ปตท. — SF เจาะคอบอล ลุ้นชม “บอลโลก” สด ผ่านจอยักษ์

ข่าวกีฬา Wednesday May 24, 2006 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--ปตท.
เติมน้ำมัน ปตท. ทุก 400 บาท รับรหัสลุ้นชมถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกในโรงภาพยนตร์ SFX Cinema เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว พร้อมรับส่วนลดพิเศษอื่นๆ ในรายการอีกมากมาย
บ่ายวันนี้ (24 พฤษภาคม 2549 เวลา 14.00 น.) ณ โรงภาพยนตร์ SFX Cinema ชั้น 6 เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว นายชวลิต พันธ์ทอง ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์ตลาดขายปลีก กลุ่มธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), นายสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท SF Cinema City จำกัด และ นายกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานกรรมการ บริษัท DAI Film จำกัด ร่วมแถลงข่าวกิจกรรม “PTT World Cup Fever 2006” เพื่อขอบคุณผู้บริโภคต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก โดยผู้บริโภคที่เป็นแฟนบอลมีสิทธิ์ได้ชมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกคู่โปรดแบบเต็มตาเต็มอารมณ์เหมือนอยู่ในสนาม ผ่านจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ด้วยระบบฉาย Digital 2.0 k และระบบเสียงสมบูรณ์แบบของโรงภาพยนตร์ SFX Cinema ชั้น 6 เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ซึ่ง ปตท. ได้จัดเตรียมที่นั่งสำหรับแฟนบอลในรอบต่างๆ ตั้งแต่รอบที่ 2 จนถึงรอบชิงชนะเลิศ จำนวนรวม 6,492 ที่นั่ง
ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์ตลาดขายปลีก ปตท. กล่าวว่า ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ฟุตบอลโลก” เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬาดังกล่าวและเพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภค ปตท. จึงได้จัดกิจกรรม “PTT World Cup Fever 2006” และเตรียมคูปอง “รหัสลับลุ้นชมฟุตบอลโลก” จำนวน 1 ล้านใบ เพื่อมอบให้แก่ ผู้บริโภคที่เติมน้ำมัน ปตท. ครบ 400 บาท (เฉพาะในเขต กทม. และปริมณฑล) ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 9 กรกฎาคม 2549 โดย ผู้บริโภคต้องส่ง “รหัสลับ” (Unicode) ตามด้วย “รหัสรอบการแข่งขัน” ที่ต้องการชม (ระบุอยู่ด้านในคูปอง) ไปที่ SMS หมายเลข 4874333 (อย่างช้าที่สุด ภายในเวลา 12.00 น. ของวันก่อนการแข่งขัน) จำกัดสิทธิ์ 1 รหัส ส่งได้เพียง 1 ครั้ง ซึ่งทุกท่านจะได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการร่วมกิจกรรม จากนั้นระบบจะสุ่มคัดเลือกรหัสลับและแจ้งผลแก่ผู้โชคดีทาง SMS ก่อนการแข่งขันรอบนั้นๆ 1 วัน ซึ่งผู้โชคดีจะต้องแสดง SMS แจ้งผล พร้อมทั้งคูปองรหัสลับฉบับจริง เพื่อรับสิทธิ์เข้าชมการแข่งขันรางวัลละ 2 ที่นั่ง ณ โรงภาพยนตร์ SFX Cinema เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว นอกจากนี้ ด้านในคูปองยังบรรจุส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ส่วนลดค่าบัตรชมภาพยนตร์และส่วนลด Combo Set ณ โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema City และ SFX Cinema, ส่วนลดค่าเล่นโบว์ลิ่งและส่วนลดค่าใช้บริการคาราโอเกะ ณ SF Strike Bowl, ส่วนลดการใช้บริการห้องอัดเสียง SF Studio ณ SF Music City สาขามาบุญครอง และ ส่วนลดค่านาฬิกา CASIO เป็นต้น
ตลอดเวลาที่ผ่านมารวมถึงแผนงานในอนาคต ปตท. คำนึงถึงผู้บริโภคเป็นหลักเสมอ เห็นได้จากการพิจารณาปรับขึ้นราคาน้ำมันขายปลีกเป็นรายสุดท้าย (ปัจจุบัน ปตท.ได้ช่วยแบกรับภาระจากการตรึงราคาน้ำมันประมาณวันละ 40 ล้านบาท รวมแล้วกว่า 2,100 ล้านบาท) อีกทั้งได้พัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ทุกประเภท สรรหาธุรกิจบริการเสริมและสร้างมาตรฐานในการให้บริการ ณ สถานีบริการน้ำมัน ให้ตรงความต้องการของผู้บริโภค ทำให้ ปตท. ครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับหนึ่งติดต่อกันเป็นปีที่ 13 และล่าสุด สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ได้รับการคัดเลือกเป็น “แบรนด์สุดยอด (โกลด์)” จากการสำรวจของนิตยสาร “รีดเดอร์ส ไดเจสต์” ติดต่อกันเป็นปีที่ 8 ด้วย นายชวลิต กล่าวในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์ กลุ่มธุรกิจน้ำมัน ปตท.
โทรศัพท์ 0-2537-2568, 2538
โทรสาร 0-2537-2517, 2572

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ