อะโคเนติค (Aconatic) เผยแผนการตลาดร่วมแบรนด์กับกลุ่มชิน คอเปอร์เรชั่นฯ

ข่าวทั่วไป Wednesday January 18, 2006 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--ไฮไฟ โอเรียนท์
บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ดิจิตอล ภายใต้แบรด์ Aconatic (อะโคเนติค) ที่ส่งเครื่องเล่น MP3 เกือบ 10 รุ่น ออกบุกตลาดคนเทรนดี้ที่ไม่ตกยุค และได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก จนเมื่อปลายปี 2548 Aconatic ตัดสินใจสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้ตลาด MP3 โดยเน้นความล้ำสมัยที่ MP3 สามารถถ่ายรูปได้ด้วยกล้องดิจิตอลในตัว รุ่น AN-MP8800 ซึ่งสร้างกระแสอิเทรนสุดในหมู่ MP3 ด้วยกัน
ส่วนไตรมาสแรก Aconatic เร่งเดินหน้ากับแผนการตลาดที่ร่วมแบรนด์ (Co-Branded) กับบริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด หนึ่งในกลุ่มบริษัท ชิน คอเปอร์เรชั่น ที่กำลังเข้ากระแสบัตรเงินสดอย่าง บัตรโอเค แคช เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของ แบรนด์ เสนอเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับสมาชิกของ Aconatic ที่เพิ่มความสะดวกสบายในการซื้อสินค้า และบริการหลังการขาย พร้อมทั้งขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยต้องการต่อยอดของตลาดสินค้าจากประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สร้างความบันเทิงภายในบ้าน ขึ้นมาเป็นแบบดิจิตอลที่สามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ในรูปลักษณ์กระทัดรัดทันสมัยใช้สะดวก และถือเป็นการตอบรับกระแสการใช้บัตรแทนเงินสด และที่สำคัญการ Co-Branded กับกลุ่มชินฯ ในครั้งนี้ ได้เดินหน้ากว่า 50% แล้ว และอีกไม่นานจะได้พบกับบัตรเงินสดในรูปแบบ Aconatic OK Cash ทั้งนี้บริษัทถือว่าเป็นการพัฒนาแบรนด์ให้เดินตามแนวนโยบายทางการตลาดในปี 2549 ของบริษัท เพื่อให้สอดคล้องกับบริษัทแม่ คือบริษัท อีสเทริร์น เอเชีย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ที่โดดเด่นในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์อยู่ในขณะนี้
นอกจากนี้ ผู้บริหารของ Aconatic บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด บอกอีกว่า ยังคงเน้นเรื่องการพัฒนาเทคโนโลยีและคุณภาพของสินค้าอย่างต่อเนื่อง และเร่งขยายช่องทางการจัดจำหน่าย พร้อมทั้งพัฒนาระบบการบริการหลังการขายให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปอีก เพื่อความเป็นผู้นำในตลาดสินค้าอิเล็คทรอนิคส์ครบวงจร และเรายังมั่นใจในศักยภาพของ บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด ที่ไม่เป็นรองสินค้าประเภทเดียวกันในตลาดขณะนี้อย่างแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ชบา เจริญรักษ์ แผนกประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2954-5281-3 ต่อ 403 มือถือ 06-604-9463 แฟกซ์ 0-2591-6529
e-mail : chaba@hifithai.co.th--จบ--

แท็ก aconatic   ATIC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ