โตน SOFA พร้อมเปิดตัวความมหัศจรรย์ที่ “หนังสือจะร้องเพลงได้” !!!

ข่าวทั่วไป Friday December 8, 2006 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--สำนักพิมพ์น้ำนิ่ง
น้ำดื่มตราสิงห์” และ “สำนักพิมพ์น้ำนิ่ง” ร่วมกับ “บีทูเอส” สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสำนักพิมพ์ และพ็อกเก็ตบุ๊คที่มีชื่อสุดโรแมนติกแห่งปีอย่าง "เธอร้องไห้เมื่อหน้าฝนและพบใครบางคนเมื่อหน้าหนาว" จากปลายปากกาของนักร้อง นักแต่งเพลงคนเก่งอย่าง จักรธร ขจรไชยกูล หรือที่รู้จักกันในนาม โตน วงโซฟา (Sofa)
โดยงานนี้ได้มีแขกผู้มีเกียรติอย่าง คุณสันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัทสิงห์ คอเปอเรชั่น จำกัด, คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป , คุณบดินทร์ บุญวิสุทธิ์ รองประธานบริหาร บริษัทโตโยต้ามหานคร จำกัด และ คุณชัยรัตน์ เพชรดากูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท บีทูเอส จำกัดมาร่วมเป็นเกียรติแก่งานด้วย
นอกจากนี้ บรรยากาศยังคึกคักไปด้วยเหล่าพี่น้องศิลปิน คนบันเทิง และสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจมากมาย กับการพูดคุยเปิดใจนักเขียนหน้าใหม่แต่ฝีมือไม่ใหม่ ถึงแรงบันดาลใจในการเขียนหนังสือ และจุดเริ่มต้นของการทำสำนักพิมพ์เป็นของตัวเอง ภายใต้คอนเซปต์กับ “ครั้งแรกที่หนังสือจะร้องเพลงให้คุณฟัง....” ถ้าอยากรู้ว่าหนังสือเล่มนี้จะร้องเพลงเพราะๆให้คุณฟังได้อย่างไรนั้น ก็หาคำตอบได้แล้วค่ะที่บีทูเอส ทุกสาขา และแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้เช่นกันค่ะ ที่ www.namning.com นะคะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แก้ว ณัฐกฤตา 085 900 4308 ค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ