ล็อกซิทาน นำเสนอ ความสำเร็จของอัลมอนด์ พร้อมโปรแกรมกระชับผิวสู่การมีผิวพรรณกระชับ เต่งตึงทั่วเรือนร่าง

ข่าวทั่วไป Tuesday June 27, 2006 08:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ล็อกซิทาน ผลิตภัณฑ์คุณภาพ จากประเทศฝรั่งเศส นำผลิตภัณฑ์มากคุณค่า กลุ่มอัลมอนด์ ที่อุดมไปด้วยคุณสมบัติที่จะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เผย 2 ผลิตภัณฑ์ จากอัลมอนด์ใหม่ ต้อนรับช่วงฤดูใบไม้ผลิ อัลมอนด์ ซับเปิ้ล สกิน ออยล์ (Almond Supple Skin Oil) เป็น น้ำมันกระชับผิว ที่สามารถป้องกัน รวมถึงลดเลือนผิวแตกลาย และ อัลมอนด์ บัสท เจล (Almond Bust Gel) เจลกระชับทรวงอก เพื่อสัดส่วนที่สวยสมบูรณ์แบบ หาซื้อได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ล็อกซิทาน บูติค ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า, เจ อเวนิว ทองหล่อ 15 และเคาน์เตอร์ล็อกซิทาน ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
อัลมอนด์ ซับเปิ้ล สกิน ออยล์ (Almond Supple Skin Oil) เป็น น้ำมันกระชับผิว อุดมด้วยพลังทวีคูณ จาก เอสเซนเชี่ยลออยล์ถึง 3 ชนิด ได้แก่ เปปเปอร์มิ้นท์, อิมมอคแตล และพัลมาโรซ่า ที่ช่วยพื้นฟู พร้อมเสริมสร้างคอลลาเจน และเส้นใย อิลาสติน ให้แข็งแรง ทำให้ผิวกระชับเต่งตึงขึ้น สามารถป้องกัน และลดเลือนผิวแตกลายอย่างได้ผล ที่สำคัญยังมีส่วนผสมอัลมอนด์ ออยล์ มากถึง 78 % ให้ความชุ่มชื้นสูงสุด บำรุงให้ผิวนุ่มนวล เรียบเนียน เนื้อดราย ออยล์ ที่ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว พร้อมกลิ่นหอมของอัลมอนด์ และวนิลา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการกระชับผิวมากยิ่งขึ้น
ปริมาณ 100 มิลลิลิตร ราคา 2,480 บาท
อัลมอนด์ บัสท เจล (Almond Bust Gel) เจลกระชับทรวงอก เพื่อสัดส่วนที่สวยสมบูรณ์แบบ โดยได้ผสานพลังแห่ง อัลมอนด์ โปรตีน ที่มีคุณสมบัติ เหมือนคอลลาเจน ทำหน้าที่กระชับผิวให้เต่งตึง เข้ากับ Silicium และ Kigeline Extract สารสกัดจากผล Kigalia Africana ด้วยสูตรใหม่นี้ จะสามารถกระชับทรวงอกให้เต่งตึงโดยเฉพาะ ทั้งยังช่วยป้องกันและบรรเทา การแตกลายของทรวงอก ทั้งยังบำรุงส่วนบอบบางนี้ด้วยอัลมอนด์ ออยล์ และ อัลมอนด์ มิ้ลค์ เพื่อความนุ่มนวล เรียบเนียน ชวนสัมผัส
ปริมาณ 50 มิลลิลิตร ราคา 2,480 บาท
โปรแกรมกระชับผิว เพื่อรูปร่างที่ได้สัดส่วนสมบูรณ์แบบ เริ่มด้วยการขัดผิวด้วยสครับ เพื่อกำจัดเซลล์ผิวเก่าที่ไม่สดใสออก โดยขัดให้ทั่วร่างกาย วนเป็นวงกลมในทิศทางหันเข้าสู่หัวใจ จากนั้นชำระร่างกายให้สะอาด และต่อด้วยการนวดกระชับหน้าอกด้วย อัลมอนด์ บัสท เจล โดยนวดหมุนวนเป็นวงกลม จากฐานหน้าอกขึ้นไปจนถึงลำคอ นอกจากนี้อาจจะใช้ผลิตภัณฑ์ ที่มุ่งขจัดเซลลูไลท์ใต้ผิวโดยตรง ทาเน้นเป็นพิเศษ บริเวณต้นขา สะโพก และหน้าท้อง ต่อด้วยการเสริมประสิทธิภาพกระชับผิวทั่วร่างกาย พร้อมให้ความชุ่มชื่นด้วย อัลมอนด์ ซับเปิ้ล สกิน ออยล์ และอาจจะตามด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำนมเข้มข้น เพื่อผิวที่แน่น ยกกระชับ และเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ และสุดท้าย เพื่อผิวที่นุ่มและกระชับแบบสุด ๆ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Tongka Bean ที่ช่วยป้องกัน และกักเก็บน้ำ ที่จะไปรวมตัวกับไขมัน อันเป็นสาเหตุของการเกิดเซลลูไลท์
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ