มหานคร เปิดตัวยิ่งใหญ่กับ 5 สุดยอดพิธีกรเมืองไทย ครั้งแรก ไพรัช สังวริบุตร เปิดตำนานละคร พร้อมดาราร่วมอวยพรหม่ำ สุดเขินโดน กบ สุวนันท์ กอดแน่นกลางรายการ??

ข่าวบันเทิง Thursday December 28, 2006 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์
แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับรายการน้องใหม่แกะกล่องต้อนรับปี 2550 “มหานคร” ที่ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ ร่วมกันผลิต ซึ่งรายการมหานครนี้ถือเป็นสุดยอดรายการโทรทัศน์ ที่รวบรวมทุกเรื่องราวของทุกมหานครในโลก พร้อมสาระความรู้ และความบันเทิง โดยงานนี้ได้ 5 สุดยอดพิธีกรของเมืองไทยต่างคาแร็คเตอร์มาร่วมกันรังสรรค์ความบันเทิงอย่าง กนก รัตน์วงศ์สกุล, ธงชัย ประสงค์สันติ, หม่ำ จ๊กมก, เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และเจ้าหนูทศกัณฐ์ น้องเดียว ด.ช.พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์ ที่ถือเป็นการรับบทบาทหน้าที่พิธีกรเป็นครั้งแรกในชีวิต ซึ่งรายการแบ่งเป็นช่วงๆ ดังนี้ ช่วงสามัคคีมหานคร , ช่วงเดียววาไรตี้, ช่วงมหานครค้นหา, ช่วงสัมผัสมหานครทั่วโลกผ่านดาวเทียม, เกร็ดที่สุดแห่งเรื่องราวของมหานคร, มหานครของปลอม และ มหานครสงสัย ซึ่งรับรองได้ว่าคุณผู้ชมจะได้ชมสาระความบันเทิงแบบเต็มอิ่มแน่นอน ทุกคืนวันอังคาร เวลาสี่ทุ่มครึ่ง ทางช่อง 7 !!
ซึ่งการบันทึกเทปครั้งแรกนี้ ถ่ายทำกันที่เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ บางพูน พิธีกรแต่ละคนเดินทางมาแต่เช้า โดยเฉพาะน้องเดียวกับกนกนั้นดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะถือเป็นการรับหน้าที่เป็นพิธีกรครั้งแรกทั้งคู่ แต่ก็ได้ครูดี เมื่อบอสใหญ่ คุณปัญญา นิรันดร์กุล ลงมือเทรนให้ด้วยตัวเอง ส่วนฉากนั้นทุ่มทุนสร้างอย่างยิ่งใหญ่ให้อลังการสมกับเป็นมหานคร และทำเอาตะลึงกับการเปิดตัวพิธีกรที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน เมื่อทั้งหมดนั่งรถเบ๊นซ์คันหรูขับเข้ามาในสตูดิโอ ก่อนจะเดินลงบนพรมแดงขึ้นบนเวทีด้วยเพลงเปิดรายการที่ยิ่งใหญ่เหมือนยกเอาละครบรอดเวย์มาไว้ในรายการ ซึ่งแม้จะเป็นการทำหน้าที่พิธีกรครั้งแรกแต่น้องเดียวกับกนกนั้นปล่อยมุขทันกัน ทำเอาฮากระจายกันทั้งสตูดิโอเลยทีเดียว โดยช่วงแรก “หม่ำเดียววาไรตี้” ของ 2 หนุ่มต่างวัย หม่ำ , เดียว จะพาไปพบกับนักแสดงโกอินเตอร์ จา พนม ยีรัมย์ ที่มาหาพระเอกหนังบู๊เด็ก ซึ่งน้องเดียวได้ฟังแล้วรีบสมัครทันที ว่าแล้วก็ทำท่าตามที่จาสอน ก่อนจะหันไปหาหม่ำ โชว์ลีลาเด็ด เล่นเอาหม่ำถึงกับร้องอ๊ากก..ก เข้าขากันดีขนาดนี้ถือว่าน้องเดียวทำหน้าที่พิธีกรผ่านฉลุยจริงๆ ซึ่งต้องคอยติดตามชมกัน ส่วนช่วงที่ 2 “มหานครของปลอม” ที่รับหน้าที่นำเสนอโดย กนก และ หม่ำ ซึ่งทั้งคู่จะพาคุณผู้ชมไปเรียนรู้เทคนิคในการดูสุนัขพันธุ์บางแก้ว ว่าตัวไหนจริงตัวไหนปลอม ส่วนช่วงที่ 3 “สามัคคีมหานคร” กับตระกูลสังวริบุตร นำทีมโดย อาหรั่ง ไพรัช สังวริบุตร ที่ให้เกียรติมาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการครั้งแรกในชีวิตพร้อมลูกๆ คุณหลุยส์ สยาม และ คุณลอร์ด สยม สังวริบุตร โดยทั้งหมดร่วมกันฟื้นตำนานละครยอดฮิตที่ผ่านมา อย่าง คู่กรรม ที่งานนี้ ชมพู ฟรุตตี้ ในฐานะนักแต่งเพลง และนางเอกดัง กวาง กมลชนก จับมือกันมาร่วมฟื้นความหลัง โดยคุณปัญญาที่นั่งให้กำลังใจอยู่ข้างล่างเวทีได้ร่วมขึ้นไปพูดถึงความประทับใจของละครเรื่องนี้ด้วย เรื่อยมาจนถึงละครสุดฮิตที่ใครๆยังจำได้ไม่ลืม กับเรื่อง ดาวพระศุกร์ ซึ่งได้นางเอกสาว กบ สุวนันท์ คงยิ่ง มาร้องเพลงประกอบละครพร้อมเผยถึงที่มาของการแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงหญิงยอดนิยมของเมืองไทย รวมทั้งเรื่องเทคนิคการแสดงที่ได้ หลุยส์ สยาม เทรนมากับมือ พอได้ฟังเท่านั้นแหล่ะ หม่ำถึงกับออกอาการดี๊ด๊า อยากเป็นพระเอกคู่กับกบ โดยให้คุณหลุยส์เป็นผู้กำกับ แล้วจำลองฉากที่ดาวพระศุกร์ง้อคุณภาคย์ ปรากฏว่าช่วงนี้ทำเอาฮากันน้ำตาไหล เมื่อกบลงทุนเข้าไปง้อด้วยการกอดหม่ำทางด้านหลัง แล้วเอาหน้าซบทำตาออดอ้อน เจอสมจริงอย่างนี้เข้าไป ทำเอาหม่ำออกอาการหน้าแดง แถมยังหัวเราะแบบเขินสุดๆ ก่อนจะเดินหนีไปอีกมุมหนึ่งของเวที โดยที่กบตามไปคุกเข่าของอนง้อ เล่นเอากรี๊ดกันกระจาย โดยเฉพาะหนุ่มๆนั้นไม่ต้องพูดถึง ต่างอิจฉาหม่ำกันเป็นแถวๆ กระทั่งสุดท้ายหม่ำทนอาการเขินของตัวเองไม่ไหวต้องขอให้กบเลิกเล่น ก่อนจะไปนั่งปาดเหงื่อเรียกสติกลับคืนมา
และตบท้ายด้วยภาพแห่งความประทับใจ เมื่อบรรดานักแสดงชื่อดังที่แจ้งเกิดจากดาราวีดิโอและดีด้า อย่าง ยุ้ย จีรนันท์ ,น้ำ รพีภัทร , อู๋ นวพล , บิ๊ก ภูชิสะ , และ เบ็นซ์ ปุญญาพร นำพวงมาลัยมาร่วมอวยพรปีใหม่ให้กับ อาหรั่ง ซึ่งมีหม่ำกับเชียร์ขอร่วมอวยพรด้วย ก่อนจะจบลงด้วยโชว์ชุดพิเศษจากเหล่าตัวการ์ตูนที่เด็กๆชื่นชอบ นำทีมโดย จามะจ๊ะทิงจา มาร้องเล่นเต้นโชว์อวยพรปีใหม่ให้กับผู้ชมกลางเวที “มหานคร” เลยทีเดียว นับเป็นการประเดิมออกอากาศครั้งแรกที่น่าประทับใจสุดๆ ซึ่งสาระบันเทิงทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้ติดตามชมในรายการ “มหานคร” กับการประเดิมจอครั้งแรกแบบ 2 ชม.เต็ม อังคารที่ 2 มกราคม 2550 นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
อาร์ม pr. 081-831-1609 / เฟริสท์ pr. 081-775-6864
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ