รายการ "IN THE DARK...มืดสนิทพิชิตแสน" เวลา 13.15 -14.00 น. ทางช่อง 3 ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2549

ข่าวทั่วไป Friday April 28, 2006 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--บีอีซี - เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
แมน-เมจิ ย่องเงียบ
โจรกรรมรูปปั้นในพิพิธภัณฑ์
กำลังไปได้สวยสำหรับเส้นทางการแสดงของ พระเอกหนุ่มหน้าใสปิ๊ง! แมน การิน ศตายุ 1 ในกลุ่ม Power 3 คล้องแขนนางร้ายหน้าใหม่ที่เคยร่วมงานกันมา เมจิ ขวัญขินีย์ วินโกมินทร์ เข้าห้องมืดหวังพิชิตแจ๊คพ็อต
แมนและเมจิสวมวิญญาณเป็นนักโจรกรรมที่เข้ามาขโมยของในพิพิธภัณฑ์ให้ได้มากที่สุด และชิ้นสำคัญที่ทำให้แมนและเมจิเซอร์ไพรส์จังเบ่อเร่อ เมื่อต้องควานหาและแบกรูปปั้นเทพีสันติภาพ ที่เป็นคนจริงๆ ออกมา สุดท้ายทั้งคู่สามารถฝ่าด่านในห้องมืดได้สำเร็จ แต่จะพิชิตรางวัลแจ๊คพ็อตได้หรือไม่...
แมนเผยถึงความรู้สึกว่า “ตอนที่เข้าไปสัมผัสในห้องมืด ใจคอตุ๊มๆ ต่อมๆ ยังไงพิกล คิดไปต่างๆ นานา ว่าจะเกิดอะไรขึ้น และตอนแบกรูปปั้นที่เป็นคนค่อนข้างทุลักทุเลมาก เพราะในห้องมีข้าวของเต็มไปหมด ให้เมจิช่วยคลำและบอกทางให้ กว่าจะออกจากห้องมืดได้...เหงื่อตกเลย ที่สำคัญเกมนี้ทำให้เราได้เรียนรู้การใช้ชีวิตในความมืด แมนว่ามันค่อนข้างลำบากหลายอย่าง ทำให้นึกถึงคนตาบอดที่ไม่เคยเห็นแม้แต่แสงสว่าง บางทีเราควรจะให้โอกาสในการแสดงความคิดเพื่อให้คนตาบอดได้มีอนาคตที่ดีมากขึ้นครับ”
ห้ามพลาดวีรกรรมสุดขำของแมนและเมจิ ในรายการ “IN THE DARK…มืดสนิทพิชิตแสน” อาทิตย์นี้เวลา 13.15 น. รับรองใครที่เป็นแฟนของทั้งคู่รับรองว่าฮานั่งไม่ติดแน่นอน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ