"เบิร์ด ธงไชย" สายด่วนเซอร์ไพรส์ผู้แข่งขัน "เดอะสตาร์" "เอื้อ" ไปไม่ถึงฝัน เก็บกระเป๋ากลับบ้าน

ข่าวทั่วไป Tuesday April 11, 2006 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--เอ็กแซ็กท์
เรียกว่าเหมือนได้ชมคอนเสิร์ต "แบบเบิร์ด เบิร์ด" กันเลยทีเดียว สำหรับเวที "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี3" กับการค้นหานักร้องคนใหม่ของเมืองไทย โดยเมื่อค่ำวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้เข้ารอบ 4 คนสุดท้ายจะต้องเจอกกับการแข่งขันในโจทย์ เพลงพี่เบิร์ด (ธงไชย แมคอินไตย์) ซุปเปอร์สตาร์ อันดับ 1 ของเมืองไทย
ในการแข่งขันในสัปดาห์นี้ ซึ่งโจทย์เพลงพี่เบิร์ดผู้เข้าแข่งขัน 4 คนที่เหลือ จะต้องเลือกเอาเพลงที่พี่เบิร์ด ซึ่งเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทยมาร้องบนเวทีคอนเสิร์ตคนละ 2 เพลง คือเพลงช้าและเพลงเร็ว ซึ่งแต่ละคนจะต้องเลือกร้องเพลงที่ถนัดหรือเพลงที่มีความหมายใกล้เคียงชีวิตจริงของตัวเอง และความสนุกก็เริ่มขึ้นเมื่อเจ้าจิ้งจกน้อยจากเชียงใหม่ "บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว" หมายเลข 8 ออกมาวาดลีลาเผ็ดๆ ร้อนๆ ในเพลง "พริกขี้หนู" โดยหนุ่มบี้งัดไม้เด็ดหวังเรียกคะแนนโหวตกับท่าเต้นส่ายก้นสะบัดไปมา จนทำเอาสาวแท้สาวเทียมถึงกรี๊ดลั่นห้องส่ง ส่วนเพลงช้าบี้เลือกเพลงซึ้งๆ "หมอกและควัน" ก่อนจะตีมือให้สาวน้อยนักกีฬา "มิว พีรชยา พิณเมืองงาม" หมายเลข 1 ผู้แข่งขันหญิงคนเดียวที่เหลืออยู่มาทำหน้าที่ต่อโดยมิวเริ่มต้นกับเพลงช้า "เธอผู้ไม่แพ้" ซึ่งเป็นเพลงที่มิวตั้งใจร้องให้คุณแม่ของเธอโดยเฉพาะ ช่วงเพลงเร็ว มิวเลือกเพลง "รักกันมั๊ย" มาสร้างสีสันบรรยากาศดูคึกคักอีกครั้ง แถมงานนี้สาวมิวยังโชว์สเต็ปลีลาท่าเต้นยังกะมืออาชีพอีกด้วย มาต่อเนื่องความสนุกเมื่อถึงคิวของหนุ่มร็อค "อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง" หมายเลข 4 ที่งานนี้ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่สบายเพราะเส้นเสียงอักเสบ แต่เพลง "ขอบใจจริงๆ" ที่หนุ่มอาร์ลงทุนเรียบร้องดนตรีใหม่เป็นสไตล์ร็อก ก็ทำเอาผู้ชมสนุกไม่ผิดหวังลุกขึ้นเต้นอย่างสนุกสุดเหวี่ยง และปิดท้ายเพลงช้าในเพลง "อย่ารักกันเลย" และปิดท้ายความสนุกของโจทย์นี้กับหนุ่มร่างใหญ่ฉายา "ปาป๊าขาหมู" เอื้อ เอื้ออาทร จันทวี" หมายเลข 6 ที่วันนี้ขอโชว์พลังเสียงในเพลงช้าทรงพลัง "ไม่แข่งยิ่งแพ้" และปิดท้ายความคึกคักกับเพลงเร็วที่เอื้อจะขอร้องให้ลูกสาว "ขออุ้มหน่อย" และหลังจากที่ผู้แข่งขันทั้ง 4 คนแข่งขันเสร็จ "พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" ซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย ลงทุนโทรสายด่วนเข้ามาพูดคุยพร้อมวิจารณ์ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คน กันแบบสด ๆ อีกด้วย ทำเอาผู้แข่งขันทั้ง 4 ถึงกับปลื้มสุด ๆ
จากนั้นก็ถึงวินาทีลุ้นระทึกอีกครั้ง เมื่อพิธีกร "ดีเจ เอก-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" และ "แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี" ประกาศผลโหวต 100 เสียงจากผู้ชมในห้องส่ง โดยจะนับคะแนนคิดเป็น 10%ของคะแนนทั้งหมดที่มาจากคะแนนโหวตของผู้ชมทั่วประเทศ และคนที่ได้คะแนนนำเป็นอันดับ 1 คือ อาร์ 35 คะแนนและตามติดมาด้วยมิว 35 คะแนน ส่วนเอื้อ 16 คะแนนและบี้ 15 คะแนน
และค่ำคืนวันประกาศผลผู้ที่ได้ไปต่อ (อาทิตย์ 9 เม.ย.) เป็นวันที่ผู้เข้าแข่งขัน 4 คนสุดท้ายต้องลุ้นระทึกกันอีกครั้ง เพราะจะต้องมี 1 คนที่ไม่ได้ไปต่อเป็นคนที่ 5 แต่ก่อนที่จะถึงนาทีของการประกาศผล มีหนุ่มน้อยเสียงดี "พีท ฉลองรัฐ นพวิชัย" ที่เคยผ่านเวที "เดอะสตาร์ ปี2" ซึ่งล่าสุดมีผลงานในการร้องเพลงประกอบละครซีรี่ส์เรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ขึ้นมาขับกล่อมร้องเพลง "เพิ่งมองเธอ" พร้อมพูดให้กำลังใจน้อง ๆ ทุกคน จากนั้นนาทีที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศผลว่าใครที่จะไม่ได้ไปต่อเป็นคนต่อไปคือใคร โดยพิธีกรเริ่มประกาศผุ้ที่ได้ไปต่อที่ละคนโดยคนแรกคือมิวหมายเลข 1 คนที่สอง อาร์ หมายเลข 4 จนเหลือเพียงเอื้อ หมายเลข 6 และบี้หมายเลข 8 และผลปรากฏว่าเอื้อผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 6 จากภาคเหนือ ต้องกลับบ้านเป็นคนที่ห้า แต่ก่อนที่เอื้อกลับบ้าน เขาได้ทิ้งท้ายบทเพลงที่เลือกไว้เพื่อขอบคุณและอำลาผู้ชมทั่วประเทศในเพลง "รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง" ของ "ติ๊ก ชิโร่" เป็นการส่งท้าย
ติดตามชม "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 3" ที่ดุเดือดขึ้นเรื่อยๆได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.15-18.30 น. กับการรายงานความเคลื่อนไหวใน "เดอะสตาร์เดลี่" และในวันเสาร์ชมการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต ในเวลา 3 ทุ่มครึ่ง และมาร่วมลุ้นกับการประกาศผลแบบสดๆในวันอาทิตย์ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 02-669-8200
กำพล ภูวรณ์ (โต้ง) 01-5631605
ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต) 06-5181760
ละอองจันทร์ กลิ่นละออ (อุ้ม) 06-3765797
จรินทร์ธร เมฆฉาย (เก๋) 09-6883935
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ