เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) จัดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ ใจกลางกรุงเทพฯ ใน "The Amazing Race Asia Promotional Tour"

ข่าวทั่วไป Monday August 7, 2006 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
กว่า 100 ทีมร่วมสมัครเพื่อสัมผัสประสบการณ์กิจกรรมที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น แอ็คชั่น ผจญภัย และเกมการแข่งขันสนุกสนาน ท้าทายมากมาย เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกใจกลางเซ็นเตอร์พ้อยท์ กรุงเทพฯ!
เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย จัดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ ใน “THE AMAZING RACE ASIA PROMOTIONAL TOUR” ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกสำหรับผู้มีใจรักความตื่นเต้น ผจญภัยทุกท่าน ได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ ความตื่นเต้น สนุกสนาน ผจญภัย ของรายการซึ่งผลิตโดยช่องเอเอ็กซ์เอ็น ที่ถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดก็ว่าได้ ในรายการเรียลลิตี้ ผจญภัยรอบโลก The Amazing Race Asia ซึ่งมีกำหนดออกอากาศปลายปี 2549 ทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น ที่แรกและที่เดียว
นับเป็นครั้งแรกที่ The Amazing Race รายการเรียลลิตี้ที่ได้รับรางวัลเอ็มมี่ถึง 3 ครั้ง จากอเมริกา ได้รับการสร้างและผลิตในเวอร์ชั่นเอเชีย เอเอ็กซ์เอ็นต้องการสร้างกระแสการรับรู้ และให้ประชาชนรู้จักรายการ The Amazing Race Asia ซึ่งเป็นรายการที่ผลิตโดยช่องเอเอ็กซ์เอ็น ให้เป็นที่โด่งดังในวงกว้าง อีกทั้ง เพื่อเป็นการเพิ่มเรทติ้งการรับชมสำหรับการแพร่ภาพรายการฯ ซึ่งจะออกอากาศ ประมาณปลายปีนี้ ทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น กิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ “The Amazing Race Fan Tour” เริ่มจัดขึ้นมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ถึงตุลาคม โดยเริ่มจาก กรุงโซล กรุงเทพฯ สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ มะนิลา และกรุงเดลฮี THE AMAZING RACE ASIA PROMOTIONAL TOUR จัดขึ้นโดย เอเอ็กซ์เอ็น และสนับสนุนโดยโซนี่ คาลเท็กซ์ สายการบินแอร์เอเชีย และโนเกีย Nseries
รูปแบบของกิจกรรมอันน่าสนุกสนานตื่นเต้นนี้จะให้ประชาชนสมัครแข่งขันได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ผู้สมัครต้องมาเป็นทีม ทีมละ 2 คน ทุกทีมจะต้องแข่งในรอบคัดเลือก ทีมที่ผ่านการแข่งขันโดยทำเวลาได้เร็วที่สุด 10 ทีม จะได้เข้าไปแข่ง ในรอบสุดท้ายซึ่งจะประกอบไปด้วย เกมท้าทายอีก 4 ด่าน เพื่อค้นหาทีมชนะเลิศ ทีมที่ทำเวลาได้รวดเร็วที่สุดจะได้รับรางวัลจากผู้สนับสนุน อาทิ กล้องดิจิตัลโซนี่ Cybershot หรือวอล์คแมน ตั๋วเครื่องบินไปกลับ (ภายในเอเชีย) จากสายการบินแอร์เอเชีย บัตรเติมน้ำมันจากคาลเท็กซ์ และโทรศัพท์มือถือโนเกีย Nseries
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 เอเอ็กซ์เอ็น แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 40 เครือข่ายทั่วโลก
เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 36 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังกลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี เนปาล มัลดีฟส์ มองโกเลีย ปาเลา เวียดนาม รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
บริษัท โซนี่ อิเล็กทรอนิกส์ เอเชีย แปซิฟิค พีทีอี จำกัด
บริษัท โซนี่ อิเล็กทรอนิกส์ เอเชีย แปซิฟิค พีทีอี จำกัด (SEAP) ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เป็นบริษัทในเครือโซนี่ คอปอเรชั่น เริ่มตั้งบริษัทฯ เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2542 SEAP เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการจัดการและทำการตลาดประจำภูมิภาคสำหรับสินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ โดยให้บริการทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชีย หมู่เกาะทางแปซิฟิก ตะวันออกกลางและประเทศในแถบอัฟริกา ข้อมูลเพิ่มเติม สินค้าและบริการของโซนี่ในเอเชีย แปซิฟิก สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.sony-asia.com
โซนี่ คอปอเรชั่น
โซนี่ คอปอเรชั่น บริษัทผู้ผลิตเครื่องเสียง โทรทัศน์ เกม การสื่อสาร อุปกรณ์และสินค้าเทคโนโลยีสารสนเทศ ธุรกิจทางด้านดนตรี คอมพิวเตอร์ สิ่งบันเทิง และธุรกิจออนไลน์ โซนี่เป็นบริษัทผู้นำอันดับหนึ่งในโลกทางด้านบันเทิง บรอดแบนด์ โซนี่ มียอดจำหน่ายต่อปีประมาณ 64 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ (ข้อมูลล่าสุดวันที่ 31 มีนาคม 2549) ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อโซนี่ คอปอเรชั่น สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.sony.net
แอร์เอเชีย
แอร์เอเชีย สายการบินต้นทุนต่ำและได้รับรางวัลมากมาย เปิดให้บริการมากว่า 4 ปี ล่าสุด ได้รับรางวัล ATWs อันทรงเกียรติ ซึ่งเป็นรางวัลผู้นำอันดับหนึ่งในตลาด และเป็นบริษัทที่มีการจัดการยอดเยี่ยม สายการบินแอร์เอเชีย ปัจจุบันมีผู้โดยสาร 19 ล้านคน ปัจจุบันเปิดให้บริการภายในและต่างประเทศกว่า 60 เส้นทาง จุดหมายปลายทางคือประเทศมาเลเซีย ประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเก๊า จีน (เซียะเหมิน) สิงคโปร์ กัมพูชา เวียดนาม และหมู่เกาะฟิลิปปินส์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.airasia.com
คาลเท็กซ์
เชฟร่อน คอปอเรชั่น หนึ่งในบริษัทพลังงานที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีพนักงานมากกว่า 53,000 คน เชฟร่อนมีบริษัทในเครือที่ประกอบธุรกิจครอบคลุม 180 ประเทศทั่วโลก ผลิตและขนส่งน้ำมันดิบ โรงกลั่น จำหน่ายน้ำมันและสินค้าพลังงานอื่นๆ เชฟร่อน ตั้งอยู่ที่แซน ราม่อน แคลิฟอร์เนีย เชฟร่อนขายสินค้าประเภทปิโตรเลียมไปยังทั่วโลกภายใต้แบรนด์เชฟร่อน เท็กซ์ซาโก้ และคาลเท็กซ์ รวมไปถึงแบรนด์อื่นๆอีกมากมาย รวมไปถึงน้ำมัน Havoline? และ Delo? คาลเท็กซ์และแบรนด์ต่างๆ จำหน่ายใน 30 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และอัฟริกา
โนเกีย เอ็นซีรี่ส์
โนเกียเอ็นซีรี่ส์ โทรศัพท์เคลื่อนที่มัลติมีเดียที่มีลูกเล่นสูง ให้ประสบการณ์แปลกใหม่ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด พร้อมการออกแบบที่ล้ำสมัย และใช้ง่าย ผู้ใช้ใช้โทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียวก็สามารถสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ในรูปแบบบันเทิง เข้าถึงข้อมูลได้อย่างง่ายดาย และสามารถแชร์รูปภาพและคลิปวีดีโอกับผู้ใช้อื่นๆได้ ไม่ว่าเวลาไหนหรือสถานที่ใดก็ตาม รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.nokia.com/nseries
โนเกีย
ผู้นำตลาดในอุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในเอเชียแปซิฟิก โนเกียนำเสนอความแปลกใหม่ เป็นผู้บุกเบิก และเป็นผู้นำตลาดเทคโนโลยี จำหน่ายมากกว่า 20 ประเทศทั่วภูมิภาค โนเกียเป็นผู้นำโลกการสื่อสารโทรศัพท์เคลื่อนที่ โนเกียสามารถเชื่อมโยงผู้คนและข้อมูลต่อผู้ใช้ได้ด้วยเมนูใช้ง่าย และสินค้าที่ริเริ่มและบุกเบิก เช่น โทรศัพท์เคลื่อนที่ อุปกรณ์เสริม โซลูชั่น รูปภาพ เกม มัลติมีเดีย คุณสามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์โนเกีย เอเชีย-แปซิฟิคได้ที่ http://www.nokia-asia.com หรือเว็บไซต์โนเกีย กรุ้ป ที่ http://www.nokia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114, 0-6633-8171
โทรสาร. 0-2260-5847-8
อีเมล์: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ