เครื่องดื่มลิโพฉลองครบรอบ 40 ปีในไทย

ข่าวทั่วไป Monday November 20, 2006 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
สุรัตน์ โอสถานุเคราะห์ ประธานกรรมการ บริษัท โอสถสภา จำกัด ร่วมกับ มร. อะคิระ อูเอฮารา ประธาน บริษัท ไทโช่ ฟาร์มาซูติคอล จำกัด จากประเทศญี่ปุ่น จัดงาน ฉลองครบรอบ 40 ปี เครื่องดื่มลิโพวิตัน-ดี ในประเทศไทย โดยมีผู้แทนจำหน่ายจากทั่วประเทศ ร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ห้องเลิศวนาลัย บอลรูม โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล
บรรยากาศภายในงาน เป็นไปด้วยความอบอุ่น เหมือนดั่งครอบครัวลิโพ ได้มารวมตัวกันอีกครั้งอย่างคับคั่ง โดยบรรยากาศของห้องบอลรูม ตกแต่งด้วยผ้าม่านที่มีโลโก้ลิโพ และมินิแกลเลอรี่ ผลิตภัณฑ์ลิโพ ที่มีจำหน่ายในเมืองไทย ทำให้เห็นการเดินทาง อย่างมั่นคงของเครื่องดื่มให้กำลังงานลิโพวิตัน-ดี ในเมืองไทย นอกจากนี้ยังมีการแสดงไทโกะ ดรัม ซึ่งเป็นการตีกลองของญี่ปุ่น ปะทะกับการบรรเลงระนาดของไทยโดยขุนอินทร์ และมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องเสียงคุณภาพ ปั่น-ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว, กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, มาลีวัลย์ เจมีนา และ ปนัดดา เรืองวุฒิ ขับกล่อมตลอดงาน
เครื่องดื่มให้กำลังงานลิโพวิตัน-ดี เริ่มจัดจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย ปี 2508 ด้วยโลโก้ชู 2 นิ้วที่เป็นที่รู้จัก ตลอดเวลาที่ผ่านมาเครื่องดื่มให้กำลังงานลิโพวิตัน-ดี ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และ ได้รับกำลังใจการสนับสนุน จนขึ้นนำเป็นอันดับ 1 จากผู้บริโภคชาวไทย จนทำให้การเดินทางมาถึง 40 ปีของลิโพในวันนี้เป็นไปอย่างมั่นคง และจะเป็นตลอดไป
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ