"กัปตัน" บ่นอุบซิทคอมไม่ง่าย หลังมาชิมลางใน "บางรักซอย 9"

ข่าวทั่วไป Friday January 6, 2006 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์
โดดมารับทบ "รัก" หนุ่มอารมณ์ดีเพื่อนซี้ของแป้งในละครซิทคอมสุดฺฮิต "บางรักซอย 9" ซึ่งถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับ "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" เพราะต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับจังหวะและละครซิทคอมใหม่หมด ทำเอาเจ้าตัวถึงกับบ่นยาก
"ก็จริงๆ "บางรักซอย 9" เนี่ยเคยพูดเล่นๆ ไว้แล้ว ว่าอยากไปเที่ยวไปรับเชิญบ้าง เพราะว่าอ้อม(พิยดา อัครเศรณี) พี่แท่ง (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) ก็อยู่ ไปเจอพี่ๆ เพื่อนๆ สนุกกัน แต่ด้วยเวลาแล้วยังไม่มีโอกาสได้ไปซะที แล้วพอดีจังหวะจะมีละครใหม่เป็นซิทคอมเรื่อง "บ้านนี้มีรัก" ก็เลยถือโอกาสไปลองทำความคุ้นเคยกับละครซิทคอมดูใน "บางรักซอย 9" ซึ่งบทบาทในบางรักจะซื่อ "รัก" เป็นคนอบอุ่นมองโลกในแง่ดี มองทุกคนด้วยความหวังดี เป็นเพื่อนกับแป้งกับเดือน(ปิงปอง สะแกวัลย์) ตั้งแต่สมัยมัธยม พอโตมาก็แยกย้ายกันไปเรียนไปทำงาน และก็ได้มีโอกาสกลับมาเจอกันอีกครั้ง ส่วนตัวผมต้องปรับในเรื่องการแสดงใหม่ เพราะซิทคอมจะต้องมีเรื่องของจังหวะและการรับส่งมุข และอีกอย่างซิทคอมเรื่อง "บางรักซอย 9" นักแสดงทุกคนเล่นเก่งรับส่งมุขลื่นกันตลอดตัวเราเหมือนกับน้องใหม่ ก็ต้องค่อยๆ เรียนรู้และการศึกษาวิธีการทำงานเพื่อให้ออกมาดีที่สุด"
ติดตามชมอีกการแสดงซิทคอมครั้งแรกของ "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ในละครซิทคอมสุดฮิต "บางรักซอย 9" เริ่มประเดิมวันเสาร์ที่ 7 มกราคม 2549 นี้ 6 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8200
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 0-9145-6699
พรเพ็ญ กอทรัพย์ไพศาล (ทิพย์) เลขาฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-8200
กำพล ภูวรณ์ (โต้ง) 0-1563-1605
ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต) 0-6518-1760
พีอาร์ "บางรักซอย 9" ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ