ซีเอ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “อีทรัสต์ ซีเคียว คอนเทนท์ เมเนเจอร์ อาร์ 8”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 26, 2006 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
ปัองกันการรั่วไหลของข้อมูลสำคัญ และภัยคุกคามจากเว็บไซต์และอีเมล์ รวมประสิทธิภาพการป้องกันสแปม, ไวรัส, ความปลอดภัยของข้อมูลและเว็บบนเกทเวย์
ซีเอ เปิดตัว “อีทรัสต์ ซีเคียว คอนเทนท์ เมเนเจอร์ อาร์ 8” (eTrust Secure Content Manager หรือ eTrust SCM r8) เกตเวย์โซลูชันที่ผสานการทำงานในหนึ่งเดียว ช่วยปกป้ององค์กรจากการรั่วไหลของข้อมูลที่เป็นความลับ และภัยคุกคามทั้งทางเว็บและการรับ-ส่งข้อความ โดยสามารถบริหารจัดการได้อย่างง่ายดายจากศูนย์กลาง
อีทรัสต์ ซีเคียว คอนเทนท์ เมเนเจอร์ อาร์ 8 ช่วยปกป้อง ดูแลตรวจสอบ กลั่นกรองและสกัดกั้นภัยคุกคามต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นจากการรับ-ส่งข้อความทางอีเมล์และทางการติดต่อสื่อสารเว็บต่างๆ โดยสามารถปกป้องภัยได้ทั้งจากไวรัส สแปม และฟิชชิ่ง ภัยจากการแชร์ไฟล์งานร่วมกัน รวมถึงรหัสที่ไม่พึงประสงค์และสปายแวร์ นอกจากนี้ ยังช่วยป้องกันอันตรายเมื่อมีการการส่งผ่านข้อมูลลับหรือทรัพย์สินทางปัญญาที่สำคัญออกสู่ภายนอก ทั้งช่วยให้องค์กรมั่นใจว่าสามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบเกี่ยวกับข้อมูลที่เป็นความลับได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และสามารถบังคับใช้นโยบายด้านการใช้อีเมล์ขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย
มร. ไบรอัน อี. เบอร์ค ผู้จัดการฝ่ายงานวิจัยผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยของไอดีซี กล่าวว่า “ภารกิจหลักของซีเอ คือ ทำให้ระบบไอทีเป็นเรื่องง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้นและคุ้มค่าต่อการลงทุนมากขึ้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านการบริหารจัดการภัยคุกคามแบบรวมศูนย์เบ็ดเสร็จของซีเอเน้นให้ความสำคัญเรื่องการดูแลความปลอดภัยของข้อมูลบนพื้นฐานนโยบายแบบเบ็ดเสร็จให้แก่องค์กรต่างๆ ซีเคียว คอนเทนท์ เมเนเจอร์ หรือ เอสซีเอ็ม อาร์ 8 ของซีเอ ซึ่งถูกสร้างและพัฒนาขึ้นบนความแข็งแกร่งของโซลูชันการบริหารจัดการภัยคุกคามแบบรวมศูนย์ของซีเอ โดยมีเทคโนโลยีคอนเทนท์ซีเคียวริตี้ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น รวมถึงมีคุณสมบัติในการปกป้องภัยแบบครบวงจรสำหรับการใช้งานเครือข่ายในองค์กร”
อีทรัสต์ ซีเคียว คอนเทนท์ เมเนเจอร์ อาร์ 8 ประกอบด้วยแอนตี้สแปม เอนจิน ใหม่ล่าสุด 4 ตัว ซึ่งช่วยป้องกันสแปม ด้วยการใช้ DNS blacklists, มีระบบกลั่นกรองในการแก้ปัญหา (Heuristic Filtering), การวิเคราะห์ Bayesian, Digital Signatures และ Collaborative Filtering โดยในทุกๆ ครั้งที่มีข้อความใหม่เข้ามา เอนจินจะทำการตรวจจับ สแปมด้วยชุดคำสั่งและกฎเกณฑ์มากกว่า 300,000 ชุด ซึ่งโอกาสในการผิดพลาดเกือบจะเป็นศูนย์ นอกจากนี้ ยังมีการคัดกรองสแปมเป็นลำดับขั้น ซึ่งรวมถึงการตรวจสอบ sender “reputation” การคัดกรอง URL แฝงที่ติดมากับอีเมล์ การตรวจจับอีเมล์ที่ผิดปกติ และการหลีกเลี่ยงข้ออ้างทางการค้นหาคำศัพท์ เพื่อเพิ่มระดับความเข้มงวดในการคัดกรองสแปมอีกด้วย
อีทรัสต์ ซีเคียว คอนเทนท์ เมเนเจอร์ อาร์ 8 ช่วยป้องกันเจ้าหน้าที่ขององค์กรการเชื่อมต่อเว็บไซต์ที่ไม่สมควรหรืออาจเป็นอันตรายต่อองค์กร ซึ่งอาจเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม และยังช่วยลดภาระหนี้สินทางกฎหมายที่อาจเกิดขึ้นจากการแชร์เอกสารที่จดทะเบียนลิขสิทธิ์ร่วมกับผู้อื่นได้ โดยการสกัดกั้นระเบียบการแชร์ไฟล์งานร่วมกันโดยผ่านการใช้ระเบียบการที่มีการใช้งานอยู่
มร. คริสติน คอร์เลย์ รองประธานบริหารของ Operation at Zones ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายตรงชั้นนำของผลิตภัณฑ์ด้านไอที กล่าวว่า “ลูกค้าของเรากำลังมองหาโซลูชันที่ครบวงจรและใช้งานง่าย เพื่อมาช่วยให้พวกเขาสามารถบริหารจัดการกับความท้าทายที่สลับซับซ้อนและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในการรักษาความปลอดภัยของระบบข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าต่อการลงทุน ซึ่ง อีทรัสต์ เอสซีเอ็ม อาร์ 8 สามารถเติมเต็มความต้องการในส่วนนี้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยให้พวกเขาสามารถป้องกันตนเองได้โดยไม่ต้องรบกวนพนักงานไอทีให้ต้องละจากงานด้านกลยุทธ์ระบบไอทีอีกด้วย”
ด้วยการนำเทคโนโลยีและความสามารถของทูลส์คิดไอเดนติตี้แอนด์แอคเซสเมเนจเมนท์ของซีเอ (Identity and Access Management Toolkit) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ CA Integration Platform มาผนวกไว้ด้วย อีทรัสต์ ซีเคียว คอนเทนท์ เมเนเจอร์ อาร์ 8 สามารถนำจุดเด่นในการจัดเก็บข้อมูลต่างๆ ไว้ภายในพื้นที่เก็บข้อมูล LDAP เพื่อกำหนดหน้าที่และความรับผิดชอบของพนักงานได้โดยอัตโนมัติ รวมถึงยังช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านการบริหารจัดการเกี่ยวกับความปลอดภัยอีกด้วย
คุณสมบัติอื่นๆ ของ อีทรัสต์ ซีเคียว คอนเทนท์ เมเนเจอร์ อาร์ 8 ได้แก่
- ความสามารถในการตรวจสอบไฟล์งานที่แตกต่างกันซึ่งแนบมากับอีเมล์ได้มากกว่า 200 ประเภทด้วยกัน ซึ่งรวมถึงตารางปฏิบัติงาน มัลติมีเดีย รูปภาพ และเอกสารที่มีขนาดใหญ่ถึง 2 กิกะไบต์ หรือเอกสารแนบที่มีขนาดใหญ่กว่านั้นซึ่งจะทำการจัดเก็บไว้ใน safe-window
- ยกระดับระบบการรายงานผลที่เอื้อให้ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการรายงานตามความต้องการดูเรื่องการใช้งานของอินเตอร์เน็ต รวมถึงการรับส่งข้อมูลลับและการใช้เครื่องมือต่างๆ ของบริษัทฯ โดยไม่ได้รับการอนุญาต
- ยกระดับ Active Directory Support ที่ช่วยให้การบังคับใช้ของนโยบายและกฎระเบียบต่างๆ เป็นไปได้ง่ายขึ้น
- มีเว็บเบสอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่าย ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาและคัดกรองอีเมล์ได้เรียลไทม์และง่ายดาย
มร. อีฟ มอริน ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายงานวิจัยด้านไอที จาก BIMCOR Inc. ผู้บริหารด้านการลงทุนให้กับบริษัทในเครือ Bell Canada Enterprise Inc. กล่าวว่า “ในอีทรัสต์ เอสซีเอ็ม อาร์ 8 ให้คุณสมบัติใหม่โดยผู้ใช้งานสามารถบริหารจัดการได้ด้วยตนเองแบบเรียลไทม์ ช่วยให้เราประหยัดเวลาได้อย่างมาก นักวิเคราะห์ด้านการเงินของเราต้องบริหารจัดการสินทรัพย์ต่างๆ ซึ่งมีมูลค่ากว่า 11 ล้านเหรียญสหรัฐ และเนื่องด้วยเราติดต่อประสานงานเกี่ยวกับด้านเภสัชกรรม การที่พนักงานของเราสามารถตอบรับหรือปฏิเสธอีเมล์ต่างๆ ได้ด้วยตัวเองนั้นช่วยลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ ความสามารถของ อีทรัสต์ เอสซีเอ็ม อาร์ 8 ช่วยเราป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลที่เป็นความลับ อีกทั้งช่วยลดการเข้าถึงอีเมล์ต่างๆ ที่อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินทางกฎหมาย ช่วยเพิ่มหลักประกันความมั่นใจในเรื่องนี้ให้เราได้อีกด้วย”
อีทรัสต์ เอสซีเอ็ม อาร์ 8 ได้รับการสนับสนุนและควบคุมดูแลโดยทีมที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยของซีเอ (Security Advisor Team) ซึ่งค้นคว้าและหาวิธีจัดการภัยคุกคามต่างๆ พร้อมตอบรับและให้การสนับสนุน ผ่านทางศูนย์เครือข่ายที่กระจายอยู่ทั่วโลกอย่างรวดเร็วและทันท่วงที ซึ่งทีมที่ปรึกษาฯ จะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับไวรัสที่มีแพร่กระจายอยู่ในปัจจุบันและฐานข้อมูลที่มีความไม่มั่นคง รวมทั้งช่วยทำความสะอาดระบบโดยรวม ตรวจสอบ Signature File และคำสั่งบรรเทาภัยคุกคามต่างๆ รวมถึงจัดกระบวนการป้องกันภัยคุกคามอันสมบูรณ์แบบ แล้วนำข้อมูลที่ได้จากการให้บริการดูแลสอดส่องภัยคุกคามแบบลำดับชั้นอย่างสมบูรณ์แบบทุกวัน พร้อมทั้งระบุภัยคุกคามล่าสุด มานำเสนอไว้ที่ เว็บไซต์ของ Security Advisor ( http://ca.com/securityadvisor ) ทั้งนี้ โปรแกรมการบริหารจัดการภัยคุกคามของซีเอผ่านการรับรองจากองค์กรอิสระระดับสากลที่ได้รับการยอมรับมากมาย อาทิ West Coast Lab, Virus Bulletin และ ICSA Labs
มร. แอนโทนี่ อัง ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ด้านโซลูชันระบบรักษาความปลอดภัยของซีเอ กล่าวว่า “ทุกวันนี้ องค์กรต่างๆ กำลังพยายามหาทางควบคุมการแพร่กระจายของภัยคุกคามต่างๆต่อข้อมูลสำคัญในรูปแบบอีเมล เอกสารจากโปรแกรม Word, PDF และอื่นๆ ซึ่งในฐานะผู้ปกป้องระบบอัตโนมัติพร้อมมีประสิทธิภาพสูง อีทรัสต์ เอสซีเอ็ม อาร์ 8 สามารถช่วยปกป้องลูกค้าจากภัยคุกคามอันหลากหลายซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด”
ราคาและการจัดจำหน่าย
อีทรัสต์ เอสซีเอ็ม อาร์ 8 เป็นส่วนหนึ่งของโซลูชันบริหารจัดการภัยคุกคามแบบรวมศูนย์ของซีเอ มีราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท จัดจำหน่ายผ่านผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของซีเอทั่วประเทศ
เกี่ยวกับซีเอ
ซีเอ (CA) เป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาซอฟต์แวร์สนับสนุนงานด้าน IT Management รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้การบริหารจัดการระบบไอทีทั่วทั้งองค์กรมีเอกภาพและสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น ซีเอก่อตั้งขึ้นในปี 1976 ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองไอแลนเดีย รัฐนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา มีลูกค้าอยู่ในประเทศต่างๆ กว่า 140 ประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://ca.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ