“น็อตโตะ” มั่นใจ รักจะมั่นคง ต้องมีความซื่อสัตย์ต่อกัน

ข่าวบันเทิง Monday October 9, 2006 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--อาร์เอส
ทำท่าว่าจะไปได้สวย สำหรับ น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร สาวมั่น สไตล์ญี่ปุ่น นักร้องหญิงเบอร์ล่าสุดจาก จีโนม เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ เพราะตอนนี้เพลงของเธอกำลังได้รับการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเพลง “อย่าบอกว่ารัก” ที่ได้นำเสียงของเครื่องดนตรีไทยอย่าง “ขิม” เข้ามาผสมผสานแล้ว เนื้อหาของเพลงนี้ก็กำลังได้รับการพูดถึงอย่างมากว่าเพราะโดนใจคนอกหักทั้งหลาย และจากเพลงนี้เองก็ทำให้ สาวมั่น น็อตโตะ ยอมเปิดปากพูดเกี่ยวกับเรื่องของความรักให้ฟัง
“สำหรับเพลง “อย่าบอกว่ารัก” น็อตโตะทราบมาว่ากระแสตอบรับค่อนข้างดี ก็รู้สึกดีใจและภูมิใจมากเลยค่ะ(ยิ้ม) เพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่น็อตโตะมีส่วน-ร่วมเยอะ ทั้งดีไซน์การร้องเอง รวมไปถึงเป็นคนดีไซน์เมโลดี้เสียงขิมและก็เล่นเองทั้งหมดด้วยค่ะ นอกจากนี้เพลงนี้ก็มีเนื้อหาที่น็อตโตะ ชอบมากๆอีกด้วย เพราะว่าผู้หญิงอย่างในเพลงมีนิสัยคล้ายกับตัวน็อตโตะ ที่จะเป็นคนที่ยอมรับความจริงทุกอย่างไม่ว่าเรื่องนั้นจะร้ายหรือดี และน็อตโตะเองก็เป็นคนที่เชื่อในเรื่องของความซื่อสัตย์กับคนรักมากๆด้วยค่ะ(ยิ้ม) เพราะการที่คนเราจะคบกันไม่ว่าจะแบบเพื่อนหรือคนรัก ความซื่อสัตย์ที่มีให้กันเป็นสิ่งสำคัญมากๆค่ะ และสมมุติว่ามีเหตุการณ์อย่างในเพลง “อย่าบอกว่ารัก” เกิดขึ้นกับน็อตโตะ น็อตโตะก็คงจะทำคล้ายๆในเพลงนี้แหละค่ะ คือยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น ว่าความรู้สึกของคนรักเราได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว แต่จะต้องได้ฟังความรู้สึกของเค้าจากปากเค้าเองนะคะ ซึ่งถ้าเกิดสิ่งที่เค้าพูดกับเรามานั้นเป็นความรู้สึกที่แท้จริง เราก็จะต้องยอมรับมันให้ได้ อาจจะเสียใจแต่ว่ายังไงมันก็ดีกว่าที่จะคบกันต่อไปโดยที่เค้าไม่ซื่อสัตย์กับเรา และเมื่อเป็นอย่างนั้นการคบกันก็จะไม่มีความสุขทั้งคู่และสุดท้ายความรักก็ต้องจบลงอยู่ดีค่ะ”
ติดตามอัลบั้มแรก Notto (น็อตโตะ) ของสาวมั่น สไตล์ญี่ปุ่น น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศและชมมิวสิกฯเพลง“ปลดกระดุม ”และเพลง “อย่าบอกว่ารัก” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ