‘คุยขำๆ’ ต้อนรับ The Producers ‘หนังเพลงที่สนุกที่สุดและตลกที่สุดในรอบปี’ ที่ house

ข่าวบันเทิง Tuesday May 16, 2006 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
11 พฤษภาคมที่ผ่านมา โรงภาพยนตร์ house จัดงานเปิดตัวและฉายภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง The Producers หนังเพลงแสนบันเทิงซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำปีล่าสุดถึง 4 สาขา
The Producers เล่าเรื่องราวของโปรดิวเซอร์ละครบรอดเวย์ตกอับนายหนึ่ง ที่ได้จับมือกับนักบัญชีสุดเอ๋อ ค้นหาบทละครที่ห่วยที่สุด ผู้กำกับที่ห่วยที่สุด และนักแสดงที่ห่วยที่สุด เป้าหมายก็เพื่อทำละครเพลงห่วยๆ ขึ้นสักเรื่อง เนื่องจากคิดคำนวณดูแล้วพบว่า หากละครห่วยบรมห่วยจนต้องลาโรงทันทีหลังจากเปิดการแสดงเพียงรอบเดียว พวกเขาก็จะสามารถเชิดเงินทุนที่ยังเหลืออยู่เข้ากระเป๋า เสวยสุขได้สบายใจเฉิบ
The Producers เป็นผลงานกำกับของ ซูซาน สโตรแมน จุดเด่นอยู่ที่มันเป็นหนังเพลงที่เดินตามขนบ ‘หนังเพลงยุคคลาสสิก’ ของฮอลลีวูด ซึ่งทุกอย่างได้รับการจัดสร้างอย่างประณีต โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบ ‘ความบันเทิงสูงสุด’ แก่ผู้ชมโดยเฉพาะ หนังมีฉากโชว์ลีลาการร้องและเต้นที่ยิ่งใหญ่อลังการ ใช้ตัวประกอบนับสิบนับร้อย นักแสดงนำของเรื่อง ทั้ง นาธาน เลน, แมตธิว บรอเดอริก, วิล ฟาร์เรล และ อูมา เธอร์แมน ‘ปล่อยของ’ กันสุดฤทธิ์สุดเดช แต่ละคนต่างสำแดงพลังฝีมือในการเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมแบบไม่มีใครยอมน้อยหน้าใคร
เสริมด้วยมุขตลกที่เรียกได้ว่า ‘เวิร์กทุกมุข’ แล้ว ก็ทำให้ The Producers ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนังเพลงที่ ‘สนุกที่สุด’ และ ‘ตลกที่สุด’ ในรอบปีเลยทีเดียว
เพื่อให้สอดคล้องกับความบันเทิงสุดเหวี่ยงของหนัง โรงภาพยนตร์ house จึงได้เชิญแขกผู้มีเกียรติซึ่งเป็นที่ทราบกันดีถึงความเป็นคนอารมณ์ดี คุยสนุก มุขเพียบ อย่าง คุณยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ หรือ ‘ป้าแจ๋ว’ และ คุณมารุต สาโรวาท สองผู้กำกับละครชื่อดัง มาร่วมพูดคุยกันในหัวข้อ ‘หนังเพลงในดวงใจ’ โดยมีหนุ่มร่างใหญ่อารมณ์ขันเยอะ คุณคมสัน นันทจิต เป็นผู้ดำเนินรายการ ไม่ต้องเดาให้เมื่อย — งานนี้เฮฮาระเบิดระเบ้อ ทั้งแขกรับเชิญและผู้ดำเนินรายการพูดคุยแลกเปลี่ยนกันอย่างออกรสถึงหนังเพลงที่ตนชื่นชอบ พร้อมปล่อยมุขกันไม่ยั้ง เรียกเสียงหัวเราะครื้นเครงจากแขกเหรื่อและสื่อมวลชนได้ล้นหลาม เวลาเกือบชั่วโมงดูเหมือนจะเดินเร็วจนน่าใจหาย หลายคนยังหัวเราะค้างอยู่เลย ก็ได้เวลาต้องเข้าโรงเพื่อดูหนังกันต่อเสียแล้ว
ผลปรากฏว่า The Producers สร้างความบันเทิงให้ผู้ชมได้อย่างไม่เสียยี่ห้อ ‘หนังเพลงที่สนุกที่สุด และตลกที่สุดในรอบปี’ ตลอดความยาว 2 ชั่วโมงเศษของหนัง เสียงหัวเราะของผู้ชมดังอึกทึกอย่างต่อเนื่องยาวนาน บางคนถึงกับแอบเม้าท์ให้เราฟังทีหลังว่า งานนี้หัวเราะจนเหนื่อยเลยทีเดียว
หนังที่บันเทิงขนาดนี้ คงไม่ต้องบอกกระมังว่า ‘ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!’ The Producers จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ house เพียงแห่งเดียวเท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ