ทรู จำลองชีวิตในโลก Convergence ยกทัพนวัตกรรมใหม่ในกลุ่ม ผสมผสานเพื่อให้ทุกไลฟ์สไตล์สัมผัสได้จริงในงานไอซีที 2006

ข่าวบันเทิง Wednesday August 2, 2006 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
- เต็มอิ่มกับความบันเทิงยุคใหม่ ทั้งทรูมูฟทีวี ทีวีบนมือถือ และทีวีส่วนตัวทรูไอพีทีวี
- พร้อมสนุกกับคอมมิวนิตี้รูปแบบใหม่ ทรูไลฟ์พอร์ทัล
- สะใจและคุ้มค่าซื้อบริการหลากหลายในบูธ ผ่านทรูมันนี่นวัตกรรมการเงินผ่านมือถือสมบูรณ์แบบจากทรูมูฟ
ทรู สะท้อนวิสัยทัศน์ผู้นำชีวิต Convergence และ Lifestyle Enabler เปิด The World of Convergence Lifestyle by True ผสมผสานเทคโนโลยีทุกรูปแบบ เน้นประโยชน์ใช้สอยที่สัมผัสได้จริง ร่วมเติมเต็มทุกชีวิตให้มากยิ่งขึ้น ชูนวัตกรรมใหม่ในกลุ่มทั้งทรูมันนี่ ทรูมูฟทีวี ทรูไอพีทีวี และทรูไลฟ์พอร์ทัล ร่วมสร้างประสบการณ์ในโลกยุคใหม่ ให้เต็มอิ่มกับการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่หลากหลาย พบกับแหล่งรวมคอมมิวนิตี้ยุคใหม่ ให้แลกเปลี่ยนคุณค่าระหว่างกันและกันมากยิ่งขึ้น พร้อมเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตให้ง่ายยิ่งขึ้นกับนวัตกรรมการเงินยุคอีคอมเมิร์ซ ทรูมันนี่ ที่ให้สะใจกับการเลือกซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ภายในบูธ และเป็นครั้งแรกกับการร่วมประมูลของที่ระลึกงานเฉลิมพระเกียรติ ผ่านมือถือ เริ่มต้นด้วยราคา 1 บาท ในงาน “ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ไอซีที เอ็กซ์โป 2006 ” บนพื้นที่ขนาดใหญ่ 840 ตร.ม. ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2—6 ส.ค.นี้ มั่นใจมีผู้เยี่ยมชมบูธนับแสนเช่นทุกปีที่ผ่านมา
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ไอซีที เอ็กซ์โป 2006 ถือว่า มีความสำคัญและเป็นโอกาสที่จะเผยแพร่แนะนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ ให้ประชาชนที่มาร่วมงานทั่วประเทศได้คุ้นเคยและสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน ในปีนี้ ภายในบูธของทรู นำเสนอแนวคิด The World of Convergence Lifestyle by True ซึ่งสะท้อนวิสัยทัศน์การเป็นผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle ที่ร่วมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ตรงใจลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อนำไปสู่เป้าหมายพันธกิจของกลุ่มทรู ที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ประชาชนสามารถเชื่อมโยงเข้าถึงกันและกัน ด้วยความรู้ ข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิง โดยผสมผสานเทคโนโลยีทุกรูปแบบในกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีเครือข่ายความเร็วสูง คอนเท้นท์ รวมทั้งบริการต่างๆ ในกลุ่มทรู ให้ทุกไลฟ์สไตล์สัมผัสได้ง่ายยิ่งขึ้น บนพื้นที่ขนาด 840 ตร.ม ยิ่งไปกว่านั้น ดีไซน์ของบูธยังเป็นแบบ Convergence Design ที่มีสไตล์เฉพาะตัว ผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัยอย่างลงตัว ให้ผู้เข้าร่วมชมงานสัมผัสได้ถึงการใช้ชีวิตในรูปแบบ Convergence Lifestyle ที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีและความสะดวกสบาย ช่วยเติมเต็มทุกมุมของชีวิต ผ่านนวัตกรรมต่างๆ ของกลุ่มทรูแบบครบวงจร อาทิ บริการชำระเงินเติม-จ่ายโอน-ถอน ผ่านทรูมันนี่, ความบันเทิงผ่าน ทรูมูฟทีวี ทีวีบนมือถือ และ ทรูไอพีทีวี ทีวีส่วนตัว คอนเท้นท์จากทรูมิวสิค ทรูสปอร์ต และยูบีซีทรู นอกจากนี้ ยังนำเกมออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมสูงสุดทั่วโลกให้คอเกมได้สนุกสนานสมจริง
ยิ่งไปกว่านั้น ยังเปิดแหล่งรวมคนสไตล์เดียวกัน ในรูปแบบต่างๆ ให้ผู้มาเยี่ยมชมบูธได้ทำความรู้จัก และสมัครสมาชิกร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ TrueLife Community ให้รู้จักและเพลิดเพลินไปกับการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นนานาทัศนะของคนสไตล์เดียวกันหรือแตกต่างกัน ผ่าน ทรูไลฟ์พอร์ทัล นวัตกรรมใหม่อีกชิ้นหนึ่งที่ทรูสร้างสรรค์ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผ่านคอนเท้นท์หลากหลายตรงใจแต่ละสมาชิก นอกจากจะเน้นนวัตกรรมใหม่ผ่านเทคโนโลยีทันสมัยแล้ว ยังมีบริการที่จะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนคอกาแฟ ที่ไม่ควรพลาดกาแฟรสเยี่ยม พร้อมเบเกอรี่นานาชนิดจาก ทรูคอฟฟี่
“ ไฮไลท์ของบูธทรูครั้งนี้ คือ การนำแนวคิด Convergence Lifestyle เสนอออกมาในรูปแบบไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่เป็น Next Generation ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่จะสนุกสนานกับสาระบันเทิงมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเพลิดเพลินกับแหล่งรวมคอมมิวนิตี้ยุคใหม่ ที่เปิดโอกาสให้แต่ละคนสามารถแลกเปลี่ยนคุณค่าระหว่างกันและกันได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งเทคโนโลยีและบริการต่างๆ ที่ทรูนำเสนอในงานนี้ ทั้งทรูมันนี่ กระเป๋าเงินอิเล็คทรอนิคส์ ทรูมูฟทีวี ทีวีบนมือถือ และทรูไอพีทีวี ทีวีส่วนตัวสำหรับคนรุ่นใหม่ ล้วนเป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ทรูพร้อมและเปิดให้บริการแล้วในปีนี้ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และเติมเต็มชีวิตผู้บริโภค ทั้งในด้านเวิร์คสไตล์และไลฟ์สไตล์ สอดคล้องกับพันธกิจของกลุ่มทรูที่จะทำให้ประชาชนทุกครัวเรือนสามารถเข้าถึงความรู้ ข้อมูลข่าวสาร และสาระบันเทิงควบคู่ไปกับคุณธรรมในการสร้างสรรค์บริการ”
นอกจากนี้ ยังมีการผสมผสานเทคโนโลยีสื่อสารทุกระบบ ผ่านทรูออนไลน์ ผ่านไฮสปีดอินเทอร์เน็ต ผ่าน Wi-Fi / EDGE /GPRS ผ่านทรูมูฟ และผ่านยูบีซีทรู ตลอดจนบริการที่เป็นคอนเท้นท์ด้านเสียง ข้อมูล และภาพ หรือที่เรียกว่า Convergence Play มาจัดแสดงให้เห็น และเปิดโอกาสให้ผู้มาเยี่ยมบูธสามารถสัมผัสได้จริงอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อแสดงให้เห็นถึงการให้บริการที่หลากหลาย ซึ่งเชื่อมโยงกันอย่างเป็นระบบ พร้อมอำนวยความสะดวกสบายในการดำเนินชีวิตทุกๆ ด้านให้กับคนไทย นำเสนอเป็นโซลูชันตอบสนองความต้องการทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งที่เป็นความต้องการทั่วไป และความต้องการเฉพาะ
ยิ่งไปกว่านั้น ในงานทรูยังผสมผสานบริการต่างๆ ภายในกลุ่ม จัดเป็นแพคเกจโปรโมชั่นมากมายที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น เพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย โดยเฉพาะแพคเกจทรูไลฟ์พลัส สำหรับไลฟ์สไตล์การเรียนรู้ผ่านยูบีซีทรูมูฟ ฟรีวิว แพคเกจ หรือ ไลฟ์สไตล์อิสระออนไลน์ผ่านมือถือทรูมูฟ ด้วยแพคเกจ Wi-Fi/GPRS และที่ผู้มาเยี่ยมชมบูธไม่ควรพลาด คือ สัมผัสการใช้ชีวิตที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นกับ ทรูมันนี่ ที่ให้สะใจกับการเลือกซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ภายในบูธ และขอเชิญชวนให้ผู้สนใจร่วมประมูลของที่ระลึกงาน 60 ปีครองราชย์ อาทิ iPod นาโน4GB รุ่นเฉลิมพระเกียรติ โทรศัพท์มือถือรุ่นเฉลิมพระเกียรติ นาฬิการุ่นเฉลิมพระเกียรติ เป็นต้น โดยประมูลผ่าน www.weloveshopping.com และเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่เปิดให้มีการประมูลผ่านระบบมือถือ พร้อมชำระเงินผ่านทรูมันนี่ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้ ศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย ต่อไป
“งานครั้งนี้ เป็นความภาคภูมิใจของกลุ่มที่สามารถสะท้อนวิสัยทัศน์ความเป็นผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle ที่จะเปิดโลกใหม่ ด้วยการเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถสัมผัสได้ ทั้งในชีวิตประจำวันและในชีวิตการทำงานได้อย่างแท้จริง เป็นการผสมผสานเทคโนโลยีทุกรูปแบบ ซึ่งเราเชื่อว่า ไม่สำคัญว่าเป็นเทคโนโลยีอะไร แต่ความสำคัญอยู่ที่เทคโนโลยีใด จะสามารถให้ประโยชน์และเติมเต็มความสมบูรณ์ในชีวิตแก่ผู้บริโภคและประชาชนทุกคนได้มากยิ่งขึ้น และนี่เป็นอีกมิติหนึ่งที่กลุ่มทรูนำการสื่อสารและเทคโนโลยีหลากหลายผสมผสานรวมกัน เพิ่มคุณค่า สร้างความสะดวกสบาย สนุกสนาน ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งกลุ่มทรูได้เปิดให้บริการนวัตกรรมใหม่ๆ เหล่านี้ พร้อมให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้จริงในงานครั้งนี้ ซึ่งสามารถนำไปเติมเต็มทุกมุมของชีวิต ทั้งชีวิตประจำวันและชีวิตการทำงานได้จริงอย่างแน่นอน “ นายศุภชัย กล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อ้างอิง ( 115 ) 02/08/2006
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์: pimolpan_sir@truecorp.co.th
ศิษฎิ รูเบ็น โทร: +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์: sisadhi_reu@truecorp.co.th
ณวนุช สรรพบพิตร โทร: +66 (0) 2699 2744 อีเมลล์: nawanooch_san@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์: wipada_isa@truecorp.co.th
บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด
ประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร โทร: +66 (0) 1827 7354 อีเมลล์: prsoluty@truemail.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ