เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่สมการรอคอยใน The AMAZING RACE ASIA: ครั้งแรกในเวอร์ชั่นเอเชียเพื่อคนเอเชียเท่านั้น!

ข่าวทั่วไป Friday November 3, 2006 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ค้นพบความแปลกใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนในเวอร์ชั่นเอเชียของรายการเรียลลิตี้แนวแข่งขัน-ผจญภัยที่ได้รับรางวัลเอ็มมี่อวอร์ด 4 ปี
แฟนๆช่องเอเอ็กซ์เอ็น (ช่องยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการเรียลลิตี้โชว์ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย เตรียมเฮ เพราะพฤศจิกายนนี้ The Amazing Race Asia พร้อมระเบิดความมันส์ลงจอแล้วแน่นอนทางยูบีซี 19 ในวันพฤหัสฯที่ 9 พฤศจิกายน 2549 เวลา 21.00 น. หลังจากที่ปล่อยให้คอรายการแอ็คชั่นผจญภัยรอคอยมาตั้งแต่ต้นปี เอเอ็กซ์เอ็นพร้อมแล้วที่จะระเบิดความมันส์สะใจกับรายการ The Amazing Race ในเวอร์ชั่นเอเชีย รายการแนวเรียลลิตี้ผจญภัยที่ได้รับรางวัลเอ็มมี่อวอร์ดมาแล้ว 4 ปี
The Amazing Race Asia เป็นรายการที่ผลิดโดยช่อง เอเอ็กซ์เอ็น และนับว่าเป็นรายการแรกที่มีทุนสร้างมหาศาลและมีความเข้มข้นกว่ารายการอื่นๆ ของเอเอ็กซ์เอ็น มันผสมกลมกลืนได้อย่างลงตัวทั้งความตื่นเต้น ลุ้นระทึกและความเป็นดราม่าในตัวของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ที่จะสะกดผู้ชมตลอดการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นฉากการไล่ล่าหารถเพื่อไปให้ถึงจุดหมาย ที่อาจทำให้สารอดรีนาลีนในกายคุณพลุ่งพล่าน และการเร้าอารมณ์ให้คุณมีส่วนร่วม บ้างก็เป็นกังวล ห่วง เศร้าหมอง รวมไปถึงสนุกสนาน ราวกับว่าได้มีส่วนร่วมไปกับทีมที่คุณส่งแรงเชียร์ไปด้วย บางฉากคุณจะตกตะลึงไปกับฉากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่รุนแรง และการปรากฏตัวของ “ดารารับเชิญ” ในรถพยาบาล… และสถิติใหม่ล่าสุด ที่มีหนึ่งใน 10 ทีมที่โดนค่าปรับมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ของ The Amazing Race ด้วยการขับรถเร็วฝ่าฝืนกฎจราจร!
The Amazing Race Asia เป็นรายการออริจินัลโปรดักชั่นโดยช่องเอเอ็กซ์เอ็น ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็ว่าได้ และแน่นอน เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับผู้ชมชาวเอเชีย ให้ได้เข้าถึงใกล้ชิดชาวเอเชียมากที่สุด แม้แต่เพลงประกอบรายการก็ได้รับการดัดแปลงใหม่ด้วยเครื่องดนตรีหลากหลายชนิดจากเอเชีย รวมไปถึงการเพิ่มจุดหักมุมที่ไม่เหมือนใครลงไป แต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นเอเชียที่เราคุ้นเคย แน่นอนว่า ผู้ชมและผู้เข้าแข่งขันในเอเชียอาจจะรู้สึกลำบากใจ เนื่องจากพวกเขามีความเคยชิ้นและคุ้นเคยกับบางวัฒนธรรมที่แตกต่างจากผู้เข้าแข่งขันชาวอเมริกันใน The Amazing Race
ทั้ง 10 ทีม มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคู่นางแบบ คู่นายแบบ คู่รัก คู่พี่น้อง คู่เพื่อนซี้ แต่ทุกคนมีความหวังสูงสุดเหมือนกันคือการต่อสู้อย่างไม่ย่อท้อไม่ว่าอุปสรรคจะมากน้อยแค่ไหนก็ตาม เพื่อจุดหมายเดียวคือการได้เป็นทีมแรกที่ถึงเส้นชัยในด่านสุดท้าย เพื่อช่วงชิงเงินรางวัลสูงสุด 100,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 3.7 ล้านบาท ที่กำลังรอคอยทีมผู้ชนะเลิศมาคว้าไปครอง The Amazing Race Asia รับรองได้ว่าจะเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ที่จะสร้างความบันเทิงเร้าใจแบบนาทีต่อนาทีเลยทีเดียว และเป็นรายการที่ผู้ชมชาวเอเชียไม่ควรพลาดชมอย่างยิ่ง
THE AMAZING RACE ASIA เริ่มระเบิดความมันส์วันพฤหัสฯ ที่ 9 พ.ย. 49 เวลา 21.00น.ห้ามพลาด!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ