เอสซีฯ ประเดิมโปรโมชั่นพิเศษครึ่งปีหลัง 49 ส่ง 6 โครงการ 6 ทำเลศักยภาพคืนกำไรลูกค้า

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2006 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
เอสซีฯ ประเดิมช่วงครึ่งปีหลัง 2549 จัดโปรโมชั่นพิเศษเต็มรูปแบบ หวังคืนกำไรให้กับลูกค้า ส่ง 6 โครงการ 6 ทำเลศักยภาพ ทั้งบ้านเดี่ยวระดับหรู บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา, พระราม 5 และแจ้งวัฒนะ, ทาวน์โฮมใจกลางเมือง วิสต้า ปาร์ค วิภาวดี และ วัชรพล และคอนโดมิเนียมหรู เซ็นทริค ซีน พหลโยธิน ด้วยข้อเสนอพิเศษสุดคุ้ม อาทิ “ ดาวน์เพิ่มค่า ได้มากกว่าใคร, ค่าโอน 0 บาท ดอกเบี้ย 0% ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ก.ค.ศกนี้ คาดมียอดขายประมาณ 300 ล้าน
นางสาวยุบล โล่ห์จินดารัตน์ ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง แผนการตลาดและการขายสำหรับโครงการต่างๆ ในช่วงครึ่งปีหลัง 2549 ว่า เพื่อเป็นการขอบคุณ และคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ให้การตอบรับโครงการที่อยู่อาศัยของบริษัทฯ ด้วยดีมาโดยตลอดที่ผ่านมา บริษัทฯจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษส่งเสริมการขายเต็มรูปแบบตั้งแต่เดือน พ.ค.- ก.ค. ศกนี้ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม สำหรับ 6 โครงการ 6 ทำเลศักยภาพ ได้แก่ โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา พิเศษเพียง 7 หลัง ด้วยข้อเสนอพิเศษ "Triple Save Package" รับส่วนลดทันที 5% พร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ (ของ Modernform) ผ้าม่านทั้งหลัง และ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน, โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5 ราคาเริ่มต้นที่ 4.9 ล้านบาท ฉลองการเปิดตัว Club House พบข้อเสนอสุดคุ้มมูลค่ากว่า 300,000 บาท มีโปรโมชั่นพิเศษให้เลือกได้สูงสุดถึง 9 รายการ และโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ เปิดเฟสใหม่ ติดสวน-สโมสร รับโปรโมชั่นพิเศษ “ ดาวน์เพิ่มค่า ได้มากกว่าใคร “ ด้วยส่วนลดเงินสดตั้งแต่ 50,000-80,000 บาท พร้อมของแถมอีก 9 รายการ
ด้านโครงการที่อยู่อาศัยประเภททาวน์โฮม ได้แก่ วิสต้า ปาร์ค วิภาวดี ราคาเริ่มต้น 4.23 ล้านบาท พบโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม ด้วยค่าโอน 0 บาท ดอกเบี้ย 0% ฟรีค่าเงินผ่อนชำระธนาคารนานถึงสิ้นปี, ค่าโอนกรรมสิทธิ์, ค่าจดจำนอง (1% ของราคาขาย), ค่าส่วนกลาง 2 ปี และค่าประกันมิเตอร์ประปา และ ไฟฟ้า ส่วนวิสต้า ปาร์ค วัชรพล ทาวน์โฮม 3 ชั้น ราคาเริ่มต้นที่ 2.68 ล้านบาท จัดงาน ” Friends Next Door Party ” ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.นี้ พบกับโปรโมชั่นพิเศษจอง 30,000 บาท ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ และรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย ด้านคอนโดมิเนียมย่านใจกลางเมือง เซ็นทริค ซีน พหลโยธิน ซอย 9 ฉลองปิดโครงการ เพียง 9 ยูนิตสุดท้าย ราคาเริ่มต้น 3.56 ล้านบาท ส่วนลดเงินสดพิเศษ 50,000 บาท สำหรับชั้น 5-21 หัก ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ และราคาพิเศษ สำหรับชั้น 22-24 ราคาเดียว 3.78 ล้านบาท นอกจากนี้สำหรับลูกค้าเก่าแนะนำลูกค้าใหม่ ทั้งผู้แนะนำผู้ได้รับการแนะนำจะได้รับ Gift Voucher Central มูลค่า 25,000 บาท และ
“ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขายในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนการตลาดของบริษัทฯ ที่ออกมาประเดิมในช่วงครึ่งปีหลังปี 2549 โดยต้องการกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ แต่รอการตัดสินใจอยู่ อย่างไรก็ดีการซื้อบ้านในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี เพราะยังเป็นบ้านล็อตเก่าที่ยังไม่ได้ปรับราคาขึ้น คาดว่าบ้านจะมีการปรับราคาสูงขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังนี้แน่นอน โดยคาดว่าจะทำให้มียอดขายเข้ามาประมาณ 300 ล้านบาท ” นางสาวยุบล กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณภัทธิรา บุรี, คุณอุทัยวรรณ ชูชื่น บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด
โทร.0-2937-4518-9 โทรสาร 0-2937-4510 อี-เมล์: patthira@pr-one.com ;utaiwan@pr-one.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ