มิตซูบิชิ ลั่นกลองรบส่ง “ไทรทัน พลัส” ยนตรกรรมเหนือระดับลงเขย่าวงการรถกระบะ ดึง “จา พนม” ซูเปอร์ ฮีโร่ ชาวไทย ร่วมตอกย้ำความแรง

ข่าวทั่วไป Thursday November 30, 2006 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--มิตซูบิชิ มอเตอร์
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยึดเวทีมอเตอร์ เอ็กซ์โป ประกาศเปิดตัวมิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นใหม่ “มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส” ดึง “จา พนม” นักแสดงชั้นนำร่วมถ่ายทอดความเหนือระดับ พร้อมยกขบวนสุดยอดยนตรกรรมสายพันธุ์แกร่งร่วมโชว์ล้นงาน
มร.ฮิซาโยชิ คุมาอิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว “มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส” อารยธรรมใหม่ของรถกระบะขับเคลื่อน 2 ล้อ ในสไตล์ขับเคลื่อน 4 ล้อ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน — 11 ธันวาคม นี้
“มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส” รถกระบะขับเคลื่อน 2 ล้อ นวัตกรรมยานยนต์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อชีวิตคนเมือง โดดเด่น สะดุดตายิ่งกว่า ด้วยการปรับโฉมใหม่ทั้งในแง่ของดีไซน์และออฟชั่นต่างๆ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น จากรูปลักษณ์ภายนอกสไตล์สปอร์ตยกสูง แบบรถขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่จะเติมเต็มชีวิตให้เหนือระดับกับ P-L-U-S พลัสให้เหนือระดับด้วย P- Performance สมรรถนะเหนือทุกพลัง ด้วย L- LUXURY สไตล์เหนือทุกความหรู ด้วย U- UTILITY อรรถประโยชน์เหนือทุกการใช้งาน และด้วย S- SAFETYความปลอดภัยเหนือทุกมาตรฐาน
“ผมเชื่อว่า ไทรทัน พลัส จะเป็นอีกหนึ่งยนตรกรรมที่จะมาสร้างสีสันให้กับตลาดรถกระบะเมืองไทย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เนื่องจากเป็นรถที่มีรูปลักษณ์และสมรรถนะที่โดดเด่นที่เป็นได้มากกว่ารถกระบะเพื่อการบรรทุกทั่วไป หากแต่ยังสามารถใช้งานในเมืองได้อย่างลงตัวไม่ต่างจากรถซีดาน พร้อมเติมเต็มด้วยรูปลักษณ์และอารมณ์สไตล์ออฟโรด ยิ่งไปกว่านั้นการเปิดตัวในครั้งนี้เรายังได้ “โทนี่ จา” หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในชื่อ จา พนม มาร่วมถ่ายทอดสมรรถนะและตอกย้ำภาพลักษณ์ด้านความแข็งแกร่ง ดุดัน ของมิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพราะถือเป็นนักแสดงชั้นนำของไทยที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับจากทั่วโลกเหมือนกับ มิตซูบิชิ ไทรทัน ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศเช่นเดียวกัน”
ในส่วนของกิจกรรมทางการตลาดนั้น มร. คุมาอิ กล่าวเสริมว่า “บริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดการจำหน่าย มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส ใหม่ ในช่วงเปิดตัวไว้ที่ 1,000 คัน พร้อมกันนี้เรายังได้เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการออกโรดโชว์ ในต่างจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัส และพิสูจน์ ถึงสมรรถนะความแข็งแกร่งของมิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส อย่างใกล้ชิด และแน่นอนว่า โทนี่ จา จะร่วมทำกิจกรรมต่างๆ กับทางบริษัทฯ ด้วยเช่นเดียวกัน “
มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส องศาที่เหนือกว่าของรถกระบะ
พลัสชีวิตให้เหนือระดับด้วยสมรรถนะเหนือทุกพลัง (PERFORMANCE)
พละกำลังและสมรรถนะจากเครื่องยนต์ 2.5 DI-D ไฮเปอร์ คอมมอลเรล DOHC 16 V เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ให้พละกำลังสูงสุด 140 แรงม้า และให้การประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยม ระบบช่วงล่างแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ช่วงล่างหน้าแบบอิสระปีกนกสองชั้น พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ทำงานสอดประสานกับช่วงล่างหลังแบบแหนบแผ่นซ้อนพร้อมโช้คอัพไขว้ ส่งผลทำให้ตัวรถมีความสูงสง่า สวยงาม
พลัสชีวิตให้เหนือระดับ ด้วยสไตล์เหนือทุกความหรู (LUXURY )
รสนิยมหรูเต็มพื้นที่เพื่อชีวิตเหนือระดับ กับเครื่องเล่นซีดี/ดีวีดี เอ็มพี 3 จอมอนิเตอร์ WIDE SCREEN ขนาด 7 นิ้ว แบบ Built-in * พร้อมห้องโดยสารสไตล์สีเงิน หรูหรา กว้างสบาย สะท้อนความภูมิฐานในการขับขี่
พลัสชีวิตให้เหนือระดับ ด้วยอรรถประโยชน์เหนือทุกการใช้งาน (UTILITY)
มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส ความโอ่อ่า กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิจุดวางแก้วน้ำและขวดน้ำทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รวมไปถึงพนักวางแขนพร้อมช่องวางแก้วน้ำในรุ่น 4 ประตู ในขณะที่ภายนอกตัวรถมีการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติม ทั้งไฟตัดหมอก* กันชนด้านท้ายดีไซน์ทันสมัย* และบันไดข้างตัวรถช่วยให้การขึ้น-ลงรถเป็นไปด้วยความสะดวกสบาย ตอบสนองการขับขี่ที่สะดวกสบายด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ* ทำให้การขับขี่เป็นไปอย่างนุ่มนวล เหมือนการขับขี่รถยนต์นั่งระดับหรู พร้อมรัศมีวงเลี้ยวที่แคบที่สุด เพียง5.9 เมตร จึงทำให้มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส มีความคล่องตัวในการขับขี่
พลัสชีวิตให้เหนือระดับ ด้วยความปลอดภัยเหนือทุกมาตรฐาน (SAFETY)
มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส ปลอดภัยด้วยตัวถังนิรภัยเหล็กกล้า RISE Body เสริมคานกันกระแทกด้านข้างในประตูรถทุกบาน เพิ่มประสิทธิภาพในการหยุดรถด้วยระบบเบรก ABS* พร้อมระบบการกระจายแรงเบรกแบบ EBD* ถุงลมนิรภัยด้านคนขับ* และเข็มขัดนิรภัยดึงกลับอัตโนมัติ* ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในขณะขับขี่ ระบบพวงมาลัยแบบแร็คแอนด์พีเนี่ยนมาพร้อมพาวเวอร์ช่วยผ่อนแรงให้การควบคุมบังคับทิศทางขณะเลี้ยวหรือเข้าโค้งมีความแม่นยำมากขึ้น ระบบเบรกคู่หน้าแบบดิสก์เบรกช่องระบายความร้อน พร้อมดรัมเบรกขนาด 11.6 นิ้ว ในล้อคู่หลัง ทำงานสอดประสานกับหม้อลมเบรกขนาด 10 นิ้ว ทำให้หยุดอย่างมั่นใจ ปลอดภัยทุกสถานการณ์
กระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส มีทั้งหมด 5 รุ่น เพื่อตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 590,000 บาท ในขณะที่รุ่นสูงสุดมีราคา 758,000บาท ซึ่งถือว่าคุ้มค่ากว่าเมือเทียบกับรถกระบะในรุ่นเดียวกัน
1. Mega Cab 2.5GLX 5M/T (DI-D Hyper Common Rail Turbo Intercooler) ราคา 590,000 บาท
2. Mega Cab 2.5GLS 5M/T (DI-D Hyper Common Rail Turbo Intercooler) ราคา 693,000 บาท
3. Mega Cab 2.5GLS 4A/T (DI-D Hyper Common Rail Turbo Intercooler) ราคา 669,000 บาท
4. Double Cab 2.5GLS 5M/T (DI-D Hyper Common Rail Turbo Intercooler) ราคา 718,000 บาท
5. Double Cab 2.5GLS 4A/T (DI-D Hyper Common Rail Turbo Intercooler) ราคา 758,000 บาท
สุดยอดยนตรกรรมจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์
นอกเหนือจากการเปิดตัวมิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส แล้ว มิตซูบิชิยังได้นำสุดยอดยนตรกรรมมาร่วมโชว์และเปิดตัวอย่างคับคั่ง
Mitsubishi Lancer Ralliart LE. “ เร้าใจทุกการขับขี่ ”
มิตซูบิชิ แลนเซอร์ แรลลี่อาร์ต LE สุดยอดประสบการณ์ใหม่ของการขับขี่ที่เร้าใจ กับดีไซน์ภายในห้องโดยสารสไตล์สปอร์ตล้ำโดนใจด้วยโทนสีดำ เพิ่มความโฉบเฉี่ยวมีสไตล์ด้วยเบาะหนังพิเศษ RECARO พร้อมสัมผัสจิตวิญญาณ EVO LUTION อย่างเต็มรูปแบบ พวงมาลัย 3 ก้าน หุ้มหนังกระชับมือ พร้อมแผงคอนโซลลายคาร์บอน เพิ่มอารมณ์สปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยแผงเกียร์ แผงสวิตซ์ควบคุมกระจก-ประตู และแผงสวิตซ์ควบคุมการทำงานของแอร์ สีเงินไทเทเนียม และชุดพรมปูพื้นแบบใหม่สีดำริมแดงพร้อมโลโก้ แรลลี่อาร์ต ภายนอกโดดเด่นด้วยกระจังหน้าอลูมิเนียมลายรังผึ้ง สปอร์ต ไฟหน้ารมดำมาดดุ สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรคแบบ LED ร้อนแรงทุกมุมมองกับสเกิร์ตรอบคัน มือจับประตูด้านนอกโครเมี่ยม และปลายท่อสแตนเลส มั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยจากตัวถังนิรภัย RISE Body พร้อมคานเหล็กนิรภัยช่วยป้องกันอันตรายจากการชนด้านข้าง ระบบดิสค์เบรกทั้ง 4 ล้อ พร้อม ระบบรองรับอิสระ 4 ล้อ ด้านหน้า แบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท และด้านหลังแบบอิสระมัลติลิงค์ คอยล์สปริงพร้อมเหล็กกันโคลงหน้า-หลัง ให้การทรงตัวที่เหนือกว่า พวงมาลัยแร็คแอนด์พิเนียน พร้อมเพาเวอร์ช่วยให้ง่ายต่อการควบคุม สร้างความเร้าใจในการขับขี่ด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ 4G 18 ขนาด 1.6 ลิตร SOHC 4 สูบ 16 วาล์ว ควบคุมระบบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยไฟฟ้า ECI —MULTI (Electronic Control Injection) ถ่ายทอดกำลังงานด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ INVECS III CVT 6 สปีด ที่ให้การตัดต่อกำลังงานอย่างต่อเนื่อง นุ่มนวล ฉับไวในทุกรอบความเร็ว Mitsubishi Lancer Ralliart LE ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 825,000 บาท
มิตซูบิชิ คอนเซ็ปท์ เอ็กซ์ รถต้นแบบที่ถึงพร้อมด้วยเทคโนโลยี สมรรถนะ และรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วยรูปทรงที่ดุดันควบคู่กันกับเส้นสายที่สร้างความหมายและความสง่าสะท้อนออกมาจากทุกตารางของพื้นผิวภายนอก ขณะเดียวกันก็ห่อหุ้มสมรรถนะที่เยี่ยมยอดและความแกร่งในลักษณะของ Lancer Evolution Series ไว้อย่างครบครัน มาพร้อมขุมพลังที่ได้จากเครื่องยนต์ ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ อินเตอร์คูลเลอร์ เทอร์โบชาร์จ พร้อมระบบวาล์วแปรผัน MIVEC ใช้ระบบขับเคลื่อนแบบ 6 ระดับ auto-manual transmission ที่ให้สมรรถนะสูง ที่สำคัญยังมาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ Super All Wheel Control (S-AWC) อีกก้าวหนึ่งของการพัฒนาที่มีประสิทธิภาพในการเกาะถนนเป็นเยี่ยม
มิตซูบิชิ “ ไอ” นวัตกรรมล่าสุดจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ผลผลิตแห่งการผสานความโดดเด่นของการออกแบบแนวใหม่ที่ไม่ยึดติดกับรูปทรงสี่เหลี่ยมเช่นที่ผ่านมา แต่ได้ทำการออกแบบให้เป็นรูปทรงไข่ จึงโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ภายนอก ผนวกกับความหรูหรา ความสะดวกสบายของห้องโดยสารจากดีไซน์ภายใน อีกทั้งยังปลอดภัยจากการรับแรงกระแทกอย่างดีเยี่ยม พร้อมการวางเครื่องยนต์ไว้กลางรถด้านหลังเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุดสามารถตอบสนองความต้องการไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว มิตซูบิชิ “ ไอ” เปิดตัวสู่ตลาดญี่ปุ่นเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาและได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ล่าสุดสามารถคว้ารางวัลรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบยอดเยี่ยม (GOOD DESIGN GOLD PRIZE ) และรางวัล RJC Car of the Year 2006 จากประเทศญี่ปุ่นมาครองได้สำเร็จ
มิตซูบิชิ ไทรทัน “อารยธรรมใหม่ของรถกระบะ” อีกหนึ่งนวัตกรรมจากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่สร้างสรรค์จากการผสมผสานพลังแห่งความเปลี่ยนแปลงสู่ความลงตัว ทั้งในด้านของเทคโนโลยี ความแข็งแกร่งและพลังขับเคลื่อน อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เด่นที่กำลังโลดเล่นอยู่ในตลาดในเมืองไทย ที่ก้าวสู่ตลาดต่างประเทศอย่างเต็มภาคภูมิ
มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน ยานยนต์ที่ตอบรับกับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบผนวกกับความสวยงามของดีไซน์และอัจฉริยะของฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ซึ่งรวมเอาคุณสมบัติที่ดีที่สุดของยานยนต์จากทั่วโลกเข้าไว้ด้วยกัน กับสองเวอร์ชั่นให้เลือก รุ่น GLX ที่เน้นความหรูหรา และรุ่น GT ที่เน้นความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น
มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สัมผัสใหม่แห่งการขับขี่ ตอบสนองเร้าใจทุกโสตสัมผัส มีให้เลือก 2 รุ่น คือรุ่น 1.6 ลิตร ที่เน้นความหรูหรา และรุ่น 2.0 ลิตร ที่มาพร้อมกับอารมณ์สปอร์ตมากยิ่งขึ้น
แคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส ทุกรุ่น รับฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อมโทรทัศน์สีพานาโซนิค จอแบน ขนาด 21 นิ้ว 1 เครื่อง และสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน และมิตซูบิชิ แลนเซอร์ ทุกรุ่น ยกเว้น มิตซูบิชิ แลนเซอร์ แรลลี่อาร์ต LE รับฟรีประกันภัยชั้น 1ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 ธันวาคม นี้
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมสุดยอดยนตรกรรมของมิตซูบิชิได้ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ที่บูธหมายเลข A05 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน -11 ธันวาคม นี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ศูนย์ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือประสานงานลูกค้า Customer Consulting Center โทร. 1800 900 009 โทรฟรี 24 ชม. เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 02-908-8000 Ext. 8275, 8171,8233 (จิม,ดา,มุ่ย)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ