ภาพข่าวโปโลคิงส์คัพ เปิดสนามคู่แรกแล้ว

ข่าวกีฬา Tuesday February 7, 2006 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--คิง เพาเวอร์
โปโลคิงส์คัพ เปิดสนามคู่แรกแล้วเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ สนามสยาม โปโล ปาร์ค พัทยา โดยคู่เปิดสนามเป็นคู่ระหว่างมาเลเซียกับจอร์แดน โดยทีมมาเลเซีย (9) ได้แต้มต่อไปครึ่งประตู เพราะแฮนดี้แคพต่ำกว่าทีมจอร์แดน (10)
รายงานข่าวจากสมาคมขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย ถึงผลการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลชิงถ้วยพระราชทาน ครั้งที่ 4 THAILAND POLO KING’S CUP 2006 ซึ่งเป็นคู่เปิดสนามของการแข่งขันดังกล่าว ระหว่างทีมมาเลเซีย กับทีมจอร์แดน เปิดการแข่งขันในชักก้าแรกทั้ง 2 ทีม สามารถทำได้สายละประตู แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทีมจอร์แดนสามารถทำประตูได้มากกว่า เมื่อจบชักก้าแรก ทีมจอร์แดนจึงนำอยู่ที่ 3 ต่อ 1 เมื่อขึ้นชักก้าที่ 2 ทีมจอร์แดนยังคงนำทีมมาเลเซียอยู่ที่คะแนน 4 ต่อ 1 เมื่อจบชักก้าที่ 2
หลังพักครึ่งขึ้นชักก้าที่ 3 แม้ว่าทีมมาเลเซียจะทำประตูได้ 1 ประตู แต่ทีมจอร์แดนก็ทำประตูได้ด้วยและมีคะแนนนำอยู่ที่ 5 ต่อ 2 เมื่อสิ้นชักก้าที่ 3
ในชักก้าสุดท้ายทีมจอร์แดนยังคงความเหนือกว่าของฝีมือการเล่นและทำคะแนนเพิ่มได้อีก 1 ประตู เมื่อจบการแข่งขันปรากฎว่าทีมจอร์แดน ชนะทีมมาเลเซียไปด้วยคะแนน 6 ต่อ 2
สำหรับนักกีฬาจากทีมมาเลเซีย ได้แก่ ควีเซอร์ แอมแบ็ก, ฌ็อง มานูเอล โรมัน, เอ็มฮัม ชาฮารุดิน และริซาล รัมลี ส่วนนักกีฬาจากทีมจอร์แดน ได้แก่ เจ้าชายราชิด บิน เอล ฮันซัน, ฮานี ฮับบัส, ฮิสซัม อาลี ไฮเดอร์, มาร์โก วิลลานัววา และบาฮา ไฮยาซัท เป็นตัวสำรอง
การแข่งขันในวันถัดไป (7 กุมภาพันธ์) จะเป็นคู่ระหว่างทีมสิงคโปร์กับมาเลเซีย โดยจัดที่สนามสยาม โปโล ปาร์ค พัทยา เริ่มการแข่งขันเวลา 16.00 น. และคู่ชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามวีอาร์ สปอร์ต บางบ่อ สมุทรปราการ
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ