สหฯเดินเครื่องประมูลขายซากรถยนต์ป้อนตลาดเชียงกง

ข่าวทั่วไป Wednesday June 7, 2006 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--สหการประมูล
สหการประมูลเดินเครื่องเปิดประมูลขายซากรถยนต์ และรถยนต์ขับเคลื่อนที่ไม่ได้ครั้งใหญ่ ระดมอะไหล่หายากกว่า 100 คันรายคาต่ำกว่าทุน เผยตลาดเชียงกงยังมีความต้องการอะไหล่รองรับตลาดรถมือสอง ยืนยันตรียมพร้อมเปิดประมูลขายทุกเดือน
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า การประมูลขายซากรถยนต์และรถยนต์ขับเคลื่อนที่ไม่ได้ เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่บริษัทได้จัดให้มีขึ้นทุก ๆ เดือน เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการอะไหล่รถยนต์ ซึ่งทุกวันนี้นอกจากการไปเลือกซื้อจากตลาดเชียงกงแล้ว ยังสามารถมาร่วมประมูลซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด เนื่องจากซากรถยนต์ทุกคันนั้นขายในราคาต้นทุนเท่านั้น เช่น รถยนต์บางคันประมูลขายในราคา 10,000 บาท และที่โดดเด่นก็คือมีการนำเอารถยนต์หลากหลายยี่ห้อมาร่วมประมูลขายครั้งละไม่ต่ำกว่า 100 คัน
สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่ร่วมประมูลดังกล่าว นอกจากลูกค้าที่ต้องการอะไหล่รถยนต์แล้ว ยังมีกลุ่มนักลงทุนในตลาดเชียงกงที่ต้องการหาอะไหล่ของรถยนต์บางยี่ห้อที่หายาก และไม่มีขายในท้องตลาดทั่วไป แต่สามารถประมูลซื้อได้ที่สหการประมูล โดยการประมูลขายซากรถยนต์นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายน 2549 ณ ลานประมูลสำนักงานใหญ่ ถนนประชาอุทิศ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดรถยนต์ได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ หรือชมซากรถยนต์ทั้งหมดได้ในวันที่ 21 มิถุนายน 2549
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ