แมงป่องภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์ตลกสนุก สุดมันส์ หรรษาฮากระจาย ใน "GHOST VARITY-วาไรตี้ ผีฉลุย"

ข่าวทั่วไป Friday April 7, 2006 16:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--แมงป่อง
ยกขบวนมากวนผี แบบวุ่น ๆ จนคุณต้องฮากรามค้าง
แมงป่องภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์ตลกสนุก สุดมันส์ หรรษาฮากระจายไปกับ กองถ่ายละครผีก็อยู่ส่วนผี แต่อยู่ดี ๆ คนก็ดั้นไปยุ่งกับผี เรื่องวุ่น ๆ ชุลมุนทั้งคนทั้งผีจึงเกิดขึ้น... ภาพยนตร์ตลกฮาเบาสมองสยองขวัญ ของ "อังเคิล" อดิเรก วัฏลีลา ที่ห่างหายจากวงการไปนานในรอบ 10 ปี หลังจากฝากผลงาน ดีแตก, ปลื้ม และฉลุยทั้งสามภาคมาแล้ว วันนี้กลับมาสร้างความฮาสุดสยองโดยมีหม่ำ จ๊กม๊ก ดาราตลกที่จับงานอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มาเป็นตัวชูโรง แถมยังพ่วงเอาผู้กำกับจากทั่วทุกสารทิศ มาร่วมแสดงกันอย่างมากมายเป็นประวัติการณ์
"GHOST VARITY-วาไรตี้ ผีฉลุย" เรรื่องราวการท้าทายสิ่งที่อยู่เหนือธรรมชาติ อย่าง "ผี"ที่ต้อม เป็นเลิศ (หม่ำ จ๊กม๊ก)ผู้กำกับมือรางวัล และพลพรรคคนกลัวผีอีกหลายชีวิต จะต้องสลัดทิ้งความกลัวสวมบทความกล้าพิชิตบ้านผีสิง แต่งานนี้มันไม่ง่ายอย่างที่คด ในเมื่อความกลัวอยู่เหนือความกล้า เรื่องเพี้ยน ๆ ชวนขำ ๆ จึงเกิดขึ้น
คุณเชื่อหรือไม่... ว่าผีมีจริง ๆ .... ถ้าไม่เชื่อแมงป่องท้าชวนคุณมาพิสูจน์. กับปฏิบัติการปลุกป่าล่าผีของทีมงานถ่ายทำรายการวาไรตี้ เพื่อนำเรื่องผีมาตีแผ่ให้เห็นจะ ๆ ท่ามกลางบรรยากาศวังเวงอันน่ากลัวที่ยิ่งกล้า ก็ยิ่งบ้า แล้วยิ่งขำก๊ากก.. การันตีความฮาโดยหัวหน้าทีม (หม่ำ จ๊กม๊ก)ร่วมปฏิบัติการล่าเสียงหัวเราะคุณแล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ