พบแล้ว! สุดยอดเชฟผู้สร้างสรรค์อาหารแนวใหม่จากงาน บั๊ก แอนด์ บี “มิกซ์ แอนด์ แมทช์” ฟู้ด ชาเลนจ์

ข่าวทั่วไป Tuesday August 29, 2006 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้
เมื่อเร็วๆ นี้ บั๊ก แอนด์ บี ผู้นำอาหารแนวใหม่ของกรุงเทพ จัดกิจกรรมสุดเก๋ที่ไม่มีใครเหมือนอีกครั้ง กับงาน บั๊ก แอนด์ บี “มิกซ์ แอนด์ แมทช์” ฟู้ด ชาเลนจ์ (Bug & Bee “Mix and Match” Food Challenge) เป็นครั้งแรกเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักสร้างสรรค์อาหารแนวใหม่ และผลักดันให้จุดประกายความคิด แรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหาร ให้กล้าและสนุกไปกับการนำเอาวัตถุดิบและส่วนผสมต่างๆ ที่อยู่รอบๆตัวมาปรุงแต่งให้เกิดเป็นอาหารรูปแบบใหม่ๆกับรสชาติอันเอร็ดอร่อย ด้วยฝีมือคุณเอง
บั๊ก แอนด์ บี ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาอาหารแนวฟิวชั่น ให้ออกมาอย่างมีสีสันและสร้างสรรค์ตามแบบฉบับของบั๊ก แอนด์ บี ซึ่งงานนี้จัดขึ้นที่สาขาสยาม พารากอน ชั้น จี แกลลอรี่ ฟู้ด ฮอลล์,ได้ถูกเนรมิตให้เป็นเวทีประลองฝีมือ จากผู้แข่งขันที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้วทั้ง 5 ท่าน ผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัล บัตรรับประทานอาหารร้านบั๊ก แอนด์ บี ฟรีตลอด 1 ปีเต็ม และผู้ชนะเลิศจากงานนี้ได้แก่ คุณภัทรวดี ลาภวุฒิพจน์ ด้วยเมนูสไปซี่ เครป เฮลท์ตี้ สลัด (Spicy Cr?pe Healthy Salad) ซึ่งเป็นอาหารที่มีรสชาติเป็นเลิศและเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าสารอาหาร นอกจากนี้ ภายในงานฯ ยังได้รับเกียรติจากคุณอุ้ม สิริยากร พุกกะเวส ดารา พิธีกรสาว มาสร้างสีสันภายในงานด้วยการทำเมนูพิเศษที่มีชื่อว่า "เครปซอสครีมขาวสอดไส้เห็ดและผักโขมจอมพลัง (Cr?pe with Mushroom and Spinach in White Cream Sauce)” ซึ่งถือเป็นจานพิเศษที่ทำขึ้นเพื่อ บั๊ก แอนด์ บี เท่านั้น
สำหรับผู้ที่หลงรักในมนต์เสน่ห์อาหารฟิวชั่นที่มีให้เลือกมากมายของเรา ไม่ควรพลาดที่จะมาลิ้มลองอาหารเลิศรสเหล่านี้ ซึ่งจะได้รับการบรรจุให้เป็นรายการอาหารใหม่ของร้าน โดยจะเริ่มปลายเดือนสิงหาคมนี้ เป็นต้นไป
คำบรรยายภาพ : (จากซ้าย) คุณอนันต์โรจน์ ทังสุพานิช ผู้สื่อข่าวอาวุโส หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ หนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน (ที่ 5 จากซ้าย) คุณโทนี่ คิง กรรมการผู้จัดการ ร้าน บั๊ก แอนด์ บี (ที่ 3 จากขวา) คุณสิริยากร พุกกะเวส (ที่ 2 จากขวา) คุณภัทรวดี ลาภวุฒิพจน์ ผู้ชนะเลิศจากงาน บั๊ก แอนด์ บี “มิกซ์ แอนด์ แมตท์” ฟู้ด ชาเลนจ์(จากขวา) และคุณอตินุช อสีปัญญา นักเขียนคอลัมน์อาหาร จากนิตยสาร มาดาม ฟิกาโร หนึ่งในคณะกรรมการ
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ปภาดา ตวงหิรัญวิมล/ ธวัชชัย จันทนา
บ.โทเทิล ควอลิตี้ (ประเทศไทย)
โทร 02 260 5820 แฟกซ์ 02 260 5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ