“เพียเจต์ บูติค” ดินแดนแห่งเวลา แห่งแรกและแห่งเดียวในไทย เปิดแล้ว ณ ชั้น M สยามพารากอน

ข่าวทั่วไป Thursday June 15, 2006 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
บริษัท แฟรงค์จิวเวลรี่ ครีเอชั่น จำกัด นำโดย ชัยยศ เอี่ยมอมรพันธ์ ประธานบริหาร และสุทิน จิรมณีกุล กรรมการผู้จัดการ ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกาเพียเจต์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัว “เพียเจต์ บูติค” บูติคแรกในไทย ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ใจกลางกรุงเทพมหานคร ในบรรยากาศโก้ หรู ทันสมัย พร้อมตระการตากับผลงานอลังการสุดหรูจากผู้ผลิตเครื่องบอกเวลาระดับสูง นาฬิกาเพียเจต์ไลม์ไลท์รุ่น Protocole XLS ราคา 60,000,000 บาท เรือนเดียวในโลก ที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ทรงสี่เหลี่ยมงามสง่า ประดับเพชรบนหน้าปัด ตัวเรือนและตลอดสาย รวมทั้งสิ้น 272 เม็ด น้ำหนัก 85.9 กะรัต เยี่ยมยอดลงตัวอย่างที่สุด สะกดทุกสายตาของผู้พบเห็นที่ให้เกียรติมาร่วมงานในวันนั้น
ชัยยศ เอี่ยมอมรพันธ์ ประธานบริหาร บริษัท แฟรงค์จิวเวลรี่ ครีเอชั่น จำกัด กล่าวว่า “บริษัท แฟรงค์จิวเวลรี่ ครีเอชั่น ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาเพียเจต์มานานถึง 18 ปีเต็ม ได้เลือกสยามพารากอนเป็นสถานที่เปิดบูติคแห่งแรกในไทย เพราะเพียเจต์คำนึงถึงทำเลที่ตั้งเป็นหลักในทุกประเทศที่มีบูติคจะต้องอยูบนถนนสายสำคัญและย่านใจกลางเมืองทั้งสิ้น และบูติคในไทยนับเป็นสาขาที่ 42 ของโลก เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มหลักและลูกค้าใหม่ ในโอกาสนี้ ทางเพียเจต์ สวิตเซอร์แลนด์ก็ได้ส่งนาฬิกาประดับเพชร คอลเลคชั่นเพียเจต์ไลม์ไลท์หลายรุ่น มูลค่ารวมหลายร้อยล้านบาท พร้อมคอลเลคชั่นเพียเจต์ดรีมทีมที่เป็นเซ็ท 9 เรือน ที่มีเพียง 8 เซ็ทในโลก มาให้ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลกได้จัดแสดงในงานนี้อีกด้วย”
หลังจากการกระทำพิธีเปิดบูติคอย่างเป็นทางการแล้ว ยังมีการแสดงแบบนาฬิกาเพียเจต์ประดับเพชร คอลเลคชั่นเพียเจต์ไลม์ไลท์ รุ่น Protocole XLS เรือนเดียวในโลก ราคา 60,000,000 บาท ที่มาจัดแสดงในงานนี้เป็นที่แรก, รุ่น Sheika สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี, รุ่น Rectangle A’ L’Ancienne XL นาฬิกาหรูสำหรับคุณผู้ชาย และ รุ่น Limelight Casino นาฬิกาประดับอัญมณีสำหรับ
สตรีผู้สง่า โดยนางแบบและนายแบบชั้นนำของไทย อาทิ ภัครมัย โปตระนันท์, พัสสน ศรินทุ, ซินดี้ สิรินดา เจนเซ่น, อังษณา บุรานันท์ เป็นต้น พร้อมชมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด เพียเจต์ดรีมทีม จากงาน SALON INTERNATIONAL DE LA HOROLOGERIES 2006 จากเจนีวา สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง นำเสนอผ่านตัวเลข 1-9 ที่มีขนาดใหญ่ ประดับและตกแต่งด้วยเพชรอย่างประณีตบรรจง สายหนังจระเข้ชั้นดีหลากหลายสีให้เลือกสรรตามบุคลิก อาทิ สีดำ สีแดง สีเหลือง สีเขียว โดยนางแบบกิตติมศักดิ์ที่ต่างมาเดินอวดเรียวแขนให้ได้ยลโฉมความงามของนาฬิกาเพียเจต์อย่างใกล้ชิด ได้แก่ ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร สาวร่างเล็กเล่าว่าเธอหลงใหลในเพียเจต์ และความหมายแห่งเลข 9 ที่มีนัยถึงความก้าวหน้าและก้าวไกล รวมทั้งสีสันที่สวยงามของเพียเจต์ดรีมทีม จนยากจะลืม, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ สาวหน้าใสผู้ชื่นชอบในความหมายของเลข 8 อันหมายถึงความไม่มีที่สิ้นสุด และพิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ สาวหน้าสวยที่บอกว่าเลขนำโชคของเธอคือเลข 1 เท่านั้น เพราะหมายถึงสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งเธอคิดว่าวันนี้นาฬิกาเพียเจต์ดรีมทีมสีดำเหมาะกับเธอเหลือเกิน
ก่อนจะปิดท้ายงานวันนั้น ด้วยบรรยากาศแห่งความยินดีของเหล่าแขกผู้มีเกียรติและลูกค้าคนพิเศษที่ได้เดินเลือกชมนาฬิกาและเครื่องประดับเพียเจต์ในเพียเจต์ บูติคก่อนใคร เลือกสรรค์กันดูว่าเรือนไหนจะเหมาะกับข้อมือของคุณ หรือคนที่คุณรัก หรือเป็นของอีกชิ้นหนึ่ง ที่ควรค่าแห่งการสะสม ด้วยความภาคภูมิใจ!!
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ