"แม็คก้า ชวนชื่น" หน้าบาน!!! รับบทเพื่อสนิท "กัปตัน" ใน "บ้านนี้มีรัก"

ข่าวทั่วไป Monday March 20, 2006 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--ซีเนริโอ
ถึงแม้จะเป็นตลก แต่ก็รับบทเพื่อนพระเอกได้นะจ๊ะ เพราะตลกแร็พโย่ "แม็คก้า ชวนชื่น" ได้มารับบทเด่น เป็นเพื่อนพระเอก "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ในละครซิทคอม "บ้านนี้มีรัก" ทางช่อง 9 ทำเอาหนุ่มแม็คก้ายิ้มหน้าบานสุดๆ
"ดีใจมากๆ เลยครับ ที่ผมมีโอกาสได้มาเล่น และก็ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของซิทคอมเรื่องนี้ เพราะละครซิทคอมทุกเรื่องที่มียี่ห้อ เอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ นั้นล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แถมซิทคอมเรื่องนี้ยังได้ทีมผลิตทีมเดียวกับซิทคอมฮาๆ อย่าง เฮง เฮง เฮง, บางรักซอย 9 และ เป็นต่อ อีกด้วย ผมเลยเชือว่าซิทคอมเรื่องนี้ต้องฮาไม่แพ้กับซิทคอมเรื่องอื่นๆ อย่างแน่นอนครับ ซึ่งในเรื่อง ผมรับบทเป็น "เจี๊ยบ" เพื่อนสนิทของ "รัก" ที่รับบทโดย กัปตัน คาแรคเตอร์ก็จะออกเจ้าชู้ กะล่อน กวนๆ ชอบหาเรื่องทุกข์ใจมาให้เพื่อนเสมอ แล้วก็ชอบพึ่งชาวบ้านโดยเฉพาะ "รัก" คือไม่ทำอะไรเอง ทำอะไรไม่เคยสำเร็จสักอย่าง ก็เป็นคาแรคเตอร์ที่ไม่เครียดมากนัก เพราะปกติดตัวผมเองก็จะออกแนวฮาๆ ขำๆ กวนโอ๊ยอยู่แล้ว เลยไม่ต้องปรับอะไรซักเท่าไหร่ แต่ในช่วงแรกที่เข้าฉากกับกัปตัน ก็มีบ้างที่ยังเล่นไม่ค่อยเข้าขากันเท่าไหร่ ผมเองเลยใช้เวลาว่างตอนที่มานั่งต่อบทซ้อมคิว ทำความสนิทคุ้นเคยกัน สักพักก็สนิทกันไปเลย จากนั้นพอเราได้มาเข้าฉากด้วยกันใหม่ ก็จะจับทิศทางกันได้ เรื่องรับ-ส่งมุขก็เลยไม่มีปัญหา มันเหมือนกับเราเริ่มรู้จังหวะของกันและกัน บางครั้งก็มีบ้างที่กัปต้นมาปรึกษาเรื่องมุขว่าฉากนี้จะเล่นมุขนี้ดีไหม เหมือนเค้ามาปรึกษาผมก่อน ก่อนที่จะไปขายมุขให้กับ เกลือ(กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล) ผู้กำกับฯ ดูอีกครั้ง ซึ่งตัวผมเองก็ไม่ได้เก่งอะไรมากนัก แต่คงเป็นเพราะกัปตันเห็นเราเป็นตลกคงจะคิดมุขอะไรใหม่ๆ ได้ง่ายกว่าก็เท่านั้นเองกับซิทคอมเรื่องนี้ถือว่าเป็นซิทคอมเรื่องแรกของผม ผมก็อยากฝากให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ เพราะผมตั้งใจเล่นเต็มที่เพื่อแฟนๆ ละคร"
อย่าลืม!! ติดตามชมผลงานของตลกแร็พโย่ "แม็คก้า ชวนชื่น" ได้ ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. กับ "บ้านนี้มีรัก" ซิทคอมที่จะมาสร้างความสัมพันธ์อันดีของคนในครอบครัวให้รัก และกลมเกลียวกัน ชนิดสนุกครื้นเครง อลเวง ครบรสความฮา...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500
พีอาร์ละครซิทคอมเรื่อง "บ้านนี้มีรัก" ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ