“กิ๊ก-หนูแหวน” โชว์บทบาทกรรมการห้ามทัพ กันแขกรับเชิญปะทะกัน ใน “คู่คนละขั้ว”

ข่าวบันเทิง Friday October 6, 2006 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--อาร์เอส
เปิดตัวรายการ “คู่คนละขั้ว” รายการใหม่ของบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่ดึงสองพิธีกรไฮโซ “กิ๊ก-อนิศ โอสถานุเคราะห์” และ “หนูแหวน- ปวริศา เพ็ญชาติ” มาร่วมเขย่าความบันเทิงในรายการให้เข้าที่ ด้วยการสวมบทบาทพิธีกรคู่ คอยห้ามทัพแขกรับเชิญในรายการ
โดย “หนูแหวน” เผยว่า “ รูปแบบของรายการ คู่คนละขั้ว คือจะให้แขกรับเชิญ 2 ฝ่ายมาแสดงความคิดเห็นในประเด็นที่รายการตั้งไว้ ทั้ง 2 ฝ่ายจะเป็นเหมือนคนละขั้วกันเลย สุดโต่งในความคิดเห็นที่จะมาพูดคุย ชี้แจงกัน จนอาจดูเหมือนทะเลาะกัน บางทีแหวนเองยังตกใจเลยว่ารุนแรงขนาดนี้เชียวหรือ ซึ่งเราในฐานะพิธีกรก็ต้องคอยเป็นคนกลางช่วยไกล่เกลี่ยไม่ให้เกิดความขัดแย้งกัน และจะเป็นคนช่วยให้เกิดความสนุกสนานขึ้นมากกว่าค่ะ มาทำรายการนี้แล้วทำให้รู้อะไรมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของความคิดเห็นของหลายๆ คน ในเรื่องเดียวกัน ทำให้หนูแหวนมองโลกหลายมุมขึ้น”
ทางด้าน “กิ๊ก-อนิศ” พิธีกรมุขเยอะ กล่าวว่า “ตัวผมเองพอมาทำรายการนี้ก็จะเปลี่ยนภาพตัวเองเป็นอีกแบบหนึ่ง คือ จะดูนิ่งขึ้น แต่ก็แฝงด้วยลูกเล่นบ้าง จะคอยสร้างสีสันให้แขกรับเชิญทั้ง 2 ฝ่ายไม่เครียด เพราะเค้าตั้งหน้าตั้งตามาถกประเด็นที่คิดเห็นต่างกัน ผมว่าต้องเกิดความขัดแย้งกันบ้าง เราก็ช่วยลดดีกรีความร้อนแรงลง มีบ้างที่แอบจิกกัดกันเล็กน้อยพอขำฮาบ้าง ซึ่งก็ได้แค่นั้นเพราะแขกรับเชิญจะทราบบทบาทดีว่าควรจะประมาณไหน มีบางเทปผมกับหนูแหวนก็ขัดแย้งกันเอง แอบเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่ก็จะพยายามดึงกันไม่ให้หลุดไปไกล เพราะว่าต้องตระหนักว่าเรากำลังทำหน้าที่พิธีกร อย่างเทปแรกเป็นเรื่องของปาปารัสซี่ในบ้านเรา ก็จะเชิญฝ่ายดารากับฝ่ายนักข่าวมา ลองติดตามนะครับว่าดาราเค้าจะตัดพ้อกับนักข่าวว่าอย่างไร และนักข่าวจะเผยความลับของดาราในวงการให้ได้ทราบมากน้อยแค่ไหน”
ติดตามการปะทะกันในด้านความคิดของแขกรับเชิญ พร้อมทั้งบทบาทของสองพิธีกรไฮโซ ได้ในรายการ “คู่คนละขั้ว” ทาง ททบ.5 ทุกวันเสาร์เวลา 16.00-17.00 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมนี้.....แล้วคุณจะหาคำตอบได้ว่าคุณเองเห็นด้วยกับฝ่ายไหน!!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ