ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ แต่งตั้ง ไมเคิล คลีเมน เป็นรองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไป สำหรับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

ข่าวทั่วไป Friday June 2, 2006 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--คอร์แอนด์พีค
การแต่งตั้งผู้มีประสบการณ์เพื่อรองรับแผนการเติบโตในฐานะผู้นำตลาดสตอเรจเสมือนจริงในภูมิภาค
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น หรือ เอชดีเอส ผู้ให้บริการด้านประสิทธิภาพการ จัดเก็บข้อมูลครบวงจรทั้งทางด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และเซอร์วิส หรือ เอโอเอส (Application Optimized Storage?) และเป็นธุรกิจในเครือของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก คือ HIT) ประกาศการแต่งตั้งนายไมเคิล ครีเมน เป็นรองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป สำหรับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
ผู้มีประสบการณ์ของบริษัทท่านนี้ ได้ร่วมงานกับฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์มากว่า 14 ปี โดยหน้าที่หลักของนายครีเมน คือการกำหนดทิศทางด้านการขายและการเป็นผู้นำในภูมิภาคนี้ เขายังทำงานใกล้ชิดกับ ตัวแทนในแต่ละประเทศเพื่อสร้างการเติบโตในส่วนของโซลูชั่นที่ครบวงจรของฮิตาชิ เพื่อสร้างการเติบโตของรายรับของบริษัท รวมถึงส่วนแบ่งการตลาดในภูมิภาค
นายครีเมน เริ่มอาชีพทำงานกับฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ในส่วนงานขาย โดยบริหารลูกค้าด้านบริการทางการเงินเป็นส่วนใหญ่ในนิวยอร์ค ลูกค้าเหล่านี้ประกอบด้วย เมอร์ริล ลินช์, มอร์แกน สแตนเลย์ และ เลแมน บราเธอร์ และในฐานะผู้จัดการเขต เขาได้เพิ่มรายได้ในภูมิภาคกว่า 17 เท่า ด้วยเป้าหมายหลักคือลูกค้าในส่วน การเงิน, ประกันภัย , รวมถึงอุตสาหกรรมโทรคมนาคม
จากนั้น เขาได้ย้ายไปรับตำแหน่งที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ในตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศ ซึ่งภายใน 2 ปี เขาทำให้ธุรกิจของบริษัทเติบโตขึ้นเท่าตัวในภูมิภาคดังกล่าว และเมื่อเร็วๆนี้ นายครีเมนได้เข้าไปบริหารในส่วนงานด้านการขายของ ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ภูมิภาคตะวันตก ในตลาดอเมริกาและ ทำให้ภูมิภาคดังกล่าวประสบความสำเร็จในระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของบริษัท
นายครีเมน ทำงานภายใต้นายสกีอต เจเนรุกซ์ รองประธานบริหารอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการขาย, การตลาด และซัพพอร์ตทั่วโลก
“นายไมเคิลมีทักษะอย่างมากในการสร้างฐานลูกค้าที่กว้าง ภักดีและพึงพอใจ” จากคำกล่าวของ นายเจเนรุกซ์ และว่า “ผลของการขับเคลื่อนและการมองที่เป้าหมายเป็นหลักเพื่อเข้าถึงความต้องการของลูกค้า ทำให้เขามีประวัติความสำเร็จอันโด่งดัง ผมเชื่อมั่นว่านายครีเมนและ ทีมงานเอเชีย-แปซิฟิกของเรา จะสานต่อความเติบโตทางธุรกิจในภูมิภาคที่สำคัญนี้” นายเจเนรุกซ์ กล่าว
“ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้มาอยู่ท่ามกลางตลาดที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในโลก” นายครีเมนกล่าว และว่า “ด้วยจุดแข็งของโซลูชั่นและพันธมิตร ผนวกกับผู้ให้บริการเทคโนโลยี ตลอดจนทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ ผมมองเห็นโอกาสอีกมากมายสำหรับฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ เอเชีย-แปซิฟิกและลูกค้าของเรา”
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ มีแหล่งวิจัยและพัฒนาทั่วโลกที่พร้อมพัฒนาโซลูชั่นระบบบริหาร การจัดเก็บข้อมูลด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพ ใช้ได้ง่าย และสามารถรองรับ การขยายระบบงานเพื่อให้ผลตอบแทนการลงทุนสูงสุดและช่วยลดความเสี่ยงของลูกค้า จากการมุ่ง เน้น ตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ด้วยการเลือกสรรฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการที่ดีที่สุดจาก ฮิตาชิและพันธมิตร ทำให้บริษัทฯ สามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าโดยตอบ สนองความต้องการ ทางธุรกิจของลูกค้าได้
ด้วยพนักงานประมาณ 2,900 คน บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ สามารถผลักดันธุรกิจ ผ่าน ทาง ช่องทางจำหน่ายทั้งทางตรงและอ้อม ได้แก่ ภาครัฐ เอกชน และส่วนอื่นๆ ในกว่า 170 ประเทศ และ ภูมิภาคต่างๆ ที่สำคัญลูกค้าของบริษัทฯ กว่า 50% อยู่ใน100 อันดับองค์กรยอดเยี่ยมของนิตยสารฟอร์จูน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชม ได้ที่เว็บไซต์ www.hds.com .
บริษัท ฮิตาชิ จำกัด
บริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก คือ HIT หรือ ตลาดหุ้นโตเกียว คือ 6501) มีสำนักงานใหญ่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลก ด้วยจำนวนพนักงานประมาณ 356,000 ราย โดยในปีงบประมาณ 2548 (จนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2549) บริษัทฯ มียอดขายรวม 9,464 พันล้านเยน (80.9 พันล้านดอลลาร์) บริษัทฯ จัดหาระบบงาน ผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลายให้กับหลายภาคธุรกิจในตลาด ได้แก่ ระบบ สารสนเทศ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบไฟฟ้าและอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค บริการด้าน การเงินและวัสดุต่างๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของฮิตาชิ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.hitachi.com .
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์แอนด์พีค จำกัด โทร. 02-439-4600 ต่อ 8300 อีเมล์ Srisuput@corepeak.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ