โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง กรุงเทพฯ ร่วมต้อนรับตัวแทนจาก “วงดุริยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 2, 2006 13:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง
โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง กรุงเทพฯ ร่วมต้อนรับตัวแทนจาก “วงดุริยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย” ซึ่งจะเปิดการแสดง ที่หอดนตรีมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ในวันที่ 12 — 13 พฤษภาคม 2549 แนวดนตรีคลาสสิคเคิลและโรแมนติก อาทิเช่น Tchaikovsky, Schubert, Beethoven และ เพลงไทยเดิม
ผู้ร่วมแสดง
มร. แลมบิส วาสซิลเลียเอดิส นักเปียนโนรุ่นใหม่ชาวกรีก และเล่น Tchaikovsky เปียนโนคอนเซอโต ปี ค.ศ. 1997 เขามีผลงานบันทึกเสียงของ Bartok, Scriabin, Szymanowski เป็นผลงานระดับ 4 ดาวจากนิตยสาร BBC Music ปี ค.ศ. 2002 ได้รับแต่งตั้งเป็นศาสตราจารย์เปียนโนที่ มหาวิทยาลัยคอรฟู (Corfu) ประเทศกรีก
มร. กุดนี เอ. อีมิลสัน เคยได้รับรางวัลในระดับชาติ และระดับนานาชาติ ในปี พ.ศ. 2535 ได้รับรางวัลแรก ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ พ.ศ. 2537 ได้รับรางวัลที่ 2 จากการแข่งขันลูกาโน และในปีเดียวกันได้รับรางวัล นักดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี จากมูลนิธิ LIND ของประเทศไอซ์แลนด์ ปี พ.ศ. 2548 ได้รับตำแหน่งเป็น หัวหน้าวาทยกร ของวงดุริยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย
ร้อยโทประทีป สุพรรณโรจน์ รับราชการอยู่ที่แผนกดนตรี กองดุริยางค์ทหารบก เป็นผู้อำนวยการเพลงของนักเรียนดนตรีในโครงการวิจัยพรสวรรค์ วง Dr. Sax Chamber Orchestra และกำลังศึกษาระดับปริญญาโท สาขาการประพันธ์เพลง ที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และเป็นผู้ควบคุมวงดนตรีไทยเดิม (เพลงค้างคาวกินกล้วย)
ติดต่อสอบถามรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง โทร. 0-2281-3088 ต่อ 247 และ 246
วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล โทร. 0-2800-2525 ต่อ 154 และ 155 หรือ www.music.mahidol.ac.th
แอนน์-ปัญจรัตน์ วิชยะสิงหะ
สุกัญญา ศรีเมือง
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ