“กิ๊ก-อนิศ ควงหนูแหวน” ขึ้นแท่นเป็นพิธีกรรายการใหม่ให้อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Monday October 2, 2006 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--อาร์เอส
สองหนุ่มสาวไฮโซ ทั้ง “กิ๊ก-อนิศ โอสถานุเคราะห์” และ “หนูแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ” ควงกันมาทำหน้าที่พิธีกรคู่ ในรายการใหม่ “คู่คนละขั้ว” ของบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โดยประเดิมออกอากาศเทปแรกในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ทาง ททบ.5 เวลา 16.00-17.00 น.
โดย “กิ๊ก และหนูแหวน” ให้สัมภาษณ์ถึงที่มาที่ไปในการมาทำหน้าที่พิธีกรร่วมกันในครั้งนี้ ซึ่ง “หนูแหวน” เปิดเผยว่า “ ได้รับการติดต่อให้ไปทำรายการคู่กับพี่กิ๊ก ก็ดีใจค่ะ และตัวหนูแหวนเองก็ติดใจกับบทบาทพิธีกรแล้ว และพอทราบรูปแบบรายการก็ตกลงเลย ซึ่งรูปแบบรายการจะมี 2 ฝ่าย คือ ฝ่ายสีเขียว และฝ่ายสีแดงมานั่งคุยเกี่ยวกับประเด็นๆ หนึ่ง โดยที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน รวมทั้งอาจได้รับผลกระทบที่ต่างกัน ก็จับมานั่งให้พูดคุยกันไม่ใช่มาเถียงหรือทะเลาะกันนะคะ และในฐานะพิธีกรเราก็จะเป็นผู้รับฟังและเป็นคนกลางที่คอยประนีประนอมหากทั้ง 2 ฝ่ายเริ่มคิดเห็นแตกต่างกันรุนแรงเกินไป สิ่งที่ท่านผู้ชมจะได้จากรายการ “คู่คนละขั้ว” ก็คือจะได้รับทราบว่าในประเด็นนั้นๆ แต่ละฝ่ายเค้าคิดอะไรกันบ้าง และจะมีน้องๆ ในห้องส่งเป็นผู้ร่วมโหวตในแต่ละช่วงว่าเห็นด้วยกับฝ่ายไหน แต่การโหวตก็ไม่ใช่การสรุปว่าความคิดเห็นของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งถูกนะคะ เป็นแค่เพียงการได้รู้ว่าคนส่วนใหญ่คิดอย่างไรกันบ้างเท่านั้นเอง”
ส่วน “กิ๊ก-อนิศ” ให้รายละเอียดว่า “ตัวผมเองก็ห่างจากการทำหน้าที่พิธีกรมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งพอได้มารับหน้าที่นี้คู่กับหนูแหวนก็รู้สึกสบายๆ เหมือนได้ร่วมงานกับญาติสนิทคนหนึ่ง หลายคนอาจยังไม่ทราบว่าถ้านับญาติกันแล้วผมมีศักดิ์เป็นอาของหนูแหวน ก็คุ้นเคยกันดีการร่วมงานไม่มีปัญหา ส่วนความสนุกของรายการ “คู่คนละขั้ว” จะอยู่ที่เนื้อหาและความคิดเห็นของทั้ง 2 ฝ่าย จะมีทั้งอารมณ์ความมันส์ ความฮาด้วย รวมทั้งเนื้อหาที่รายการนำมาเสริมด้วย รับรองว่ามีทีเด็ดไม่เหมือนรายการอื่นๆ นอกจากแขกรับเชิญทั้งฝ่ายสีเขียวสีแดงแล้ว ยังมีแขกรับเชิญเซอร์ไพร์สที่จะมาสร้างสีสันด้วย อยากให้ติดตามนะครับ ออกอากาศครั้งแรกวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ไม่อยากให้พลาดเพราะแขกรับเชิญเด็ดจริงๆครับ”
ติดตามชมความสามารถของสองพิธีกร รวมทั้งหลากหลายความคิดเห็นของแขกรับเชิญที่จะมาสร้างความสนุกสนานพร้อมสาระในรายการ “คู่คนละขั้ว” ทุกวันเสาร์ ทาง ททบ.5 เวลา 16.00 — 17.00 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ