กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวบันเทิง Wednesday October 4, 2006 12:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ปาร์ตี้เรือผีผจญภัยฉลองคืนฮาโลวีน
เชิญคุณดำดิ่งลงใต้ทะเลลึกไปกับเรา ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สถานบันเทิงที่เต็มไปด้วยเหล่าภูตผีปีศาจ คุณจะได้สัมผัสซากเรือปรักหักพังรายล้อมไปด้วยหัวกะโหลก บรรดา ผีโจรสลัดและผีปอบใต้ทะเลอันน่าสะพรึงกลัวที่ล่องลอยอยู่ ณ ใต้ทะเลลึก ไม่ควรพลาดกับการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นในคืนฮาโลวีนนี้
คุณๆ ที่แต่งกายเข้าธีมฮาโลวีน รับทันทีส่วนลดพิเศษสำหรับค่าผ่านประตู และร่วมลุ้นรางวัลมากมายสำหรับ “ผู้แต่งกายยอดเยี่ยม” ในค่ำคืนวันที่ 28,31 ตุลาคม บัตรผ่านประตูท่านละ 999 บาทถ้วน รับฟรีเครื่องดื่ม 2 ดริ้งค์ พร้อมรับของที่ระลึก และวันที่ 29,30 ตุลาคม ท่านละ 666 บาทถ้วน รับฟรีเครื่องดื่ม 2 ดริ้งค์ เริ่มหลอกหลอนตั้งแต่ 3 ทุ่มครึ่งเป็นต้นไป
คู่ซี้ชวนกันสวย
ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ คืนความสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ ที่ธรรมชาติเดย์สปา โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ด้วยการนวดบำบัดนานาชนิดโดยผู้เชี่ยวชาญที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น ดูอ่อนวัยอยู่เสมอ ที่มีทั้งบริการนวดหน้า ขัดหน้า ด้วยสมุนไพร หรือจะเป็นนวดตัวทั้งแบบอโรมา สวีดิช หรือนวดไทยแผนโบราณ
ตลอดเดือนตุลาคมนี้...ร่วมสนุกไปกับโปรโมชั่นแนะนำสมาชิกใหม่ หากคุณเป็นสมาชิกปัจจุบันของธรรมชาติ เดย์สปา เพียงคุณแนะนำเพื่อนๆมาสมัครเป็นสมาชิกใหม่ รับทันทีบริการนวดหน้าหรือนวดตัวใดๆ ก็ได้อีก 2 ครั้งฟรีทั้งคุณและเพื่อน
รำลึกความหลังนอกรั้วมหา’ลัย
เปิดประตูสู่รั้วมหา’ลัย ย้อนรำลึกความหลังในวัยเรียนกันอีกครั้งกับผองเพื่อนแสนสนิท ในราคาสุดพิเศษเพียงท่านละ 550 บาท (อย่างน้อย 70 ท่านขึ้นไป) กับห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ใกล้สระว่ายน้ำ สามารถจุคนได้ 30-400 ท่าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน
- เลือกอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ
- บริการเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์
- บริการโลโก้บนเวที
- อุปกรณ์เครื่องเสียงต่างๆประกอบการจัดเลี้ยง
- บัตรรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ
- ตกแต่งห้องจัดเลี้ยงตามธีมที่คุณต้องการ
สนใจติดต่อจองงานที่ฝ่ายจัดเลี้ยงของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2549
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทีมประชาสัมพันธ์ โนโวเทล สยามค่ะ
เดือน แตน แอน กอล์ฟ
Tel : 02 209 8888 ext. 2702-5
Fax : 02 658 4889
Email : prd@novotelbkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ