รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอน เยี่ยมพิภพสัตว์โบราณ (WALKING WITH BEASTS) วันพฤหัสบดีที่ 9 - วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Monday March 6, 2006 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ตอน เยี่ยมพิภพสัตว์โบราณ (WALKING WITH BEASTS)
ย้อนเวลาสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อโลกยังไม่เป็นเช่นในทุกวันนี้ เพื่อพบสัตว์ยักษ์หน้าตาประหลาดที่เป็นบรรพบุรุษของสิ่งมีชีวิตทั่วโลก เรื่องราวของจ่าฝูงยอดนักล่า เจ้าครึ่งเขี้ยว (HALF TOOTH) เสือเขี้ยวดาบพันธุ์ใหญ่ที่สุด เมื่อถูกรุกรานตำแหน่งจ่าฝูงจากเสือเขี้ยวดาบสองพี่น้อง เจ้าครึ่งเขี้ยวต้องเผชิญกับสิ่งที่มันต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ศัตรูที่รายล้อมอยู่เต็มไปหมด จะทำให้เจ้าครึ่งเขี้ยวใช้ชีวิตต่อไปได้หรือไม่ พบเสี้ยวนาทีที่มันดักจับตัวแมคคราวคีเนีย ที่วิ่งเร็ว หูไวตาไว และคอยระวังเทอเร่อร์เบิร์ด (TERROR BIRDS) นกผู้ร้ายนักฉวยโอกาสที่ดุร้ายที่สุด และแล้วเมื่อการตายของหนึ่งในผู้นำจ่าฝูง... เสือเขี้ยวดาบสองพี่น้อง เป็นสัญญาณให้เจ้าครึ่งเขี้ยวมีโอกาสช่วงชิงตำแหน่งคืนได้อีกครั้ง และการคาดเดาของมันก็เป็นจริง และยิ่งฮึกเหิมขึ้นกว่าเก่า ขณะที่เสือเขี้ยวดาบเป็นนักล่าที่ประสบความสำเร็จ แต่สุดท้ายการเปลี่ยนแปลงโลกรอบตัว ทำให้มันสูญพันธุ์ไป... เข้าสู่ยุคดินแดนน้ำแข็ง พบสัตว์รูปร่างใหญ่มหึมา ช้างแมมม็อธ กับสภาพร่างกายที่พร้อมต่อต้านอากาศหนาวเย็น ชั้นไขมันที่หนา 10 เซ็นติเมตร คือฉนวนเก็บความร้อนอย่างดีเยี่ยม ขนหนายาวได้ถึง 1 เมตร หูเล็กกับหางสั้น ช่วยให้มันตอบสนองต่ออุณหภูมิที่ลดต่ำลงได้ดี
ติดตามชม สัตว์โบราณที่เป็นบรรพบุรุษของสัตว์ปัจจุบัน ในรายการแดนสนธยา วันที่ 9-10 มีนาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 18.15 — 18.45 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ