แตกตื่น บุดดา เบลส ช่วยตัวเอง บนเวที เล็ก ชิ้น สด !!! หอย โจอี้ ร่วมช่วยอีกแรง ท่ามกลางสายตานับพัน

ข่าวทั่วไป Tuesday September 12, 2006 08:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ
ชาวแฟตนับพันแทบละสายตาไม่ได้กับคอนเสิร์ต เล็ก ชิ้น สด บุดดา เบลส โดยคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ที่จับเอาบุดดา เบลส มาโชว์กันแบบดิบ ๆ สไตล์สามโจ๋ ไฟเขียว เหลือง แดง แถมทั้ง 3 หนุ่ม ยังลงมติเป็นเอกฉันท์ว่า งานนี้ ช่วยตัวเองล้วน ๆ ทั้งควบคุมเสียง คุมคิว และบทบนเวที เป็นที่สนุกสนาน ถูกอกถูกใจแฟน ๆ ชาวแฟต เป็นอย่างมาก โดยงานคอนเสิร์ตได้จัดขึ้นที่หอประชุมปรีดี พนมยงค์ (ถนนทองหล่อ) ไปเมื่อค่ำวานก่อน โดยเปิดประเดิมเพลงแรกด้วย อาละวาด ตามมาด้วย ออกมาเต้น แล้วก็มาถึงคิว ของเพลงสุดฮิต FIRE และ ชิงหมามาเกิด แบบ non stop ทำเอา สาวกแฟต แดนซ์กันซะมันกระจายเกลื่อน ปรีดี ฯ จากนั้นก็เป็นโชว์พิเศษ จาก เอ็ม ในคาโปเอร่า ซึ่งเป็นการแสดงของประเทศบราซิล โดย เอ็มออกมาในกางเกงขาสั้นสีเนื้อ รัดรูปได้ใจทำเอาสาวๆชาวแฟต จ้องกันซะตาแทบถลน
ต่อจากนั้น ก็มาพักเหนื่อยกันกับเพลงซึ้งๆ อย่างเพลง only you และเพลงช้าสุดติดหูอย่าง ลำยอง ซึ่งสาวกคลื่นอ้วนต่างก็พากันกรี๊ดกร๊าดแบบถูกใจ ก่อนจะตบท้ายด้วยเพลง ทะเล ก่อนจะส่งมอบโชว์ให้ วง ตัวปลิว หิวข้าว ในเพลง hormone และ ยาเสพติด ซึ่งมีเซอร์ไพรซ์เล็ก ๆ โดยน้องชายของโต้งเป็นนักร้องนำ ซึ่งทำเอาชาวคลื่นอ้วนลงคะแนนให้ว่า ลีลาไม่แพ้พี่ชายเลยแม้แต่น้อย ก่อนจะโดนพี่ชายยึดเวทีคืน ใน เพลง ยักคิ้ว โดยมีน้องลูกหว้า — ดูบาดู และเพื่อน มาร่วมสร้างสีสันความมันส์ ก่อนที่จะมันส์กันต่อกับ บุดดา เบลส พี่หอยดำจัง ก็แอบย่องเงียบขึ้นมาแจมในเพลง ดำจัง และ เท่าไหร่ก็เอา เล่นเอา คู่พี่ - น้องดีใจจนจำเนื้อเพลงไม่ได้ งานนี้ไม่รู้ว่าจงใจหรือผิดคิวกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ ชาวแฟตกำไรเห็น ๆ มีการลับฝีปากกันนิดหน่อยบนเวที ตามประสาพี่ ๆ น้อง ๆ ที่นาน ๆ เจอกันที ฟังจากฉายาที่พี่หอยตั้งให้ นาย แป้ด — เอ็ม นายอ๋อย - อุ๋ย นาย ปี๋ - โต้ง สมกับเป็นเสนาหอยดำจริงๆ
ยัง ยัง!!! ความมันส์แค่นี้ไม่ใช่ คอนเสิรต์ของเจ้าพ่อกิจกรรมอย่าง 104.5 แฟตเรดิโอ แน่ๆ บุดดา เบลส เลยส่ง สิงห์เหนือเสือใต้ มาระเบิดความมันส์ในเพลง สิงห์เหนือ เสือใต้ และเพลง มนุษย์ค้างคาว คราวนี้ไม่มีจำเนื้อเพลงผิด เนื่องจาก มีเนื้อเพลงแปะอยู่ตรงกลางหน้าเวที ซึ่งต่างก็ยืดอกรับอย่างลูกผู้ชายว่า ที่ก้ม ๆ กันไม่ใช่อะไรแค่แอบดูเนื้อเพลง กัน แถมสุด ๆ เซอร์ไพรซ์เมื่อ โจอี้บอย ปลีกตัว มาช่วยน้อง ๆ แจม ในเพลง slow motion เห็นลีลาท่าทางของนักรัก เอ๊ยนักร้องเพลงแร็ปคนนี้ ก็อดเสียใจแทนบรรดาผู้ที่พลาดคอนเสริต์สุดมันส์ในครั้งนี้ ลองถามชาวแฟตได้ว่าว่ามันส์ถึงใจขนาดไหน
ก่อนจะหมดเวลาแห่งความมันส์ พี่โจอี้ก็ขอปิดท้าย คอนเสริต์ ครั้งนี้ แบบแร็ปเปอร์น้อยใจ ในเพลง ร้ายก็รัก ซึ่งก็เป็นไปตามคาดว่าต้องได้รับเสียงกรี๊ดกันอย่างล้นหลาม เข้าช่วงอังกอร์ ช่วงที่มีเสียงเรียกร้องจากบรรดาแฟน ๆ นับพัน ที่ไม่ยอมกลับ เสียงเชียร์เสียงกรี๊ด ก็ทำให้สามโจ๋ใจอ่อน ยอมออกมาตามคำเรียกร้อง ในเพลง ฮิตระเบิด อย่าง FIRE ในเวอร์ชั่นพิเศษ (หมอลำ) เอาใจชาวแฟตโดยเฉพาะ หาฟังจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว นอกจากคอนเสิร์ต เล็ก ชิ้น สด บุดดา เบลส ของ104.5 แฟต เรดิโอ โต ๆ มัน ๆ เท่านั้นจ๊า.....
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ
02 — 6415234 ต่อ 304
องุ่น 01 — 8909839 , หว่าหวา 01 — 6462577 / 01 - 4132229
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เรดิโอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ