จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ติดโผหนึ่งในร้อยสุดยอดบริษัทสมองใสแห่งปี โดยนิตยสาร MIS Asia

ข่าวทั่วไป Monday January 9, 2006 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ติดโผหนึ่งในร้อยสุดยอดบริษัทสมองใสแห่งปี โดยนิตยสาร MIS Asia
เชิดชูเกียรติให้เป็นหนึ่งในคีย์เพลเยอร์ ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (Nasdaq: JNPR) แถลงข่าวได้รับการประกาศเกียรติคุณโดยนิตยสาร MIS ASIA ให้เป็นหนึ่งในร้อยบริษัทสุดยอดกลยุทธ์ด้านการตลาดประจำปี พ.ศ. 2548
นิตยสาร MIS Asia มีเนื่อหาเกี่ยวกับการบริหารจัดการด้านไอทีในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และมียอดจัดจำหน่ายถึงเดือนละ 12,000 เล่ม โดยมีกลุ่มผู้อ่านเป็น CIO ประจำบริษัท ผู้อำนวยการฝ่ายไอที และผู้มีอำนาจตัดสินใจอวุโสด้านไอทีจากบริษัทผู้ใช้บริการมากมายในประเทศต่างๆ ของภูมิภาคนี้ อาทิ ประเทศจีน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ อินโดนีเชีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ บรูไน มาเลเชีย และประเทศไทย
ในนิตยสาร MIS Asia ฉบับประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2548 ได้ตีพิมพ์ข้อความที่ว่า ความสัมพันธ์อันยาวนานและประสบการณ์ที่มีร่วมกันมากมายระหว่างบริษัทจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ และภาคธุรกิจการสื่อสารโทรคมนาคม ได้ช่วยผลักดันให้ทางบริษัทสามารถเจาะส่วนแบ่งการตลาดเป็นจำนวนมากเมื่อเทียบกับคู่แข่งหลายๆรายที่เป็นบริษัทใหญ่ ความสำเร็จของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ได้ขยายวงกว้างออกไปจนถึงการสร้างความร่วมมือกับองค์กรเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ โดยซีอีโอของบริษัท จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ มร. สก็อต คริเอ็นส์ ได้รับการกล่าวขวัญว่า “เป็นผู้สร้างมาตรฐานที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของผู้จำหน่ายอุปกรณ์เครือข่ายอินเตอร์เน็ตจนได้เป็นแพ็คเกตเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการในการส่งผ่านข้อมูลอันรวดเร็วฉับไวและเสริมสร้างขอบขายการทำงานของระบบคอมพิวเตอร์”
นอกจากนี้ นิตยสาร MIS Asia ได้แสดงความชื่นชมเป็นอย่างยิ่งต่อผลประกอบการของบริษัทจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดถึง 61% ภายในเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้น (จากผลประกอบการในไตรมาสที่ 2 ประจำปี 2547 ถึงไตรมาสที่ 2 ปี 2548) รวมถึงความสำเร็จเกือบ 3 ปีซ้อนในการมีตัวเลขผลประกอบการเพิ่มขึ้นในแต่ละปี
“เป็นระยะเวลาถึง 9 ปีมาแล้วที่รางวัล “MIS Strategic 100” ได้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการประกาศรายชื่อบริษัทสุดยอดผู้นำทางธุรกิจระดับโลก ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมของตนให้ไปสู่ความ
เจริญก้าวหน้า ผมขอแสดงความยินดีกับบริษัทจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในร้อยบริษัทชั้นนำนี้ โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของเราอันประกอบไปด้วย CIO ประจำบริษัทและผู้อำนวยการด้านไอทีจากบริษัทต่างๆ” มร. จอห์น ลุย บรรณาธิการนิตยสาร MIS Asia กล่าว
“นิตยสาร MIS Asia ได้จัดอันดับให้บริษัทจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เป็นหนึ่งในร้อยบริษัทสุดยอดกลยุทธ์ด้านการตลาดประจำปีนี้จากนวัตกรรมอันล้ำหน้าของเรา” มร. อดัม จัดด์ รองประธานบริษัทจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าว “แต่เราก็จะไม่หยุดยั้งการพัฒนาอยู่เพียงเท่านี้ ความปลอดภัยและการสร้างความไว้วางใจในระบบเครือข่ายจะเป็นประเด็นสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดสำหรับจูนิเปอร์ในปีนี้ เป็นเรื่องที่เราต้องสร้างกลยุทธ์ใหม่ๆ ออกเมื่อเพื่อตอบสนองความต้องการสู่ฐานลูกค้าที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นต่อไป”
เกี่ยวกับนิตยสาร MIS Asia
MIS Asia เป็นหนึ่งในนิตยสารด้านไอทีที่ได้รับความเชื่อถือและความนิยมในการอ่านมากที่สุดเล่มหนึ่งในภูมิภาคนี้ มียอดจัดจำหน่ายสูงถึง 12,000 เล่มต่อเดือน โดยมีกลุ่มผู้อ่านเป็น CIO ประจำบริษัท ผู้อำนวยการฝ่ายไอที และผู้มีอำนาจตัดสินใจอวุโสด้านไอทีจากบริษัทผู้ใช้บริการมากมายในประเทศต่างๆ ของภูมิภาคนี้ อาทิ ประเทศจีน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ อินโดนีเชีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ บรูไน มาเลเชีย และประเทศไทย นิตยสาร MIS Asia มีเนื้อหาที่มุ่งเน้นไปถึงเรื่องราวความสำเร็จของลูกค้าและประเด็นการบริหารด้านไอทีต่างๆสำหรับผู้ใช้ปลายทาง ในส่วนของบทบรรณาธิการ นิตยสาร MIS Asia จะมุ่งเน้นไปในทางธุรกิจมากกว่าเทคโนโลยี เป็นบทวิเคราะห์มากกว่าที่จะเป็นข่าว และยุทธวิธีทางการค้ามากกว่าที่จะเขียนถึงตัวผลิตภัณฑ์
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายไอพีและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและการศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลก
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.juniper.net
จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ โลโก้ของจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้ลงทะเบียนแล้วของบริษัทจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์อิงค์ ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ จูนอสเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์อิงค์ เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการให้บริการ เครื่องหมายการค้าที่ลงทะเบียนแล้วและ เครื่องหมายการให้บริการที่ลงทะเบียนแล้วอื่นๆถือว่าเป็นทรัพย์สินของทางบริษัทผู้เป็นเจ้าของตามกฎหมาย
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบไปด้วยการวางโครงการ ข้อความและข้อมูลที่จัดเตรียมโดยบุคคลที่สาม รวมทั้งการ์ทเนอร์ อิงค์ จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ มิได้เป็นเจ้าของการวางโครงการ ข้อความและข้อมูลเหล่านี้ รวมทั้งมิได้ประกันหรือรับประกันความแม่นยำและความสมบูรณ์ของข้อมูลหรือข้อความนั้นๆ ดดยทางจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ไม่ได้มีหน้าที่รับผิดชอบหรือมีภาระในการอัพเดตข้อมูลต่อไปในอนาคต--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ