เบสท์ ฟู้ด น้ำสลัดสูตรไขมันต่ำ 4 รสชาติใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2006 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง
เบสท์ ฟู้ด น้ำสลัดสูตรไขมันต่ำจัดกิจกรรมโปรโมตน้ำสลัดสูตรไขมันต่ำ 4 รสชาติใหม่ล่าสุด รสสตรอเบอรี่ รสแอ๊ปเปิ้ล รสมะนาวและรสดั้งเดิม พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์นางแบบสาวสวย “ซาร่า มาลากุล เลน” พร้อมขบวน Mascot ผักร่วมสร้างสีสัน
เบสท์ ฟู้ด โดย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดกิจกรรมโรดโชว์ จัดโปรโมท น้ำสลัด สูตรไขมันตืทั้ง 4 รสชาติเอาใจสาวผู้รักสูขภาพทั้งหลายโดยมี 4 รสชาติใหม่ ให้ได้ทดลอง รสสตรอเบอรี่ รสแอปเปิ้ล รสมะนาว และรสดั้งเดิม ให้แก่สาวๆผู้รักในสุขภาพและผู้บริโภคที่นิยมรับประทานผักหรือผู้บริโภคที่ไม่ชอบทานผักเพื่อที่จะได้เป็นทางเลือกใหม่ที่ได้ทั้งความอร่อยและสุขภาพดีให้สมกับ สโลแกนที่ว่า “อร่อยเต็มที่ หุ่นดีทุกวัน”
สำหรับกิจกรรมเบสท์ฟู้ด โรดโชว์ ที่โลตัส สาขาซีคอนสแควร์ ในครั้งนี้ นำทีมโดยพรีเซ็นเตอร์นางแบบสาวหุ่นดี “ ซาร่า มาลากุล เลน” ที่มาโชว์การสาธิตการทำสลัดสูตรโปรด Mixxy Salad ให้ชิมกันถึงที่ แถมยังมาบอกเคล็ดลับในการเพิ่มความอร่อยของผักแล้วยังทำให้หุ่นสวย สุขภาพดีอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นการสร้างสีสันในการรับประทานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ทั้งยังอร่อยได้ทุกวัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกสนุกจากน้ำสลัดเบสท์ ฟู้ด เพื่อโปรโมตน้ำสลัดทั้ง 4 รสชาติ ให้ได้ทดลองชิมกันอย่างทั่วภึง รวมทั้งเกมส์มันส์ๆ อาทิ เกมส์ปฏิบัติการอร่อย ไขมันต่ำ และเกมส์จับคู่ความอร่อย เพื่อลุ้นของรางวัลพิเศษอีกมากมาย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
คุณสุวรรณี สิริกิตติกุล
คุณรชา บุญญา
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2582-2884/3848/398-28
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ