้าย กรี๊ดเสียงแปร๋นตลอด บางบทร้ายมากชนิดคนดูเกลียดทั่วบ้านทั่วเมืองก็มีเยอะเหมือนกัน คือถึงแม้ในเรื่องเราจะชอบจู้จี้จุกจิก ขี้บ่น ก็ตามแต่เราจะไม่เล่นออกแนวเสียงแปร๋นๆ เหมือนนางร้ายที่ผ่านๆ มา ในช่วงแรกก็มีบ้างที่ติดคาแรคเตอร์ร้ายๆ อย่างบทพูดบางช่วงบางตอนเอ้ต้องบ่นโจโจ้(ไมอ๊อกซี่) ที่ในเรื่องเค้าเล่นเป็นสามีเรา ชนิดน้ำไหลไฟดับก็มีหลุดเสียงแปร๋นออกไปเหมือนกัน หลังๆ เริ่มปรับโทนเสียงและสีหน้าท่าทางไม่ให้ออกแนวนางร้ายได้ แต่กลายเป็นหลุดขำออกมาบ่อยๆ เพราะเราเป็นคนเส้นตื้นแล้วยิ่งบทพูดของเอ้มันจะเป็นคำบ่นที่ออกแนวขำๆ พอยิ่งเล่นก็ยิ่งหลุดขำตลอดซึ่งเอ้ก็พยายามปรับไม่ให้ตัวเองขำกับบทที่ตัวเองพูด มันก็เหนื่อยนะ แต่ก็สนุกดีค่ะ"
อย่าลืม!!! ติดตามชมผลงานซิทคอมเรื่องล่าสุดของนางร้าย "เอ้-ชุติมา นัยนา"ที่จะมาเขย่าต่อมฮา ได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 9 ความรักจะเป็นมิตร พบกับ "บ้านนี้มีรัก" ซิทคอมที่จะมาสร้างความสัมพันธ์อันดีของคนในครอบครัวให้รักและกลมเกลียวกัน ชนิดสนุกสุดครื้นเครง อลเวง ครบรสความฮา....เร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครซิทคอมเรื่อง "บ้านนี้มีรัก" ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ