พนักงานขับรถ ขสมก. และรถเอกชนร่วมบริการ 10 คน ได้รับคัดเลือกเป็นผู้บำเพ็ญประโยชน์ดีเด่นแก่ประชาชนและสังคมปี 49 เข้ารับรางวัล “หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 10, 2006 18:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--ขสมก.
นายวิโรจน์ นีละโยธิน หัวหน้ากองประชาสัมพันธ์ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า มูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ยกย่องส่งเสริมให้กำลังใจผู้ที่ทำคุณประโยชน์แก่สังคมเสียสละในการปฎิบัติหน้าที่ภารกิจที่รับผิดชอบด้วยจิตใจมุ่งมั่นทำความดีเพื่อสังคมส่วนรวมโดยมูลนิธิฯ จะจัดงาน “วันหม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร” ครั้งที่ 22ปี 2549 ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ณ หอประชุมกรมประชาสัมพันธ์ โดยพระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ จะเสด็จเป็นประธานในพิธีประทานรางวัลให้กับผู้ทำคุณประโยชน์ดีเด่นสาขาต่างๆ แก่ประเทศชาติทั่วประเทศโดยมีพนักงานขับรถ ขสมก.8 คนและพนักงานขับรถเอกชนร่วมบริการ 2 คน ได้รับการคัดเลือกเป็นผู้บำเพ็ญประโยชน์ดีเด่นแก่ประชาชนและสังคมประจำปี 2549 จากจำนวนพนักงานขับรถที่มีอยู่ 14,000 คน ซึ่งเป็นรางวัลโล่เกียรติคุณและเงินสดคนละ 10,000 บาท สำหรับรายชื่อพนักงานขับรถทั้ง 10 คน ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นพนักงานผู้บำเพ็ญประโยชน์ดีเด่นแก่ประชาชนและสังคมได้แก่ ม.ล.สุชาติ สุขสวัสดิ์ พนักงานขับรถ ขสมก.สาย 129 (บางเขน-คลองเตย) นายอำไพ สุขผล พนักงานขับรถ ขสมก.สาย 26 (มีนบุรี-อนุสาวรีย์ชัยฯ) นายอู๊ด พาเข็ม พนักงานขับรถ ขสมก.สาย 513 (ปู่เจ้าสมิงพราย-อนุสาวรีย์ชัยฯ) นายไพวรรณ ศรีสารคาม พนักงานขับรถ ขสมก. สาย 180 (สาธุประดิษฐ์-ม.รามบางนา) นางสุณิสา โชติกเสถียร พนักงานขับรถ ขสมก.สาย 68 (แสมดำ-บางลำพู) นายบุญช่วย นนทมิตร พนักงานขับรถ ขสมก.สาย 7 (คลองขวาง-หัวลำโพง) นายบุญชู ถาริยะ พนักงานขับรถ ขสมก.สาย 36 (อนุสาวรีย์ชัยฯ-สี่พระยา) นายชาลี มีเพชร พนักงานขับรถ ขสมก.สาย 516 (บางบัวทอง-เทเวศร์) นายวัลลภ กุสินพายัพ พนักงานขับรถร่วมบริการสาย 545 (นนทบุรี-สำโรง) นายวิมล แตงอ่อน พนักงานขับรถร่วมบริการสาย 52(ปากเกร็ด-บางซื่อ)
โดยคุณสมบัติเด่นที่สำคัญของพนักงานขับรถทั้ง 10 คนที่ได้รับการคัดเลือกจากมูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร เป็นผู้บำเพ็ญประโยชน์ดีเด่นแก่ประชาชนและสังคมประจำปี 2549 คือเป็นผู้ที่ทำหน้าที่ขับรถบริการประชาชนด้วยความสุภาพเรียบร้อยโดยไม่มีอุบัติเหตุ ขยัน อดทน ซื่อสัตย์ สุจริต และเป็นพนักงานดีเด่นในโครงการธนาคารความดีของ ขสมก.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ