วงษ์ อินเวนชั่น เปิดตัวเข็มขัดเพื่อสุขภาพ “Mango Tango” ภายใต้แบรนด์ ใหม่ “EVEREST”

ข่าวทั่วไป Thursday October 19, 2006 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--โฟร์ฮันเดรท
เนื่องด้วย บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เก้าอี้นวดและสินค้าเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “เรสเตอร์” ที่ประสบความสำเร็จจากการพัฒนานวัตกรรมสินค้าและกลยุทธ์การตลาดอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันครอบครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับหนึ่งมาเป็นเวลา 4 ปีซ้อน จากมูลค่าตลาดรวมกว่า 500 ล้านบาท ทั้งนี้ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2549 นี้ ทางบริษัทฯ มีแผนธุรกิจเชิงรุกที่มุ่งเสริมสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่สินค้าและบริการให้ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น เพื่อก้าวทันการแข่งขันในตลาดสินค้าและบริการด้านสุขภาพแบบครบวงจรในระดับสากล
ล่าสุดจากการวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด บริษัทฯ ได้มีการเปิดตัวสินค้าเพื่อสุขภาพแบรนด์ใหม่ “EVEREST” เพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและความงาม โดยประเดิมตลาดด้วยผลิตภัณฑ์ตัวแรก ได้แก่ เข็มขัดนวดเพื่อสุขภาพ “Mango Tango” เป็นเข็มขัดนวดกระชับสัดส่วนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ซึ่งแตกต่างจากคู่แข่งทั้งรูปลักษณ์ คุณสมบัติในการนวด และความสะดวกในการใช้งาน โดยเข็มขัด “Mango Tango” นี้ จะมีดาราสาวสุดเซ็กซี่ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ อีกด้วย
พร้อมกันนี้ คุณดำรงค์ วงษ์โชติปิ่นทอง ประธานกรรมการ บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด จะมาให้สัมภาษณ์ถึง รายละเอียดเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการตลาดในการสร้างแบรนด์ใหม่สำหรับตลาดใหม่ และภาพรวมของตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพ รวมทั้งแผนการตลาดในปี 2550 ในการรักษาตำแหน่งผู้นำตลาด
ในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2549 เวลา 14.00 น.
ณ ห้องประชุมใหญ่ บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด อาคารวานิช 2 ชั้น 24 (ถ.เพชรบุรี)
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
02-510-5514-5 หรือ 01-913-1291
สิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง
ฝ่ายประชาสัมพันธ์

แท็ก นวัตกรรม   everest  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ