ไอที ซิตี้ ย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกไอทีไทย ล่าสุด เปิดสาขาสยามพารากอน เจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ

ข่าวทั่วไป Thursday January 19, 2006 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
ไอที ซิตี้ ศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรและทันสมัยที่สุด ย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกไอทีไทย เปิดสาขาใหม่ล่าสุด ที่สยามพารากอน ศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย พร้อมตั้งเป้าภายในสิ้นปี 49 ขยายสาขาเพิ่มอีก 7 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
นายเอกชัย ศิริจิระพัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดเผยว่า "ไอที ซิตี้ ประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมา โดยมีปัจจัยที่ส่งเสริมยอดขายของบริษัทฯ เติบโตอย่างต่อเนื่อง คือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีอัตราการเติบโตสูง เช่น เอ็มพี 3, พีดีเอ โฟน หรือโน้ตบุ๊ก เป็นต้น มีการจัดกิจกรรมการตลาด และ การขายในทุกเดือนและทุกไตรมาส นอกจากนี้ ไอที ซิตี้ยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและเจ้าของผลิตภัณฑ์ทั้งในและต่างประเทศเพิ่มมากขึ้นด้วย"
ปีนี้ไอที ซิตี้ ยังคงมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้เพิ่มมากขึ้น โดยมุ่งเน้นเรื่องการบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า สร้างความแตกต่างที่โดดเด่นด้วยสินค้า และราคามาตรฐานเดียวกันทุกสาขา รวมถึงการให้ความสำคัญเรื่องการบริการหลังการขาย มีการอัพเดตข้อมูลข่าวสารด้านเทคโนโลยีไอทีให้ผู้บริโภครับรู้ ด้วยการจัดทำวารสาร IT Direct ส่งถึงผู้บริโภคเป็นประจำทุกเดือนๆ ละกว่า 1 แสนเล่ม ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคทราบว่าไอที ซิตี้ มีสินค้าใหม่ และโปรโมชั่นพิเศษอะไรบ้างในแต่ละเดือน
และล่าสุดไอที ซิตี้ ได้เปิดดำเนินการสาขาสยามพารากอน ซึ่งถือเป็นสาขาที่ 24 ของไอที ซิตี้ ด้วยขนาดพื้นที่ร้านประมาณ 900 ตารางเมตร มีการจัดรูปแบบร้านให้เป็นแบบโมเดิร์น ดูทันสมัย โดยแบ่งพื้นที่ภายในร้านออกเป็น 3 ส่วน คือ 1. สินค้าหมวด โน๊ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เสริม 2. สินค้าในกลุ่ม ปริ้นเตอร์ ได้แก่ อิงค์เจ็ต ,เลเซอร์ ปริ้นเตอร์ ,สแกนเนอร์ ,เครื่องถ่ายเอกสาร,แฟกซ์ ,และอุปกรณ์เสริมอาทิเช่น หมึก ,กระดาษ , 3 สินค้าในกลุ่มเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้แก่ เครื่องเล่นเอ็มพี 3 , กล้องดิจิตอล, กล้องวีดีโอ ,ไอพ็อด, สมาร์โฟน,โอทู,และโปรเจคเตอร์ พร้อมทั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆ โดยบริษัทยังคงใช้นโยบาย One Price Policy คือราคาเดียวกันทุกสาขา พร้อมเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.30 — 21.00 น.
"ปัจจุบัน ไอที ซิตี้ มีจำนวนสาขารวมทั้งสิ้น 23 แห่งทั่วประเทศ ส่วนแผนธุรกิจในปีนี้ของไอที ซิตี้ จะเน้นเรื่องการเพิ่มจำนวนพื้นที่ในการให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึงและครอบคลุมทั่วประเทศ โดยวางแผนจะขยายพื้นที่ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อีกประมาณ 7 สาขา โดยจะเน้นจังหวัดที่เป็นแหล่งธุรกิจ ท่องเที่ยว และเมืองการศึกษา ซึ่งจะเห็นได้ว่าตลาดผู้ใช้ไอทีในต่างจังหวัดมีกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้น และเป็นตลาดที่มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว" นายเอกชัยกล่าวสรุปท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณบุษกร สนธิกร
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202
อีเมล์ busakorns@corepeak.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ