“แดน-เกด-นาธาน” ได้รับรางวัล “เพชรสยาม ครั้งที่ 12” ในฐานะผู้สร้างสรรรค์ผลงานด้านศิลปวัฒนธรรมอันดีเด่น

ข่าวบันเทิง Thursday August 24, 2006 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--อาร์เอส
นักร้องหนุ่มชื่อดัง “นาธาน โอร์มานศิลปินจาก บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงานแถลงข่าว พิธีมอบรางวัล “เพชรสยาม ครั้งที่ 12” ประจำปี 2549 เพื่อเชิดชูเกียรติบุคคลที่สร้างสรรค์ผลงาน ด้านศิลปวัฒนธรรมอันดีงาม ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม โดยมี ผศ.ธวัชชัย รัตนธรรมมา รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ เป็นประธานในงานแถลงข่าว
โดยผู้เข้ารับรางวัล เพชรสยาม ในปีนี้มีหลายคนด้วยกัน ได้แก่ ศิลปินจากบริษัทอาร์เอสฯ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ , เกด-ธิญาดา พรรณบัว และ นาธาน โอร์มาน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอาวุโส ได้แก่ ป้าจุ๊-นางจุรี โอศิริ ,นายปัญญา วิจินธนสาร, นางสาววันทนีย์ ม่วงบุญ, นายจรูญ พุ่มอ่อน, นายพิสูตร ยังเขียวสด และ นายรัฐภูมิ อยู่พร้อม โดยได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ได้รับรางวัล “เพชรสยาม ครั้งที่ 12” ในฐานะ ศิลปินที่ทำคุณประโยชน์และทรงคุณค่าต่อการอนุรักษ์ สืบสานศิลปวัฒนธรรมไทย และ จะเข้ารับรางวัล ในวันพุธที่ 6 กันยายน 2549 นี้ ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี
พร้อมกันนี้ “นาธาน” ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า รู้สึกดีใจมากๆครับ ที่ได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัล “เพชรสยาม” ซึ่งครั้งนี้ก็นับเป็นครั้งที่ 12 แล้ว รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติของชีวิตศิลปินทุกคน ที่ผ่านมาพวกเราต่างก็ทุ่มเทแรงใจและแรงกาย ในการสร้างสรรค์ผลงานอย่างสุดความสามารถ เพื่ออนุรักษ์ผลงานด้านการแสดง การร้องเพลง ซึ่งถือเป็นศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของชาวไทย และสิ่งที่พวกเราทำได้ก็คือเป็นแบบอย่างที่ดี ไม่อยากให้วัยรุ่นไทยหลงไปกับวัฒนธรรมตะวันตกจนลืมความเป็นไทยไป พวกเราก็เลยอยากเชิญชวนให้คนไทย อนุรักษ์ความเป็นไทยไว้ เพราะเป็นสิ่งที่มีค่ามากมาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ รวมทั้งขอให้ร่วมส่งกำลังใจให้แก่ศิลปินและนักแสดงทุก ๆ คน เพื่อเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆต่อไปของพวกเขานะครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ