The Producers มอบประสบการณ์แสนหรรษา ให้คนใจบุญได้เล่นหนัง!

ข่าวทั่วไป Wednesday May 24, 2006 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--สหมงคล ฟิล์ม
นอกจากจะได้ชื่อว่า เป็นหนังเพลงที่สนุกสนานเหลือหลายแล้ว The Producers ผลงานกำกับของ ซูซาน สโตรแมน ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำถึง 4 สาขาในปีล่าสุด ยังมีเรื่องราวเบื้องหลังที่คนฟังแล้วอดจะยิ้มไม่ได้อีกหลายอย่าง
หนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ ที่มาของเหล่านักแสดงประกอบบางส่วนของหนังเรื่องนี้
The Producers นั้นจัดว่าเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องหนึ่งของฮอลลีวูด มีนักแสดงชั้นนำรับบทนำคับคั่ง อาทิ อูมา เธอร์แมน, วิล ฟาร์เรล, แมตธิว บรอเดอริก, นาธาน เลน ขณะเดียวกันก็มีฉากใหญ่ๆ ที่ต้องใช้นักแสดงประกอบเป็นสิบเป็นร้อย
มีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเบื้องหลังการถ่ายทำที่เล่าว่า บางส่วนของตัวประกอบที่ร่วมแสดงเป็นผู้เข้าชมละครนั้น แท้จริงแล้วไม่ใช่ตัวประกอบอาชีพแต่อย่างใด ทว่าสาเหตุที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมแสดงใน The Producers ก็เพราะพวกเขาคือผู้ใจบุญซึ่งได้บริจาคเงินให้เพื่องานการกุศลรายการหนึ่ง
และเพื่อเป็นการตอบแทนความมีน้ำใจของพวกเขาเหล่านี้ ทีมงาน The Producers จึงมอบความบันเทิงเล็กๆ น้อยๆ แก่พวกเขาด้วยการให้เข้ามามีส่วนร่วมในหนังเรื่องนี้
แม้จะไม่ใช่บทเด่นบทดังอะไร ทว่าก็ถือเป็นประสบการณ์แสนหรรษาที่น่าจดจำสำหรับทุกคน
ถึงวันนี้ยังไม่มีใครรู้ชัดว่า งานการกุศลที่ว่านั้นคืองานอะไรแน่ แต่ที่แน่ยิ่งกว่าแช่แป้งก็คือ The Producers เป็นหนังฮาระเบิดเถิดเทิงที่เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้อย่างสม่ำเสมอตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง
ดังนั้นจึงไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะนอกจากจะถือเป็นการสร้างความบันเทิงให้แก่ตัวเองแล้ว ยังนับว่าเป็นการสนับสนุนนักแสดง(สมัครเล่น)ผู้ใจบุญเหล่านั้นทางอ้อมอีกด้วย
1 มิถุนายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ house เท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ลูกโลก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ