ชุมชนวารุณประภาฯ ร่วมทำบุญในวันเด็กแห่งชาติ ในโอกาสฉลองสนามกีฬาชุมชนฯ

ข่าวกีฬา Monday January 16, 2006 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--ชุมชนวารุณประภา
นายสุรพล เวชอุไร ประธานชุมชนวารุณประภา — ช.รุ่งเรือง ร่วมกับคณะกรรมการชุมชนฯ
ทำบุญในวันเด็กแห่งชาติ ในโอกาสฉลองสนามกีฬาชุมชนฯ พร้อมมอบเงินขวัญถุงเป็นเงินออม
สำหรับเด็ก ๆ ชุมชนวารุณประภา — ช.รุ่งเรือง (ซอยติวานนท์ 32) อ.เมือง จ.นนทบุรี
ชุมชนวารุณประภา — ช.รุ่งเรือง (ซอยติวานนท์ 32) เทศบาลนครนนทบุรี ได้จัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนวันเด็กแห่งชาติขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2549 โดยจัดกิจกรรมสำหรับเด็ก 2 กิจกรรม คือ กิจกรรมแรกเป็นการจัดของขวัญสำหรับแจกแก่เด็กพร้อมด้วยเงินขวัญถุงเพื่อให้เด็กรู้จักเก็บเงินไว้สำหรับเป็น “เงินออม” โดยกิจกรรมนี้ ได้รับการสนับสนุนจากผู้มีใจบุญในชุมชนร่วมกับเทศบาลนครนนทบุรี ที่ให้ของขวัญและงบประมาณเป็นเงินสำหรับแจกเด็ก ๆ ในบริเวณภายในชุมชนและชุมชนใกล้เคียงด้วยกิจกรรมนี้ได้ดำเนินการมาทุก ๆ ปี
กิจกรรมที่สองเป็นกิจกรรมในการจัดสนามกีฬาสำหรับออกกำลังกายแก่เด็ก ๆ โดยในปีนี้ทางชุมชนได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนในการอนุญาตให้ใช้พื้นที่ประมาณ 200 ตารางวา เพื่อเป็นสนามกีฬาและสันทนาการแก่ชุมชน ขณะเดียวกันทางเทศบาลนครนนทบุรีได้จัดอุปกรณ์เครื่องเล่นกีฬาสำหรับเด็กรวมทั้งติดตั้งไฟฟ้า แสงสว่างในสนามกีฬานี้ด้วย
ในการนี้ทางชุมชนจะได้จัดให้มีการทำบุญเลี้ยงเพลแก่พระสงฆ์ 9 รูป เพื่อฉลองการเปิดสนามกีฬาอย่างเป็นทางการและพบปะชุมชน เพื่อแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นในการร่วมกันจัดกิจกรรมพัฒนาชุมชนอันจะทำให้ชาวชุมชนได้มีการร่วมมือแก้ปัญหาต่าง ๆ ในด้านสาธารณูปโภค สิ่งแวดล้อมและการส่งเสริมอาชีพแก่ชุมชนด้วย
ติดต่อคุณรุ่งนภา ทัดท่าทราย มือถือ 01-684-4794
โทร. 02-954-6418 e-mail: rungvang@hotmail.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ