“แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า” ฮาตรึม กระเป๋าตุง ฉลองรายได้ 70 ล้าน

ข่าวบันเทิง Friday December 15, 2006 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--อาร์เอส
“แดน” + “จ๋า” นำทีมตลก ส่งมอบความสุขส่งท้ายปลายปี 49
ภาพยนตร์มาแรงส่งท้ายปลายปี 2549 แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า ทำรายได้สู่หลัก 70 ล้านบาท โอกาสนี้ คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร และ คุณจันทิมา เลียวศิริกุล ผู้บริหารของค่าย อาวอง ได้จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จ “แสบสนิท ฮาตรึม กระเป๋าตุง...แรงแซงสู่ 70 ล้าน” ให้แก่ทีมงานและนักแสดง นำโดย “แดน” วรเวช ดานุวงศ์, “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, จตุรงค์ มกจ๊ก, จิ้ม ชวนชื่น, ค่อม ชวนชื่น, โก๊ะตี๋ อารามบอย รวมถึงผู้กำกับฯ “ยอร์ช” ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ที่มาร่วมขอบคุณสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติในงานด้วย
โดยบรรยากาศงานเริ่มขึ้นอย่างเป็นกันเอง ณ ร้าน บาร์ยันทรี ถ.รัชดา เมื่อเหล่าบรรดาพี่ ๆ สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติต่างทยอยมากันจนแน่นร้านแล้ว พีเจ “จั๊ด” ธีมะ กาญจนไพริน พิธีกรของงานกล่าวต้อนรับเข้าสู่งานเลี้ยงฉลองอย่างเป็นทางการ พร้อมนำแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนไปรับฟังเสียงเพลงเพราะ ๆ จาก 4 หนุ่มวง แบล็ควนิลา เป็นการเรียกน้ำย่อยบนเวที ก่อนที่จะรับชมวีทีอาร์ประมวลภาพความสำเร็จและกระแสตอบรับของภาพยนตร์เรื่อง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า และเริ่มพิธีการในช่วงแรกด้วยการเชิญ คุณช่อทิพย์ ง้าวพิทักษ์ธรรม ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษ บริษัท ฟูจิ โฟโต้ฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นเวทีมอบรางวัล ฟูจิ โทฟี ให้แก่ ผู้อำนวยการสร้าง ผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้เขียนบท และทีมงานฝ่ายสร้างสรรค์งานภาพ จำนวน 8 รางวัล
หลังจากนั้นพิธีกรจึงได้กล่าวเรียนเชิญ คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ขึ้นกล่าวแสดงความรู้สึกและขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความสำเร็จของภาพยนตร์ “แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า” โอกาสนี้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่ทีมงานและนักแสดงจึงได้ถือมอบของที่ระลึกให้แก่นักแสดงนำในเรื่อง “แดน” วรเวช ดานุวงศ์, “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี พร้อมนักแสดงตลก จตุรงค์ มกจ๊ก, จิ้ม ชวนชื่น, ค่อม ชวนชื่น และ โก๊ะตี๋ อารามบอย, น้องพี มกจ๊ก, น้องเดล มกจ๊ก
ก่อนที่จะปิดท้ายงานนี้ด้วยการเชิญแขกผู้มีเกียรติ ผู้กำกับ และนักแสดง ร่วมถ่ายภาพหมู่ร่วมบนเวทีเป็นที่ระลึก เป็นอันเสร็จพิธีการบนเวที ปล่อยให้บรรดาแขกเหรื่อที่มาร่วมงานได้รับประทานอาหารร่วมกันและเสียงเพลง ส่วนคู่พระ-นาง “แดน” และ “จ๋า” และนักแสดงทุกคน ก็ยังไม่หนีไปไหน ยังคงให้สัมภาษณ์อยู่ด้านล่างเวทีและร่วมสร้างความสนุกสนานให้แก่พี่ ๆ สื่อมวลชน
โดยตัวแทนนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ “แดน” กล่าวว่า “วันนี้ผมรู้สึกดีใจมากครับกับทุกเสียงตอบรับที่มีให้กับหนัง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนมีแต่คนพูดถึงตลอด ผมในฐานะตัวแทนนักแสดง ทีมงานทุกคน รวมถึงพี่ยอร์ช ผู้กำกับ ฯ ต้องขอขอบพระคุณคนดูทุกคนที่ให้การตอบรับและชื่นชมผลงาน รวมถึงพี่ ๆ สื่อมวลชน ที่ช่วยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์และให้ความสนับสนุนด้วยดีมาตลอด โอกาสนี้ผมอยากจะส่งมอบความสุขและเสียงหัวเราะจากภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทยทั้งประเทศได้มีความสุขมาก ๆ ด้วยครับ”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ติ๊ก / หลิน / น้อยหน่า / ยุ
โทร. 02-938-6915-6 ต่อ 101,115,126,127
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ