“เจ-บิ๊คส์” ส่งหนังแอนิเมชั่นภาพสวย หนึ่งในนิทานที่คนทั้งโลกกล่าวขาน... HOODWINKED เรื่องจริงของหนูน้อยหมวกแดง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 8, 2006 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--เจ-บิ๊คส์
ขึ้นชารจ์ครองแชมป์ไปได้สวยกับยอดรายได้ ที่แรงฮิตติดลมบน สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยม HOODWINKED (เรื่องจริงของหนูน้อยหมวกแดง) ภาพยนตร์ที่สร้างจากคอมพิวเตอร์กราฟฟิค จากผลงานการเปิดตัวของ Cory Edwards ซึ่งวันนี้ค่ายดังหนังดีอย่าง “เจ-บิ๊คส์ ” ได้เวลาปล่อยภาพยนตร์สุดฮิต ที่ทุกคนรอคอยลงตลาดเอาใจคอหนังแอนิเมชั่นโดยเฉพาะพร้อมกล่องสวมสีสวยสดน่าสะสม
นอกจากนี้ HOODWINKED ยังเป็นการร่วมเอาสุดยอดนักแสดงที่มีคุณภาพมารวมทีมให้เสียงพากย์ซึ่งนำทีมโดย Anne Hathaway (“The Princess Diaries,” “Ella Enchanted”); Glenn Close (“101 Dalmatians,” “Tarzan,” “The Big Chill”); Patrick Warburton (“Seinfeld,” “The Emperor’s New Groove”); David Ogden Stiers (“Lilo and Stitch”); Andy Dick (ABC’s “Less Than Perfect”); Chazz Palminteri (“The Usual Suspects,” “Stuart Little,” “Analyze This”); Xzibit (“Derailed,” MTV’s “Pimp my Ride,” “XxX”), Anthony Anderson (“Hustle & Flow,” “Barbershop,” “Me, Myself & Irene”) และ Jim Belushi (“According to Jim,” “K-9,” “Joe Somebody”).
HOODWINKED ภาพยนตร์ที่เล่าถึงเหตุการณ์ตอนจบของนิทานที่ค่อยๆย้อนเรื่องกลับไปหาจุดเริ่มต้น เรื่องถูกนำมาทำใหม่ในรูปแบบแอนิเมชั่นแนวขบขัน เป็นการเปิดเผยความจริงของการสืบสวนอันน่าตื่นตะลึงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังตำนาน ซึ่งจะเปิดเผยว่า ทำไม เรด (ให้เสียงโดย ANNE HATHAWAY) คุณยาย (ให้เสียงโดย GLENN CLOSE) คนตัดไม้ (ให้เสียงโดย JIM BELUSHI) และหมาป่า (ให้เสียงโดย PATRICK WARBURTON) จึงตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีที่เกือบจะ “ตบตา” มือกฎหมายไปได้ ทีมผู้สร้างพี่น้อง Cory และ Todd และ Tony Leech ได้นำเรื่องที่ดัดแปลงขึ้นใหม่ทำเป็นภาพยนตร์ที่เหมาะกับทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ใจเด็กและคนทุกวัย
“ฮู้ดวิ๊งค์ เรื่องจริงของหนูน้อยหมวกแดง”วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ทั่วประเทศ
(จัดจำหน่ายโดย เจ-บิ๊คส์)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
การตลาดและโปรโมชั่น
ประเสริฐ (เม้ง) 0-9129-0569
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ