มอร์ไทยแลนด์ขยายตลาดเอาท์บาวน์ เปิดตัว Morecityhotels.com จับมือพันธมิตรออนไลน์ต่างชาติขายห้องพักทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday May 16, 2006 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--เอทูแซด โปรเฟสชั่นแนล ทราเวิล
มอร์ไทยแลนด์ขยายตลาดเอาท์บาวน์ เปิดตัว Morecityhotels.com จับมือพันธมิตรออนไลน์ต่างชาติขายห้องพักทั่วโลก เน้นกลุ่มธุรกิจประชุม สัมมนาต่างประเทศ ชูจุดเด่น Instant Booking ด้วยระบบ XML web service รายแรกของไทย พร้อมบริการครบวงจร
นางนนทนา ธนบัตรชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอทูแซด โปรเฟสชั่นแนล ทราเวิล จำกัด เจ้าของเว็บไซต์ท่องเที่ยว morethailand.com เปิดเผยว่า ขณะนี้ บริษัทฯ ได้ขยายขอบเขตการดำเนินธุรกิจไปยังต่างประเทศโดยเปิดเว็บไซต์ใหม่คือ morecityhotels.com เพื่อเพิ่มโอกาสการจองห้องพักในโรงแรมต่างประเทศทั่วโลกกว่า 17,000 แห่ง ทั้งลอนดอน ปารีส นิวยอร์ค ซิดนีย์ ฯลฯ จากเดิมที่ให้บริการจองห้องพักในประเทศไทยผ่านเว็บไซต์ morethailand.com เพียงอย่างเดียวโดยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติ search in เข้ามาประมาณวันละ 3,500 คน และมียอดจองห้องพักประมาณ 15,000 รูมไนท์ในปีที่ผ่านมา
นางนนทนากล่าวว่า ปัจจุบัน บริษัทฯได้จับมือกับพันธมิตรในต่างประเทศโดยได้ลงนามในสัญญากับบริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำแล้ว 4 ราย ได้แก่ hotelbeds.com ประเทศสเปน, makemytrip.com ประเทศอินเดีย, jacobonline.com ประเทศอังกฤษ และ ghrsgroup.com ประเทศอิตาลี เพื่อการแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว และการจองห้องในแบบทราบผลทันที (Instant Booking) โดยมีระบบเทคโนโลยี XML web service เข้ามาช่วยซึ่งถือเป็นเว็บไซต์คนไทยรายแรกที่ให้บริการระบบดังกล่าวและถือเป็น Gateway สู่ตลาดท่องเที่ยวทั้งในประเทศไทยและประเทศต่างๆ
“จุดเด่นของ morecityhotels.com คือ นอกจากจะทราบผลและยืนยันห้องพักได้รวดเร็วกว่าแล้ว เรายังมีบริการด้าน Travel Guide ในจุดหมายปลายทางต่างๆ และยังให้คำปรึกษาด้านการวางแผนการเดินทางท่องเที่ยว ตลอดจนการนำเสนอแพคเกจทัวร์ไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อาทิ Summer package เยือนทัชมาฮาล หรือ ชมการแสดงที่ Regent on the Park Theatre ซึ่งเป็นโรงละครกลางแจ้งที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในลอนดอนเป็นต้น” นางนนทนากล่าว พร้อมให้รายละเอียดว่า
บริษัทฯ วางเป้าหมายลูกค้าของเว็บไซต์ Morecityhotels.com ไว้ที่กลุ่มองค์กรธุรกิจในประเทศไทยที่จัดประชุม สัมมนา และ โปรแกรมท่องเที่ยวสำหรับลูกค้าไปยังต่างประเทศ โดยลูกค้าที่จองผ่าน Morecityhotels.com จะได้บริการที่รวดเร็วครบวงจร สามารถไว้วางใจได้เนื่องจากมีสำนักงานอยู่ในประเทศไทยและสามารถสอบถามข้อมูลด้านการท่องเที่ยวได้ตลอดเวลา
สำหรับการทำตลาดในช่วงเริ่มต้น บริษัทใช้วิธีโฆษณาผ่านทาง Search Engine และ สื่อสิ่งพิมพ์ออนไลน์ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวไทยมากขึ้น เนื่องจากแนวโน้มนักท่องเที่ยวในประเทศไทยเองก็หันมาใช้บริการจองห้องพักผ่านออนไลน์มากขึ้นเนื่องจากมีความสะดวก โดยบริษัทฯตั้งเป้าหมายยอดจองห้องพักโรงแรมตลอดปี 2549 จำนวน 50,000 รูมไนท์ (room night)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ลัคคณา ขวัญงาม 094881777
สาวิตรี ปึงเจริญกุล 01 8164598
โทร 02 6892334-5

แท็ก ธนบัตร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ